Profile image
Tác giả: ytuongkinhdoanhla
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sản phẩm sáng tạo dành cho người lười phần 2- Va li lai xe để đồ
Monday, February 9, 2015 20:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong chùm ý tưởng sản phẩm lai tạo tiếp theo này, ý tưởng kinh doanh lạ xin mời các bạn tham quan sản phẩm VALI LAI XE ĐỂ ĐỒ. Sản phẩm này sẽ có mặt mũi thế nào? Qua cái tên của nó hẳn bạn cũng đoán ra phần nào.

Đúng vậy nó là sự pha trộn giữa một chiếc va li và một chiếc xe đẩy. Có bao giờ bạn đi du lịch về với một mớ đồ lỉnh kỉnh như thùng xốp đựng trái cây, và đủ thứ các loại quà, đặc sản mua tặng mọi người. Những đồ này nhiều quá đến mức không tài nào nhét vào ba lô được.

Thế là trong chớp mắt, bạn trở thành một con lừa thồ hàng theo đúng nghĩa. Vừa xách ba lô, vừa khổ sở với những thùng đồ khác. Đi ra sân bay còn đỡ, còn có xe đẩy hàng, chứ còn lúc đi tàu, xách mấy cái món này để đi được đến toa tàu của bạn thì…

Những lúc như thế này, giá gì có thêm một cái xe đẩy thì tốt quá. Ước gì được nấy nhé^^. Sẽ như thế nào nếu chiếc va li của bạn có thể ngay lập tức trở thành một chiếc xe đẩy.

Ý tưởng kinh doanh la từ sự lai tạpNếu bạn là những nhà sản xuất đang đi tìm một ý tưởng lạ để cải tiến, làm mới sản phẩm, sao bạn không thử ý tưởng này nhỉ. Hãy một lần đến các ga tàu xe, nhìn cảnh mọi người khổ sở vác nặng bạn sẽ khám phá ra một thị trường khá tiềm năng đấy. Có một chi tiết cần chú ý trong sản phẩm này là bánh xe của va li cần phải đầu tư cho thật “trâu bò” và vali lý tưởng để làm dạng này là những vali nhựa cứng (tránh trường hợp hàng để lên nặng ảnh hưởng đến đồ trong vali).

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.