Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vì sao Mỹ vẫn giấu 28 trang tài liệu về vụ 11/9?
Sunday, January 18, 2015 19:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Một nhà bình luận chính trị nói rằng 28 trang trong bản báo cáo về vụ 11/9 của Mỹ đã bị giấu đi vì nó có liên quan đến các lực lượng thực sự đứng sau vụ khủng bố nghiêm trọng này.
Trong cuộc phỏng vấn với Press TV hôm qua, nhà bình luận chính trị Bill Jones nói: “Sẽ không có một thành công quân sự” trong cuộc chiến chống khủng bố IS, nhưng “Tổng thống Obama có thể làm cho vấn đề hiệu quả hơn nếu ông cho phép công khai 28 trang trong bản báo cáo về vụ 11/9. Những trang đó cho biết sự tham gia của chính quyền Saudi vào vụ việc”.
Nhà bình luận nói thêm: “Điều đó ít nhất sẽ giúp có một bước tiến trong việc nhận diện các lực lượng khủng bố đứng đằng sau, nhưng tất nhiên họ (chính quyền Mỹ) sẽ không làm điều đó. Họ muốn xoa dịu Saudi trong phương diện này”.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1rQVRtcFFSX0RSby9WTHh2WGtmWkZNSS9BQUFBQUFBQVRBRS9zMmlJZVB3eEczWS9zMTYwMC8xMS05LmpwZWc=
Hình ảnh vụ khủng bố 11/9/2001.
Hồi tháng 7/2004, Ủy ban 11/9 đã đưa ra một bản báo cáo về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 với nhiều kiến nghị để nâng cấp bộ máy an ninhcủa Mỹ để tránh một thảm kịch mới. Tuy nhiên, 28 trang trong đó đã bị cắt bỏ. Theo tác giả chính của báo cáo, cựu Thượng nghị sĩ Bob Graham, 28 trang đó “đánh dấu một sự nhúng tay mạnh mẽ của nhà tài chính tại Arap Saudi” trong vụ 11/9.
Nhiều nhà quan sát tin rằng cuộc tấn công 11/9 là một hành động sai và một số bộ phận trong chính quyền Mỹ dàn dựng các cuộc tấn công sau đó nhằm đảo ngược sự suy giảm nền kinh tế Mỹ và để duy trì chế độ Do Thái.
Bill Jones nói: “Những người lính Mỹ có thể sẽ lãng phí nhiều sinh mạng và của cải hơn nữa trong cuộc chiến chống IS. Cuộc chiến ấy không thể giành chiến thắng trên chiến trường. Nó chỉ có thể thắng lợi khi huy động được các nước trong khu vực, bao gồm cả việc tạo ra quan hệ với Chính phủ Syria, nước cũng đang chiến đấu chống lại IS”.
Nhà bình luận cũng nhấn mạnh rằng chính quyền Obama cần phải có sự thay đổi chính sách để không dính vào một sự sa lầy mới trong cuộc chiến chống IS.
Trần Long (Theo Press TV)
http://www.nguoiduatin.vn/my-van-giau-28-trang-tai-lieu-ve-vu-119-a171103.html
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.