Profile image
Tác giả: huyentrang94
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mua trả góp iphone 4 tại Hà Nội
Sunday, November 16, 2014 23:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Việc sở hữu một chiếc Iphone 4 giờ đây trở thành một việc cực kì đơn giản với bất kỳ ai dù đó là người có thu nhập thấp. Vì với chương trình mua iphone 4 trả góp của Thế giới sô 3A thì chỉ  với 810.000 VND là bạn đã có trong tay chiếc điện thoại iPhone 4.

1. Tìm hiểu về iphone 4

iPhone 4có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ. Chiếc điện thoại mang thương hiệu quả táo này chỉ mỏng 9,3mm với viền màn hình mỏng và cứng hơn, tích hợp camera 5-megapixel với zoom số 5X và một đèn LED flash, quay video HD 720p với 30 khung hình/s. Màn hình có độ phân giải đạt tới 960 x 640 tăng gấp 4 lần so với Iphone 3GS. Độ tương phản 800:1 gấp 4 lần iPhones 3GS. Iphone 4 được trang bị chip A4 nhỏ và quản lý năng lượng tốt. Với chíp mới thì Iphone 4 tiết kiệm năng lượng tốt hơn giúp tăng thời gian đàm thoại lên đến 5 – 7 giờ; nếu lướt web 3G thì dùng được 6 giờ; lên đến 10 giờ với kết nối Wi-Fi; xem phim trong 10 giờ; 40 giờ nghe nhạc; và thời gian chờ lên đến 300 giờ.

Iphone 4 có khả năng kết nối mạng HSPDPA/HSUPA 4 băng tần với tốc độ lên đến 7,2Mbps chiều tải xuống và 5,8 Mbps tải lên. Ngoài ra iPhone 4 còn hỗ trợ mạng không dây 802.11n Wi-Fi, một nâng cấp từ 802.11g trong model trước.

Nhìn về tổng quan thì Iphone 4 là một chiếc điện thoại đẳng cấp và là một điều xa xỉ với học sinh, sinh viên hay những người lao động thu nhập thấp. Một giải pháp để biến điều tưởng chừng như không thể đó thành điều có thể đó là sử dụng dịch vụ mua iphone 4 trả góp.

2. Mua trả góp iphone 4

Mua trả góp Iphone 4 ở đâu?

Là một đơn vị đi đầu  trong việc cung cấp dịch vụ mua điện thoại trả góp thì thế giới số 3A đã trở thành một trong những địa chỉ mua điện thoại trả góp nói chung và mua iphone 4 trả góp uy tín, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Mua trả góp iphone 4 cần những gì? Thủ tục mua trả góp như thế nào?

Với chương trình mua iphone 4 trả góp các bạn sẽ sở hữu ngay chiếc iphone 4 chỉ với 870.000 vnđ.

Để mua iphone 4 trả góp bạn chỉ cần mang chứng minh thư và bằng lái xe bản gốc đến:  Cơ sở 1: 134 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội hoặc Cơ sở 2 tại: 79 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – HN. Thủ tục và quá trình xét duyệt mua điện thoại iphone trả góp nhanh chóng chỉ sau 15 phút.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.