Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những smartphone đáng mua với giá 5 triệu đồng
Tuesday, January 27, 2015 6:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

5 triệu đồng, nói nhiều không nhiều-nói ít không ít. Nhưng với tầm ấy tiền mà phải bỏ ra để mua smartphone chơi Tết thì đủ biết người dùng có mức thu nhập tạm ổn đã suy tư rất kỹ trong nhiều tháng qua mới đưa ra được quyết định này. Vậy thì không biết, trong tầm giá 5 triệu đồng có smartphone nào làm vừa lòng tuyệt đối người dùng? xo so mien bac mobifone

1. Samsung Galaxy Grand Prime

Dày chỉ 8.6 mm, Galaxy Grand Prime là một sự kết hợp tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ, nén tất cả các tính năng cần thiết cho niềm vui trên đường đi vào một kiểu dáng đẹp, đóng gói hiện đại. Nhưng mảnh dẻ không có nghĩa là nhỏ: màn hình hiển thị 5 inch qHD đảm bảo không có gì cản trở phong cách của bạn.

Samsung Galaxy Grand Prime G530 được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Samsung Galaxy Grand Prime G530 được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Chụp ảnh tự sướng với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng đến thế, Galaxy Grand Prime có camera trước với độ phân giải cao lên đến 5 MP (2576 x 1932), mọi chi tiết sẽ vô cùng rõ ràng và ấn tượng. Góc chụp camera trước rộng lên đến 85 độ, chụp được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn. Máy ảnh chính 8 MP + flash LED giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống.

2-3. Nokia Lumia 1320 và Lumia 730 Dual SIM

Với màn hình 6 inch và thiết kế rực rỡ, nhiều màu sắc nổi bật, Nokia Lumia 1320 luôn khẳng định phong cách của bạn trong bất kỳ tình huống nào. Biến những khoảnh khắc của bạn thành những câu chuyện ý nghĩa với Nokia Camera, Nokia Storyteller và các công cụ biên tập ảnh dành riêng như Cinemagraph và Creative Studio. Với SkyDrive, ảnh, video, ghi chú, tài liệu office sẽ luôn theo bạn đến bất kỳ nơi đâu. Và dung lượng lưu trữ miễn phí 7GB và khả năng đồng bộ tự động giúp bạn không bao giờ lo lắng bị mất file nữa.

Nokia Lumia 1320 được thegioididong phân phối với giá bán 4.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Nokia Lumia 1320 được thegioididong phân phối với giá bán 4.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Một thiết kế đẹp cả trong lẫn ngoài, Lumia 730 Hai SIM sử dụng màn hình HD 4.7 inch và nhiều màu rực rỡ cho bạn lựa chọn. Cùng với chip lõi tứ Snapdragon 400 và RAM 1GB, bạn có thể yên tâm chơi game hay xem video mượt mà hơn và lâu hơn.

Nokia Lumia 730 Dual SIM được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Nokia Lumia 730 Dual SIM được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Lumia 730 Hai SIM – chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia được thiết kế riêng cho chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video qua Skype. Theo đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng với camera trước 5MP và ống kính góc rộng.

4. Asus Zenfone 6 (A601)

Zenfone 6 kết hợp trải nghiệm tuyệt vời của một chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt hơn trên mọi phương diện. Đơn giản, Hài hòa, Đẹp mắt, đó là triết lý thiết kế của Zenfone 6.

Asus Zenfone 6 A601 được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Asus Zenfone 6 A601 được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Atom Z2560 đem đến hiệu năng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng thông minh. Bật mở ứng dụng tức thì, chơi game thật mượt mà, bạn cũng có thể dễ dàng duyệt các website sử dụng nhiều JavaScript mà không phải lo lắng về vấn đề tiêu tốn nhiều pin.

5. Sony Xperia M2

Nhập vai vào hành động với Xperia M2 cực nhanh. Điện thoại thông minh tốc độ nhanh, hiệu suất cao này từ Sony được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz và được chế tác với cùng sự chú ý đến từng chi tiết như điện thoại thông minh đầu bảng Xperia Z2 của Sony. Bạn có khả năng truy cập nhanh vào trải nghiệm giải trí tuyệt vời – dù bạn ở đâu.

Sony Xperia M2 được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Sony Xperia M2 được thegioididong phân phối với giá bán 4.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

Xperia M2 đi kèm camera 8MP chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời. Nổi bật với cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động và Nhận diện khung cảnh tự động, điện thoại thông minh tốc độ nhanh này mang đến cho bạn ảnh đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Khi bạn muốn sáng tạo hơn nữa với ảnh của mình, hãy thử các ứng dụng camera cải tiến của Xperia M2. Và với tính năng Social live, bạn có thể phát rộng những điều đang diễn ra ngay trên Facebook.

6. HTC Desire 620G

HTC Desire 620G nhất định sẽ khiến bạn xiêu lòng nhờ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cùng màn hình lớn 5 inch và sức mạnh xử lý lõi 8. Ảnh và phim đẹp hoàn hảo cho mọi góc nhìn với độ phân giải HD.

HTC Desire 620G được thegioididong phân phối với giá bán 5.190.000 đồng. Đặt mua tại đây

HTC Desire 620G được thegioididong phân phối với giá bán 5.190.000 đồng. Đặt mua tại đây

Thoả sức tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhờ máy ảnh chính 8MP với công nghệ tự động lấy nét mang đến những bức ảnh hoàn hảo mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng tự chụp những bức ảnh chân dung chất lượng cao với máy ảnh selfie 5MP tích hợp bộ đếm ngược, giúp bạn luôn tạo dáng hoàn hảo trước ống kính.

7. LG G3 Stylus

LG G3 Stylus được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

LG G3 Stylus được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Là phiên bản giá rẻ của LG G3, G3 Stylus thừa hưởng thiết kế sang trọng cùng bút Stylus thời thượng. Màn hình 5.5 inch kết hợp cấu hình 4 nhân mạnh mẽ giúp máy vận hành mọi game nặng mượt mà mang lại trải nghiệm lôi cuốn, hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra, còn có 86.000 kiểu bảo mật an toàn, đột phá khi chạm 2 – 8 lần vào các vị trí định sẵn để mở khóa máy.

8. Pantech Vega Iron A870S

Vega Iron A870S có thiết kế đẹp và ấn tượng do được gia công tỉ mỉ, khung kim loại nguyên khối, chắc chắn. Một góc máy được vát và tích hợp đèn tín hiệu đầy phá cách. Chơi game, lướt web, chạy đa nhiệm không chút trở ngại với bộ xử lý 4 nhân, RAM 2GB, ROM 32GB và có thể nâng cấp lên Android KitKat.

Pantech Vega Iron A870S được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Pantech Vega Iron A870S được thegioididong phân phối với giá bán 5.490.000 đồng. Đặt mua tại đây

Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng với camera chính 13MP hỗ trợ đèn LED Flash giúp bạn bắt chụp mọi khoảnh khắc nhanh chóng cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa nhanh, thú vị. Cuối cùng, Pantech Vega Iron A870S có dung lượng pin 2150 mAh.

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.