Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sốc: Phát hiện hơn 100 bộ xương tại đồn cảnh sát ở Ấn Độ
Friday, January 30, 2015 1:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hôm qua, một sự kiện thật sự gây sốc tại Ấn Độ khi người ta tìm thấy 100 bộ xương trong một căn phòng bị khóa tại khuôn viên đồn cảnh sát ở thị trấn Unnao, Uttar Pradesh.

Theo một cảnh sát địa phương, hơn 100 bộ xương được bọc trong 10 cái túi ở trong một căn phòng bị khóa. Nơi họ tìm thấy các bộ xương, trước đây là một bệnh viện. Căn phòng này được sử dụng để phục vụ việc khám nghiệm tử thi cho bệnh viện và bị khóa khi tòa nhà được chuyển đổi thành một trạm cảnh sát.

Sốc: Phát hiện hơn 100 bộ xương tại đồn cảnh sát ở Ấn Độ - Ảnh 1

Ông Saumya Agrawal, cảnh sát trưởng thị trấn Unnao cho biết: “Tôi đến đây vào năm 2008 và một bệnh viện ở đây cũng bắt đầu chuyển đổi thành trạm cảnh sát kể từ đó. Sở cảnh sát sẽ làm báo cáo về vấn đề này. Hiện tại, chúng tôi đã gửi các bộ xương này tới phòng thí nghiệm để điều tra chi tiết hơn”. Bộ Nội vụ Ấn Độ cũng đang chờ những báo cáo chi tiết từ chính quyền.

Vào tháng trước, người ta cũng tìm thấy hơn 100 thi thể trôi nổi trên sông Hằng ở Unnao. Theo cảnh sát, những thi thể này được mai táng theo phong tục truyền thống dành cho những gia đình không đủ khả năng hỏa táng.

Vũ Nga (Theo Sputniknews)

Hành trình phá án: Bộ xương dưới lòng sông Phó Đáy (Phần 1)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Total 1 comment
  • chắc là do tra tấn phạm nhân chết đây mà

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.