Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Pakistan tấn công trả đũa vụ khủng bố của Taliban
Saturday, January 3, 2015 18:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lực lượng vũ trang Pakistan đã tiêu diệt 31 phần tử, trong đó có một số là kẻ đánh bom tự sát và phá hủy 4 nơi ẩn náu cùng một trung tâm đào tạo phần tử đánh bom tự sát của chúng.

Cơ quan truyền thông của quân đội Pakistan hôm qua cho biết: “Bốn nơi ẩn náu của khủng bố và một trung tâm đào tạo những kẻ đánh bom liều chết đã bị phá hủy. 31 kẻ khủng bố, trong đó có một số phần tử đánh bom liều chết, đã thiệt mạng trong cuộc không kích chính xác tại Tirrah, Khyber ngày hôm nay”.

Quân đội Pakistan tấn công trả đũa vụ khủng bố của Taliban - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trước đó, một người phát ngôn của một tỉnh ở đông nam Afghanistan nói rằng lực lượng NATO đã không kích chính xác giết chết ít nhất 18 phiến quân trong khu vực biên giới với Pakistan.

Hiện tại Pakistan đang tăng cường các hoạt động quân sự truy quét khủng bố sau khi lực lượng Taliban tấn công vào một trường học ở Peshawar ngày 16/12, cướp đi 148 sinh mạng, phần lớn là trẻ em. Chính phủ Pakistan cũng đã thực hiện án tử hình trở lại và thi hành án này với một số kẻ khủng bố trong 2 tuần qua đồng thời có kế hoạch xử 500 tử tù.

Trần Long (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.