Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Pedro thừa nhận tương lai bấp bênh tại Barca
Friday, June 6, 2014 22:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Pedro Rodriguez thừa nhận tương lai của anh tại Barca đang rất bấp bênh, hai bên sẽ có cuộc nói chuyện về vấn đề này sau World Cup 2014.

>> Liverpool muốn chiêu mộ Pedro
>> M.U quyết chi 26 triệu bảng “bẻ cánh” Barcelona
>> Video: Màn trình diễn ấn tượng của Pedro Rodriguez mùa 2013/14
>>
Pedro: Barca sẽ phớt lờ lệnh cấm chuyển nhượng

Pedro không chắc về tương lai tại Barcelona

Một ngày sau khi Pique thừa nhận rằng Cesc Fabregas sẽ không còn được thi đấu tại Barcelona, tiền đạo Pedro cũng đã nói về tương lai của mình. “Tôi không biết những gì sẽ xảy ra với tương lai của tôi. Hiện tại rõ ràng tôi vẫn không biết thế nào, tôi chỉ có thể im lặng và tập trung suy nghĩ vào World Cup bởi nó rất quan trọng. Khi chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau tôi sẽ biết những gì xảy đến tiếp theo” – Pedro nói trong buổi họp báo cùng tuyển Tây Ban Nha.

Theo những tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Pedro, Sanchez và Cesc Fabregas đều là những cái tên phải rời Nou Camp trong mùa hè này. Phía Barca dự kiến sẽ thu về khoảng 80 triệu euro và bổ sung thêm vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Hiện tại, ngoài việc ký kết với tân HLV Luis Enrique Barca cũng đã có được chữ ký của một vài tên tuổi khác. Đó là thủ môn Ter Stegen của M’Gladbach, tiền vệ 17 tuổi Alen Halilovic của Dinamo Zagreb. Mới nhất Barca cũng đạt được thỏa thuận mua thủ thành Bravo và tiền vệ công Ivan Rakitic. Những cái tên như Koke, Marco Reus, Suarez hay Aguero cũng là những mục tiêu của nhà cựu vô địch La Liga trong thời gian tới.

Đây là những động thái cho thấy Barca đang rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi có thể sau đợt này, FIFA sẽ áp dụng lại lệnh cấm chuyển nhượng khi Barca đã vi phạm luật trong việc chiêu mộ những cầu thủ dưới 18 tuổi.

>> Liverpool muốn chiêu mộ Pedro
>> M.U quyết chi 26 triệu bảng “bẻ cánh” Barcelona
>> Video: Màn trình diễn ấn tượng của Pedro Rodriguez mùa 2013/14
>>
Pedro: Barca sẽ phớt lờ lệnh cấm chuyển nhượng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.