Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
CL (2NE1) xác nhận tham gia album mới của Black Eyed Peas?
Thursday, February 5, 2015 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Các fan của 2NE1 đang rất tự hào khi nghe thông tin trưởng nhóm CL góp mặt trong album mới của nhóm nhạc đình đám Black Eyed Peas.
Năm 2015 đánh dấu kỷ niệm lần thứ 20 của nhóm nhạc hip-hop đình đám Âu Mỹ Black Eyed Peas. Để kỷ niệm sự kiện này, nhóm hiện đang có dự định cho ra mắt một album mới, đặc biệt, trưởng nhóm CL của 2NE1 cũng góp mặt trong dự án này.
Trước đó, thông qua Twitter, thành viên Will.i.am đã ngỏ ý mời CL tham gia album mới của nhóm: “Chúng tôi muốn hợp tác với bạn trong sản phẩm mới của Black Eyed Peas”. Và ngày hôm nay, theo trang Naver đưa tin, CL gần như đã chắc chắn nhận lời mời của Will.i.am và sẽ tham gia album mới của nhóm nhạc đình đám thế giới.
CL (2NE1) xác nhận tham gia album mới của Black Eyed Peas?

CL

Thông tin trên đang khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ rất hứng thú và vui mừng. Họ khen ngợi tài năng cũng như sự thăng tiến không ngừng của CL tại thị trường Âu Mỹ.
Được biết Will.i.am đã biết tới và ngưỡng mộ khả năng rap của trưởng nhóm 2NE1 từ lâu. Ít ai biết trong quá khứ, nam ca sĩ từng kết hợp cùng cô với ca khúc Gettin’ Dumb.
Màn kết hợp giữa CL và Black Eyed Peas là sự kiện quan trọng đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp Mỹ tiến của CL tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới này. Công ty quản lý của cô, YG cũng tiết lộ CL sẽ sớm ra mắt với tư cách ca sĩ solo tại Mỹ trong thời gian tới đây. Để phát triển sự nghiệp cá nhân tại Mỹ, trưởng nhóm 2NE1 đã bắt tay hợp tác với Scooter Braun, quản lý tài năng từng lăng xê thành công tên tuổi của Justin Bieber, Ariana Grande và Psy tại Mỹ. Đặc biệt, theo thông báo mới nhất trên trang twitter chính thức từ đội ngũ PR của Ariana Grande, nữ ca sĩ trẻ sẽ trực tiếp góp mặt trong single ra mắt của CL.

Tuấn Vũ tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.