Profile image
Tác giả: ytuongkinhdoanhla
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ý tưởng kinh doanh lạ từ “Dịch Vụ Giao Hàng Tiện Đường Thôi”
Monday, February 9, 2015 20:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hôm nay bạn Mon dùng máy thời gian ghé qua thăm trụ sở của Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ và tặng mình một chút Mèo máy Mon.

Bé mèo từ tương lai này rất dễ thương, lông mềm lúc hứng lên em ý có thể hóa thành sư tử, báo, thậm chí là sư tử đầu chim có cánh (nói chung là nhưng con gì có lai mèo). Hay nhỉ, mình nhìn là thích liền nên cảm ơn bạn Mon rối rít.

Có mèo thì cũng thích, nhưng đến công đoạn cho ăn thì phải làm sao? Mình ghé qua gõ cửa hỏi anh Gú Gồ biết tuốt (dạo này mới chuyển đến làm hàng xóm), thì Gú Gồ chỉ cho một shop bán rất rẻ, nhưng nhìn trên địa chỉ thì ở tận Nhà bảy chú lùn xa xa, cách đây tầm 10 km.

Haizz, dạo này giá nhiên liệu nhân dịp đội bóng Harry Porter qua xóm mình đấu giao hữu, bàn dân mải xem bóng ko kịp đi đổ xăng dự trữ, đã bất ngờ tăng vọt. Ship hàng đến nhà mình thì tiền ship + sản phẩm sẽ rất đắt rồi. Phải làm sao nhỉ?

Chợt anh Gú Gồ nhớ ra bạn Bạch Tuyết sống gần shop 7 Chú lùn sắp ghé qua nhà anh ý chơi. Thế là mình liền thấy sang bắt quàng làm họ, tiện đường nhờ bạn Bạch Tuyết mang hàng đến cho lun.

y tuong kinh doanh la tu dich vu giao hang

Bạn có biết nhiều người hằng ngày phải đi qua những tuyến đường cố định, ví dụ như sinh viên đi học hằng ngày, người đi làm từ nhà đến công ty, hoặc trong ngày hôm ấy có người cần đến một nơi nào đó nằm trong lịch trình giao hàng. Cùng là tốn tiền xăng và công sức, sao bạn ko mở một công ty cung cấp dịch vụ tìm và kết nối những người này lại, để họ “tiện đường” giao hàng đến cho bạn. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền xăng và tiền công thuê người=>giá giao hàng sẽ giảm được rất nhiều và vấn đề khoảng cách xa chỉ còn là con muỗi. Bạn có thể bán dịch vụ này cho các shop bán hàng online.

Sẽ còn rất nhiều vấn đề cần phải bàn để đưa nó vào thực thế nhưng đây cũng là một ý tưởng kinh doanh đáng thử sức trong thời buổi xăng lên giá, vật giá khó khăn hiện nay nhỉ.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.