Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
An toàn tuyệt đối với khóa cửa điện tử công nghệ cao
Tuesday, December 23, 2014 2:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khoa học kỹ thuật ngày nay phát triển không ngừng, từ đó với sự phát triển của công nghệ các loại khóa cửa vân taykhóa cửa điện tử , tăng cường khả năng kiểm soát ra vào đã được sử dụng để thay thế cho chìa khóa. Chỉ cần một thao tác đơn giản là đặt vân tay vào cảm ứng là khóa đã được mở một cách vô cùng dễ dàng.


Và thực tế xã hội ngày nay đã chứng minh, xác suất để một người có dấu vân tay giống bạn là cực kỳ nhỏ và gần như không có. Vì vậy khách hàng sẽ hết sức hài lòng về an toàn mà loại khóa công nghệ cao này mang lại.

khoa-cua-dien-tu-samsung

Loại khoa cua van tay samsung là loại tuyệt đối an toàn và ưu điểm hơn hẳn các loại khóa mã số hay khóa chìa bởi chỉ có vân tay của người sống đã đăng ký mới mở được cửa. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng đến việc phải ghi nhớ mật mã, để lộ mật mã, mất thẻ, mất chìa, bị sao chép …

Một sản phẩm của thời đại công nghệ cao và đa tính năng: an toàn, bảo mật cho ngôi nhà của bạn, nó còn mang lại sự tiện ích đến không ngờ: một thao tác đưa dấu vân tay lên trước màn hình cảm ứng, bạn đã có thể vào ngôi nhà của mình. Hàng ngày bạn và các thành viên trong gia đình không phải mang theo chìa khóa cửa theo người, vì vậy nỗi lo rằng mình sẽ làm rơi hay bỏ quên đâu đó sẽ biến mất.

Ngoài ra người dùng cũng có thể cài đặt  khoa cua dien tu Samsung để cho các thành viên trong gia đình. Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng hủy dấu vân tay đã đăng kí khi không còn tin cậy vào người đó.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Chuyên về lĩnh vực nghiên cứu các khóa cửa điện tử, kiem soat ra vao an ninh cùng các giải pháp quản lý dựa trên công nghệ nhận dạng sinh học.

Trong đó mỗi cá nhân với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình đều có thể đảm nhận xuất sắc vai trò, công việc của riêng mình nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu khách hàng đề ra.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng những tính năng và ưu điểm mang lại.

Nội dung liên quan: Lựa chọn khóa cửa điện tử kiểm soát ra vào công nghệ cao

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.