Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bắn Trứng Khủng Long – Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Sunday, June 29, 2014 18:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Bắn Trứng Khủng Long – Cày Level Cực Sướng Trên Mobile

Game với luật chơi đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái….

Những tựa game như Pikachu, Dynomite là những game đã từng làm điên đảo dân văn phòng trên máy tính cá nhân. Đáp ứng sự chờ đợi của các game thủ game ” Bắn trứng khủng long ” version Mobile đã chính thức sinh ra với nhiều phần ưu tú vượt trội, đảm bảo không làm người chơi thất vọng. 

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0wZ1RESEE5Zm5RWS9VNUVrbUNDM00tSS9BQUFBQUFBQUVVdy9kX0JXUWFzdy1WNC9zMTYwMC9iYW4rdHJ1bmcra2h1bmcrbG9uZy0xLnBuZw==
 B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1mQWJLbWJEWWJlYy9VNUVrbURaTE5NSS9BQUFBQUFBQUVVcy9sTTBtVW1pZ2hhMC9zMTYwMC9iYW4rdHJ1bmcra2h1bmcrbG9uZy0yLnBuZw==

Bắn trứng khủng long là trò chơi đơn giản nhưng không kém lôi cuốn. Trò chơi mang lại những thử thách từ những quả trứng nhiều màu sắc. Trò chơi yêu cầu người chơi là phải phá vỡ “trận đồ trứng ” ở phần chơi theo level hoặc ngăn cản những đợt tấn công ồ ạt ở phần chơi không giới hạn ( endless ).

Luật chơi :

Bắn trứng khủng long có 2 chế độ chơi là theo Level và chơi không giới hạn. Với mỗi chế độ chơi, người chơi phải vượt qua những thử thách khác nhau.

Ở chế độ chơi theo level, người chơi phải dần dần vượt qua từng màn chơi với độ khó ngày càng tăng cao, đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng từng đường bắn.
Chuyển sang chế độ “Chơi không giới hạn” sẽ đòi hỏi người chơi phản xạ thật nhanh khi bóng trôi với tốc độ tăng dần. 

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1TcW15NWVfWjB4QS9VNUVrbUtwdkN6SS9BQUFBQUFBQUVVby9vNDAzUlZld2M0cy9zMTYwMC9iYW4rdHJ1bmcra2h1bmcrbG9uZy0zLnBuZw==

Ngoài ra, người chơi còn được chọn mức độ chơi là dễ, trung bình hay khó đối với từng màn chơi và được chọn cách chơi lại để qua bàn. 

Bắn trứng khủng long đáp ứng nhu cầu tiêu khiển cho tất cả người chơi sử dụng máy Java và Android nên đồ họa sắc nét là một trong những điểm cộng dành cho version Mobile này.
Ở phiên bản Java, người chơi điều khiển đường bóng bằng cách sử dụng các phím điều hướng và phím giữa để bắn bóng. Hãy download game mobile Android Bắn Trứng về máy và trải nghiệm với game dành cho nền tảng Android người chơi chỉ cần chạm vào màn hình ( điểm muốn bắn ) và thả tay ra, bóng sẽ tự động bay theo hướng đó. 

Đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút, Bắn trứng khủng long là lựa chọn số 1 để bạn có xác xuất chơi bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu sau những giờ làm việc và Học hỏi găng. Tải game Bắn Trứng Khủng Long về máy và bắt đầu vượt qua các level hấp dẫn cùng “Shoot The Egg”.

Game Bắn Trứng Khủng Long có 3 chế độ chơi:

1: Chế độ truyền thống:

Cố gắng đạt cao điểm nhất có thể. Có nhiều loại thưởng ( x2 , x3 , x4 ).
Nhiệm vụ là bắn không để trứng rơi chạm xuống dây. Khi chơi game nếu có một quả trứng rơi xuống thì một trứng mới sẽ được thêm vào

2: Chế độ bản đồ ( cực hay )

165 bản đồ ( màn ) rất đẹp, rất hay và cũng rất thách thức đang chờ bạn chinh phục chướng ngại là đá thì chẳng thể bị vỡ, bạn hãy cố gắng lạng lách thông minh. Nếu vượt hẳn bạn có xác xuất đạt được 3 sao cho từng level.

3: Chế độ đua thời kì

Thử xem bạn có xác xuất bắn nhanh đến mức nào để bắn sạch 20 dòng trứng. Số trứng được có xu hướng gia tăng so với bình thường nhiều
Giao diện game bắn trứng offline khá hấp dẫn và giản đơn đặc biết game sử dụng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả 100% tiếng nói Việt rất dể dàng cho người chơi khám phá các Bản năng. Các bạn có xác xuất tải game bắn trứng khủng long miễn phí cho fone ở đây.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.