Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các câu hỏi đánh giá khả năng của một wedding planner
Tuesday, August 12, 2014 12:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Nghi thức cưới hỏi. Những điều cần biết khi tổ chức lễ cưới 
 

Các câu hỏi đánh giá khả năng của một wedding planner

Một wedding planner giỏi sẽ là người luôn có kế hoạch dự phòng để đảm bảo đám cưới của bạn không vì bất cứ sự kiện bất ngờ nào mà ‘đổ bể’.

Chắc chắn các cô dâu chú rể đều muốn đám cưới của mình diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn nhất. Với những đôi uyên ương bận rộn, không có nhiều thời gian lo liệu cho đám cưới thì việc tìm tới wedding planner để họ chuẩn bị mọi việc là một giải pháp hữu hiệu. Trước khi gặp các chuyên gia tổ chức tiệc cưới, bạn nên liệt kê ra các câu muốn hỏi để so sánh giữa các lựa chọn và tìm được người cung cấp thích hợp nhất.

Theo Rob Lowry, một wedding planner uy tín tại Mỹ, có 7 vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý ra trước khi tìm đến chuyên gia tổ chức đám cưới. Dựa vào 7 câu hỏi này mà bạn có thể đánh giá nhà cung cấp. Nếu một wedding planner có thể thỏa mãn và đáp ứng được đủ 7 lưu ý này thì đó có thể là nhà cung cấp tuyệt vời làm nên thành công cho đám cưới của bạn.

1. Dịch vụ Wedding planner sẽ đảm nhận mọi dịch vụ, nhu cầu trong đám cưới?

Khi quyết định tới gặp wedding planner nghĩa là cô dâu chú rể đã định hình được các nhiệm vụ cơ bản cần sự trợ giúp trong đám cưới. Bạn đừng quên liệt kê tất cả các công việc này ra giấy và mang tới gặp wedding planner. Một chuyên gia tổ chức đám cưới phải là người biết điều chỉnh nhu cầu, liên kết các nhà cung cấp dịch vụ khác để tạo dựng nên đám cưới hoàn hảo nhất cho đôi uyên ương. Nếu tìm được một wedding planner cam kết cung cấp toàn bộ dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của hai bạn trong đám cưới, thì đó chắc hẳn sẽ là một chuyên gia tổ chức thích hợp cho ngày trọng đại.

2. Chi phí của wedding planner ở hà nội và liệu họ có thể làm việc theo ngân sách của bạn?

Điều quan trọng nhất khiến các cặp đôi quan tâm và ngại ngần thuê wedding planner là chi phí dịch vụ quá cao. Trước tiên, để không mất nhiều thời gian, các cô dâu chú rể nên hỏi rõ về chi phí tổ chức đám cưới và chia sẻ về ngân sách mà bạn có thể chi trả. Nếu trong điều kiện cho phép, hầu hết các wedding planner đều cân đối dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể dựa vào khả năng chi trả của hai người. Đến lúc đó, có thể bạn sẽ không được lựa chọn tất cả các dịch vụ theo gói cung cấp tiêu chuẩn, nhưng bù lại, bạn vẫn thuê được wedding planner và có một đám cưới đẹp, ấn tượng.

3. Họ luôn có các đối tác tin cậy, uy tín không?

Đây là một vấn đề quan trọng mà các đôi uyên ương nên hỏi wedding planner, vì chắc chắn bạn sẽ muốn thuê wedding planner có một mạng lưới đối tác rộng rãi, làm việc uy tín, đó có thể là nhà cung cấp hoa, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bánh cưới, nhà cung cấp phụ kiện trang trí…

Bạn cũng đừng quên đề nghị wedding planner giới thiệu các đối tác và những đám cưới, sự kiện mà họ đã làm để định hình được phong cách, sự chu đáo, tận tình của họ. Khi có một đội ngũ đối tác liên kết phong phú, wedding planner mới có nhiều lựa chọn cho đám cưới của bạn và có thể tìm ra các nhà cung cấp có giá cả vừa phải, hợp lý nhất.

4. Wedding planner nào tốt nhất có luôn bắt kịp các xu hướng mới?

Nếu là một cô dâu hiện đại, trẻ trung, chắc chắn bạn sẽ muốn có một đám cưới sành điệu, sang trọng và hợp mốt nhất. Thậm chí ngay cả các cô dâu đơn giản, không quá cầu kỳ cũng luôn mong muốn một đám cưới thật đặc biệt, không “đụng hàng” với bất cứ ai. Để làm được điều đó, wedding planner của bạn phải là người luôn biết nắm bắt xu hướng mới và vận dụng tinh tế vào đám cưới để tạo nên những nét riêng biệt, sành điệu mà vẫn thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể. Bạn cũng đừng quên đề nghị wedding planner cho xem các hình ảnh đám cưới mà họ mới thực hiện trong thời than gần đây, điều này sẽ giúp bạn đánh giá sơ qua được khả năng cũng như thẩm mỹ của họ.

5. Họ có phải là người biết “mặc cả”?

Wedding planner không chỉ là người tổ chức đám cưới mà còn là người bạn, người luôn đứng về phía cô dâu chú rể, chính vì vậy, họ cũng phải người biết tiết kiệm tối đa cho đôi uyên ương. Khi tìm được một wedding planner biết chọn cân đối ngân sách, thương thảo với nhà cung cấp để có giá cả tốt nhất, nghĩa là cô dâu chú rể đã thành công một phần trong bước đường chuẩn bị cho đám cưới.

6. Các khách hàng trước có hài lòng với wedding planner?

Ngay cả khi các cô dâu chú rể cảm thấy hài lòng và muốn thuê wedding planner ngay lập tức thì bạn cũng cần tìm hiểu xem cách làm việc với các khách hàng cũ và cảm nghĩ của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của họ. Bằng việc xin số điện thoại hoặc email liên hệ của ít nhất khoảng 3 khách hàng, bạn sẽ biết được phần nào hiệu quả công việc mà wedding planner mang lại. Dựa vào cách đánh giá của các đôi uyên ương đã sử dụng dịch vụ, bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất khi tìm ra wedding planner thich hợp.

7. Wedding planner sẽ đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ trong đám cưới?

Việc thuê wedding planner là để giúp cho các cô dâu chú rể cảm thấy thoải mái nhất trong ngày trọng đại. Vì vậy một nhà cung cấp đáng tin cậy là người nhanh nhẹn, thông minh và làm cho mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch cũng như biết giải quyết các trường hợp phát sinh. Các cô dâu chú rể cố gắng đưa ra những tình huống phát sinh nhiều nhất có thể và đề nghị wedding planner trình bày kế hoạch ứng phó. Một wedding planner giỏi sẽ là người luôn có kế hoạch dự phòng để đảm bảo đám cưới của bạn không vì sự kiện bất ngờ nào đó mà “đổ bể”.

Trên thực tế, quá trình tìm thuê wedding planner có thể dẫn đến căng thẳng, stress, nhưng nếu biết dựa vào 7 lưu ý trên để phỏng vấn các nhà cung cấp tiềm năng, việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn và sẽ giúp bạn tìm được wedding planner phù hợp nhất.

Các câu hỏi đánh giá khả năng của một wedding planner

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.