Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nokia N1 sắp được trình làng tại thị trường Trung Quốc
Thursday, December 25, 2014 7:41
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cuối cùng, Nokia cũng đã tiết lộ thông qua kênh mạng xã hội chính thức của mình tại Trung Quốc về ngày ra mắt chính thức của Nokia N1.

Theo thông báo này, chiếc máy tính bảng đầu tiên của Nokia sẽ trình làng tại Trung Quốc vào ngày 06 tháng 1 nhưng chỉ có 800 vé dành cho sự kiện này và chỉ có 24 người được dùng thử Nokia N1. dang ky 3g mobi goi bmiu

Nokia N1

Nokia N1

Nếu bạn đang sống ở Trung Quốc, thì đây là một cơ hội hiếm có để bạn được trở thành một trong những người đầu tiên được dùng thử máy tính bảng này.

Ngày ra mắt Nokia N1 được xác nhận

Ngày ra mắt Nokia N1 được xác nhận

Nokia N1 có thể bán ra với giá khoảng 5.1 triệu VND ở Trung Quốc, đây cũng là một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ kết nối USB có thể đảo ngược (Type-C) được giới công nghệ đánh giá là một thiết bị mang tính cách mạng thực sự trong lĩnh vực tablet của Nokia.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.