Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Messi hứng thú làm học trò của Mourinho?
Wednesday, December 3, 2014 7:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Messi hứng thú làm học trò của Mourinho?

Tờ Ole của Argentina tiết lộ, cách đây ít ngày, Lionel Messi đã hỏi Cesc Fabregas về Chelsea. Có vẻ siêu sao người Argentina cũng rất hứng thú với viễn cảnh tái hợp “F4” tại London, đồng thời làm học trò của Jose Mourinho.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Cách đây ít ngày, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên El Mundo, Lionel Messi đã bất ngờ bóng gió, anh có thể rời Barcelona trong tương lai gần. “Trong bóng đá, bạn không thể nói trước điều gì”, Messi tuyên bố.

Messi đã hỏi Fabregas về Chelsea.

Nếu rời Barcelona, Messi sẽ đi đâu? Quá nhiều đội bóng ở châu Âu hay châu Mỹ muốn có chủ nhân của 4 Quả bóng vàng. Nhưng để đáp ứng mức giá chuyển nhượng 200 triệu bảng thì chẳng có nhiều ứng viên. Real Madrid, Chelsea, Man City, M.U, Bayern Munich hay PSG là những điểm đến tiềm năng nhất với M10.

Trong số này, Chelsea nổi lên như ứng viên sáng giá nhất. Vì sao ư? Vì họ có Roman Abramovich, ông chủ chịu chơi bậc nhất làng bóng đá và chưa bao giờ từ bỏ tham vọng biến “The Blues” trở thành đội bóng số 1 Lục địa già.

Bản thân Messi có vẻ cũng hứng thú với Chelsea. Tờ Ole của Argentina tiết lộ, cách đây ít ngày, tiền đạo 27 tuổi này đã có những trao đổi với Cesc Fabregas, đồng thời dạm hỏi người bạn cũ của mình về đội bóng thành London. Đáp lại, “F4” tất nhiên đã nói những điều tốt đẹp nhất về đội bóng mà mình đang khoác áo đồng thời hy vọng có thể sớm tái hợp với “M10”.

Nếu như rất nhiều thành viên Barcelona, trong đó có các cầu thủ, ác cảm với Jose Mourinho, đương kim HLV của Chelsea, thì Messi lại khác. Anh có mối quan hệ bình thường với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Thậm chí trong quá khứ, Mourinho còn không ít lần lên tiếng ca ngợi siêu sao người Argentina và ủng hộ anh giành những danh hiệu cá nhân.

Trong tham vọng xây dựng đế chế Chelsea, Mourinho đã được tỷ phú Abramovich “bật đèn xanh” chiêu mộ 1 hoặc 2 ngôi sao thượng thặng thế giới. Một khi Messi hứng thú với sân Stamford Bridge, “Người đặc biệt” sẽ sẵn sàng chào đón. Ngoài ra, 200 triệu bảng cũng không phải một số tiền quá lớn so với tài sản khổng lồ của Abramovich.(Theo Tiền Phong Online)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.