Profile image
Tác giả: ytuongkinhdoanhla
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hướng dẫn tăng khả năng sáng tạo với lucid dream
Monday, February 9, 2015 20:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu sâu hơn cách sử dụng lucid dream để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống thực, để chính bạn phù phép ra ý tưởng kinh doanh lạ mà chính bản thân cũng phải ngạc nhiên nhé.

g kinh doanh la lucid dream

Nhiều người đến với lucid dream và quyết định kiên trì tập luyện để sở hữu nó vì tác dụng tinh thần. Còn gì tuyệt hơn khi ta có thể luôn mơ những giấc mơ đẹp mỗi ngày, khi dậy ta thấy khỏe khoắn và ko bị ám ảnh bởi ác mộng. Khi chúng ta thực hành điều khiển giấc mơ trong một thời gian dài, ta thậm chí còn có thể tự viết lên kịch bản cho giấc mơ của mình, để trở thành nhân vật chính, một mỹ nữ vạn người mê, một người hùng hay một tỷ phú thế giới.

Nhưng có lẽ có một tác dụng đáng kinh ngạc của lucid dream mà ít người biết đến hơn chính là tác dụng khơi nguồn sáng tạo, chế ngự nỗi sợ. Sau đây là một số hướng dẫn dùng lucid dream để giải quyết các vấn đề

Để tăng sự sáng tạo, cách giải quyết vấn đề về ý tưởng

Để cải thiện khả năng sáng tạo trong mơ, bạn hãy nói câu này trong giấc mơ: “Hãy chỉ cho tôi một cái gì đó thật đáng ngạc nhiên”. Não bộ của bạn, phần não sáng tạo sẽ trả lời yêu cầu này một cách thật kỳ quặc nhưng thường rất có tác dụng gợi ra ý tưởng mới đấy.

y tuong kinh doanh la tu nhung chiec den trang tri

Ví dụ như nếu bạn là một họa sĩ hãy ra lệnh cho bộ não mình dẫn mình đi thăm một phòng tranh kiệt tác. Nếu bạn là một người làm quảng cáo, hãy nói những câu trong giấc mơ như-“hãy cho tôi xem những quảng cáo TV mà tôi phải trầm trồ”.

Chế ngự nỗi sợ

Còn nhớ hồi còn đi học, mình rất sợ môn nhảy cao, vì cứ tưởng tượng những điều như cây gậy trên xà sẽ rơi xuống, sẽ bị té, sẽ bị trừ điểm. Đây là những chướng ngại tâm lý mà lucid dream có thể giúp ta trải qua.

Trong giấc mơ lucid đầy quyền năng với những cảm giác rất thật, hãy tưởng tượng rằng bạn hoàn toàn ở trong hoàn cảnh chế ngự nỗi sợ ấy. Bạn sợ độ cao thì trong giấc mơ tỉnh của bạn, hãy ra ra những câu lệnh như “cho tôi đứng trên tòa nhà cao nhất thế giới”. Rồi tưởng tượng mình đang bay xuống đất từ trên ấy, bạn có thể điều chỉnh để cơ thể mình thật nhẹ nhàng, tiếp đất từ từ với cảm giác bay bổng, tự do.

y tuong kinh doanh la quang cao tren may

Vì những cảm giác trong lucid dream rất thật, nó sẽ được não bộ lập trình lưu lại trong tiềm thức, để khi bạn gặp những chuyện này trong thực tế, những cảm giác vui vẻ trong lucid dream sẽ được thay thế và giúp bạn đối diện với nỗi sợ này.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.