Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
BLV Quang Tùng: “Còn gì tuyệt vời hơn việc bình luận World Cup có tuyển Việt nam tham dự?”
Wednesday, May 28, 2014 20:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Đã từ lâu, cái tên Ngô Quang Tùng đã luôn gắn bó và được yêu mến bởi người hâm mộ bóng đá Việt Nam dù cho anh làm ở đài nào và bình luận ở giải đấu nào đi nữa. Và dĩ nhiên, anh cũng có một giấc mơ như hàng triệu người hâm mộ nước ta: Tuyển Việt Nam được một lần dự World Cup.

>> VTV có thể mời Quang Huy, Quang Tùng bình luận World Cup
>> Bình luận viên Việt Nam, tìm đâu điểm sáng?
>> World Cup, tôi và tình yêu tuyển Đức
>> Ký ức World Cup: USA 94, điều thiêng liêng bên vết nhơ bóng đá

Kể từ nửa sau thập kỷ cuối thế kỷ 20, bộ đôi Quang Tùng và Quang Huy gần như đã ‘gánh’ nguyên mảng bóng đá của đài truyền hình Việt Nam – VTV.

Cặp đôi BLV Quang Tùng – Quang Huy

Cả hai trở thành cặp đôi cực kỳ ăn ý và được người hâm mộ (NHM) bóng đá nước nhà ủng hộ. Quang Huy có giọng hay và kiến thức đồ sộ, trong khi Quang Tùng giọng cũng hấp dẫn sôi nổi mà lại độc đáo và chuyên môn cao trong nội dung phân tích diễn biến trận đấu.

Nhắc đến BLV Quang Tùng, NHM bóng đá đều biết đến một mẫu người luôn khiêm tốn kiệm lời dẫu cho giờ đây anh đã là một trong những BLV hàng đầu và gạo cội nhất của Việt Nam. Không chỉ giỏi nghề bình luận và gắn bó với bóng đá, anh Quang Tùng còn kinh qua rất nhiều công việc liên quan đến quả bóng tròn như quản lý đội bóng, sản xuất chương trình truyền hình…

 
NHM bóng đá luôn ủng hộ và yêu thích những trận đấu có BLV Quang Tùng

Bao năm tháng gắn bó với bóng đá và nghề bình luận càng khiến tình yêu bóng đá sâu đậm thêm trong BLV Quang Tùng. Là một công dân Việt Nam, anh cũng từng chia sẻ tình yêu đó và mơ ước về một ngày tuyển Việt Nam được dự World Cup, sánh vai với các đội bóng hàng đầu thế giới và đương nhiên là giành chức vô địch nếu có thể! Đã có lần anh nói rằng “được tham dự, bình luận trong một trận đấu World Cup có tuyển Việt Nam là niềm mơ ước từ bé của tôi!

Có thể vào thời điểm hiện tại, nền bóng đá nước nhà chưa thể giúp ước mơ của BLV Quang Tùng thành hiện thực, nhưng anh đang hiện thực hóa ước mơ của chính mình bằng một cách rất khác: Tham dự vào dự án bình luận World Cup trong trò chơi bóng đá FIFA Online 3.

BLV Quang Tùng đang bình luận các tình huống trong FIFA Online 3

Trong game FIFA Online 3 Việt Nam, BLV Quang Tùng đã tham gia lồng tiếng hàng chục ngàn câu bình luận các trận đấu không chỉ trong các giải đấu lớn nhỏ nói chung, mà còn trong cả chế độ World Cup 2014 của trò chơi. Ở chế độ chơi này, tuyển Việt Nam cũng có mặt với những cái tên quen thuộc với NHM như: Công Vinh, Minh Châu, Thành Lương, Đình Tùng…

Tuyển Việt Nam dự World Cup 2014 trong FIFA Online 3!

Đây không phải là lần đầu BLV Quang Tùng đảm nhiệm vai trò bình luận trong game bóng đá FIFA Online 3. Trước đó, anh từng tham gia bình luận trực tiếp cho giải đấu bóng đá điện tử FIFA Online 3 – Super League và gần đây nhất là SEA Championships – Giải Vô Địch Đông Nam Á của bộ môn túc cầu ‘ảo’ này.

BLV Quang Tùng tiếp thêm lửa cho mùa World Cup trong FIFA Online 3

Thông qua chế độ chơi World Cup trong FIFA Online 3 cùng sự góp mặt của BLV Quang Tùng, NHM sẽ được trải nghiệm một thứ bóng đá hấp dẫn và cuồng nhiệt như những trận cầu đỉnh cao ngoài đời. NHM có thể đóng vai người thuyền trưởng dẫn dắt tuyển Việt Nam đi đến chiến thắng, giương cao chiếc cúp Vàng Thế Giới sau khi vượt qua những ông lớn như Tây Ban Nha, Brazil… Tất cả những điều mà người yêu bóng đá Việt Nam luôn mơ ước, giờ đây hoàn toàn có thể làm được, với FIFA Online 3.

Dự kiến, chế độ chơi World Cup 2014 với sự có mặt của tuyển Việt Nam sẽ ra mắt trong FIFA Online 3 vào ngày 28/5. Thông tin chi tiết về trò chơi, độc giả có thể xem tại:

Trang chủ trò chơi: http://fo3.garena.vn/

Địa chỉ Facebook trò chơi: http://facebook.com/FO3VN

>> VTV có thể mời Quang Huy, Quang Tùng bình luận World Cup
>> Bình luận viên Việt Nam, tìm đâu điểm sáng?
>> World Cup, tôi và tình yêu tuyển Đức
>> Ký ức World Cup: USA 94, điều thiêng liêng bên vết nhơ bóng đá

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.