Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Một Hệ Thống Bầu Trời Nhân Tạo Gần Như Không Thể Phân Biệt Thật Giả
Thursday, February 12, 2015 8:53
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Có lẽ là một trong những bước đột phá quan trọng nhất để tạo ra ánh mặt trời nhân tạo, một nhóm khoa học người Ý gần đây đã tuyên bố về CoeLux, một hệ thống đèn mà gần như hoàn toàn giống với ánh sáng ban ngày. Người tạo ra hệ thống này nói rằng nó thật đến mức làm cho những người không biết gì sẽ tưởng là họ đang nhìn vào bầu trời với mặt trời thật.
Những nhà phát minh không cho biết rõ hoạt động của CoeLux, nhưng nó là một hệ thống lọc ánh sáng bất kỳ qua một tấm gồm các hạt nano bắt chước theo bầu khí quyển của trái đất. Do vậy, không chỉ có màu của nó giống như ánh nắng mà chất lượng của nó cũng khá hoàn hảo. Trong những bức hình trên, Coelux nói rằng họ không hề chỉnh sửa gì cả – và bạn có thể cảm nhận được ánh sáng đó thật đến mức nào. Bạn cũng có thể tham khảo video tại đây.
Ánh sáng này hiện có 3 loại cấu hình bắt chước theo các địa điểm khác nhau trên trái đất bao gồm khu vực nhiệt đới, Địa Trung Hải và bắc âu. Ứng dụng của CoeLuc có thể giúp cho các khu vực thường xuyên thiêu ánh sáng, từ các môi trường cực kỳ khắc nghiệt như khoa học báo cáo hay các gara đậu xe dưới lòng đất và thậm chí là bệnh viện. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang web của họ tại đây.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.