Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
M10 chưa đủ tuổi “ngồi cùng mâm” với Maradona, Batistuta?
Friday, June 6, 2014 23:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bức tượng tạc Leo Messi đứng cùng 2 huyền thoại bóng đá Argentina là Diego Maradona và Gabriel Batistuta đang gây ra đôi chút tranh cãi ở xứ sở Tango.

>> Video: Lionel Messi vô duyên trong trận giao hữu với Trinidad & Tobago
>> Khu rừng World Cup và gã thợ săn Messi
>> Lo cho Ronaldo và Messi
>> Ronaldo, Messi, Suarez đua nhau lên bìa tạp chí

Hôm qua nhân kỷ niệm ngày thành lập của mình, kênh thể thao nổi tiếng Argentina là TyCSports đã cho khánh thành 3 bức tượng Bastistuta, Maradona và Messi đứng trong một khuôn viên ở huyện Recoleta thuộc Buenos Aires.

Ba bức khắc họa những nét đặc trưng của 3 huyền thoại bóng đá Argentina, theo đánh giá của TyCSports.

Bastistuta với kiểu ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt khi còn thi đấu. Diego Maradona nâng cao chức VĐTG 1986. Còn Leo Messi với kiểu ăn mừng bàn thắng giơ 2 tay lên trời .

TyCSports hy vọng đây là món quà mà họ gửi đến để giúp Leo Messi có thêm động lực giúp Argentina giành chức VĐ World Cup 2014.

Tuy nhiên thịnh tình của TyCSports đã gây ra một cuộc tranh luận nho nhỏ. Theo đó, không ít NHM xứ sở Tango không đồng tình với việc đặt Leo Messi cạnh 2 huyền thoại Diego Maradona và Gabriel Batistuta.

Theo họ, Leo Messi hiện là một trong 2 cầu thủ xuất nhất thế giới bên cạnh Cris Ronaldo. Tuy nhiên vinh dự này M10 giành được là nhờ đóng góp cho Barca, còn ở ĐTQG, những đóng góp của QBV 2012 không thể sánh được với Maradona và Gabriel Batistuta.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Marca về vấn đề này, Leo Messi cười, nói: ‘‘Tôi rất hạnh phúc. Đây là một vinh dự lớn với tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở Brazil để đền đáp tình cảm của NHM nước nhà dành cho mình’’.

>> Video: Lionel Messi vô duyên trong trận giao hữu với Trinidad & Tobago
>> Khu rừng World Cup và gã thợ săn Messi
>> Lo cho Ronaldo và Messi
>> Ronaldo, Messi, Suarez đua nhau lên bìa tạp chí

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.