Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đức Giáo hoàng nói gì về phụ nữ?
Monday, January 19, 2015 0:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong bài phát biểu ở thủ đô Manila, Philippines ngày 18/1, Đức Giáo Hoàng Francis đánh giá cao giá trị của người phụ nữ và khuyên đàn ông đừng quá gia trưởng.

Đức giáo hoàng người Argentina đã có một bài phát biểu ngẫu hứng trong cuộc mít tinh của sinh viên sau khi nhận thấy 4 trong số 5 người lên sân khấu giao lưu với ông đều là nam giới.

Đức Giáo hoàng nói gì về phụ nữ? - Ảnh 1

Đức Giáo Hoàng Francis tại Manila, Philippines.

“Chỉ có một đại diện nhỏ của phụ nữ ở đây, quá ít,” ông nói. Các khán giả phá lên cười.

Đức giáo hoàng nói tiếp: “Trong xã hội ngày nay, phụ nữ có nhiều điều để nói với đàn ông chúng ta, nhưng đôi khi đàn ông quá gia trưởng. Phụ nữ có khả năng nhìn nhận và đánh giá sự việc ở một góc độ khác với đàn ông. Họ có thể đặt ra những câu hỏi mà đàn ông chúng ta không thể hiểu được.”

Ông cho biết rằng chính câu hỏi của cô bé 12 tuổi, một trong 5 người lên sân khấu là câu hỏi hóc búa nhất. Cô bé đã hỏi: “Nhiều trẻ em bị rơi vào ma túy và mại dâm. Tại sao Chúa lại để những điều đó xảy ra với chúng con? Trẻ em không có tội gì cả”.

Kết thúc phần phát biểu ngẫu hứng, ông đã hài hước nói: “Khi Giáo hoàng tới thăm Manila lần sau, hãy cho thêm nhiều phụ nữ tới dự”.

Minh Minh (Theo News Straits Times)

Xem thêm Video: Khởi tố ‘tú ông’ hại đời bé gái 15 tuổi rồi lừa bán sang Trung Quốc

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.