Profile image
Tác giả: Tịnh Liên
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Câu chuyện cảm động của một người đã từng là bệnh nhân máu trắng
Wednesday, March 11, 2015 23:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Văn hóa thần truyền

Những câu chuyện thần kỳ trong quyển sách này là lời kể của nhiều người với các cảnh đời khác nhau đã khỏi trọng bệnh, và trong nhiều trường hợp, đã khỏi các chứng bệnh nan y ở giai đoạn cuối nhờ tập Pháp Luân Đại Pháp.

Có hàng triệu người trên toàn thế giới tập Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công. Có thể bạn đã đọc các tin tức về môn tập này, hoặc có thể bạn đã gặp những người tập (từ đây trở đi trong cuốn sách này chúng tôi xin tạm dịch là các học viên – dịch giả) Pháp Luân Đại Pháp ở các buổi diễu hành hay các sự kiện văn hóa khác. Cũng có thể bạn đã thường thấy một nhóm các học viên ở công viên cùng nhau tập các động tác nhẹ nhàng, chậm rãi hoặc ngồi tập với chân bắt chéo trong thiền định.

Hầu hết những người tập các bài tập hàng ngày và làm theo những lời dạy của Pháp Luân Đại Pháp nói rằng sức khỏe của họ đã được cải thiện. Thường thì những cải thiện này rất nhẹ nhàng như giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn, cảm thấy “nhẹ nhàng’ và khỏe mạnh hơn, và có trạng thái tâm lý tinh thần vui vẻ hơn. Còn nhiều người khác, như những người kể lại câu chuyện của mình trong cuốn sách này, nói rằng sức khỏe của họ đã được cải thiện một cách đáng kinh ngạc bao gồm cả các trường hợp khỏi những bệnh nguy hiểm đến tính mạng….

Câu chuyện cảm động của một người đã từng là bệnh nhân máu trắng

Tôi là Zhang Shujun, một phụ nữ 35 tuổi. Như phần lớn những người trẻ tuổi khác, tôi yêu cuộc sống và đã tràn đầy sức sống. Nhưng tôi lại mắc bệnh máu trắng khi tôi mới chỉ có 26 tuổi. Căn bệnh đến với tôi như một cú đánh chết người nhằm vào cuộc sống của tôi. Tâm trí tôi trở nên trống rỗng và nước mắt lăn dài bất tận trên mặt tôi khi tôi nằm trong bệnh viện. Tại sao lại là tôi? Tại sao cuộc sống lại bất công với tôi như vậy?

Các liệu pháp điều trị đau đớn bất tận đã làm suy yếu hệ thống miễn dịch của tôi. Tôi luôn luôn bị cúm và thường xuyên sốt cao. Vì tôi mẫn cảm với các thuốc điều trị ung thư nên tôi thường bị ngứa ngáy khó chịu khắp toàn thân. Tôi phải gãi mạnh đến nỗi chảy cả máu. Vì thời gian điều trị kéo dài và thường xuyên phải truyền máu, phần da ở mu bàn tay của tôi trở nên cứng lại. Tôi cảm thấy khó ở và bị nôn mỗi khi phải truyền máu.

Sau một năm vật lộn đau đớn mái tóc đen dài của tôi đã bị rụng do liều lượng lớn của hóa trị liệu và xạ trị liệu. Tôi bị sụt 13,6 kg chỉ trong vòng có vài ngày. Tôi cảm thấy tuyệt vọng sau khi thấy nhiều bệnh nhân máu trắng khác lần lượt ra đi. Tôi bắt đầu liên tục suy nghĩ về cuộc đời mình và ý nghĩa của cuộc sống: con người nhận ra mình nhỏ bé và bất lực khi phải đối mặt với cái chết. Dù họ có giàu có và có địa vị cao như thế nào trên thế giới đi chăng nữa thì trên thực tế họ chẳng có gì cả. Tôi liên tục tự hỏi rằng ai là thế lực bí ẩn điều khiển và cân bằng mọi thứ trên thế giới đau khổ này?

Các liệu pháp trị bệnh có rất nhiều rủi ro; cái gì cũng có thể dễ dàng lấy đi mạng sống của tôi. Vào thời gian đó, tôi gầy yếu, nước da xanh xao tối màu và không còn ra hình người nữa. Sức khỏe của tôi liên tục xấu đi ngay cả sau khi nhiều bệnh viện Tây và Trung y đã cố gắng chữa trị cho tôi. Bố mẹ tôi chăm sóc tôi và đã phải chịu đựng khổ sở cả về mặt tình cảm và tài chính. Tôi không biết mẹ tôi đã khóc sau lưng tôi biết bao nhiêu lần.

Tôi đã khóc không nguôi. Tôi không biết liệu có tồn tại sức mạnh nào có thể giúp tôi thoát khỏi lưỡi hái của tử thần hay không. Tôi cầu mong và hy vọng rằng tôi sẽ sống. Vào lúc này ở giữa sống và chết, tôi đột nhiên nhận ra rằng ý nghĩa của cuộc sống không chỉ là tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình; mà còn có nhiều thứ đáng quý và đẹp đẽ hơn nhiều!

Vào tháng 3 năm 1995, tôi may mắn được biết về Pháp Luân Đại Pháp. Đó là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Lúc đầu khi tôi đến nơi tập công, tôi thậm chí không thể tập được bốn bài đầu vì tôi cực kỳ mệt và tim tôi rất yếu. Sau một thời gian cố gắng luyện công, cơ thể tôi dần dần cảm thấy thoải mái và tôi có thể dễ dàng tập các bài tập đứng trong khoảng một tiếng đồng hồ. Tôi cảm thấy tôi đã được cứu sống khỏi địa ngục của sự đau đớn và vô vọng! Đó quả thực là một điều thần kỳ!

Chỉ một tháng sau khi tôi bắt đầu tu luyện theo các nguyên tắc của Pháp Luân Đại Pháp là Chân Thiện Nhẫn, căn bệnh vốn không thể chữa trị được bằng y học hiện đại và đã tiêu tốn của gia đình tôi hàng trăm nghìn nhân dân tệ [hàng chục nghìn đô la Mỹ] đã hoàn toàn biến mất. Chẳng phải điều này đã chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp là một khoa học thật sự và siêu thường là gì? Nụ cười đã quay trở lại trên khuôn mặt của tôi. Tôi đã từng là một phế nhân không thể tự chăm sóc chính mình, nhưng chẳng bao lâu tôi đã có thể làm việc nhà và chăm sóc bố mẹ. Bố mẹ tôi rất vui khi nhìn thấy sự thay đổi ở tôi.

Sau ba năm bị tra tấn của căn bệnh nguy hiểm này và các liệu pháp điều trị, cuối cùng tôi đã trải nghiệm được sự kỳ diệu của cuộc sống không bị đau đớn và bệnh tật. Những thay đổi trong tâm thể tôi đã làm cho tôi tin tưởng vững chắc vào chân lý của Pháp Luân Đại Pháp. Chỉ sau có 2 tháng tập luyện, tôi đã có thể đi làm trở lại. Trong cuộc sống hàng ngày của mình tôi tuân theo các nguyên tắc được diễn giải trong quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp là Chuyển Pháp Luân. Tôi làm việc chăm chỉ và luôn luôn cân nhắc đến người khác trước. Tôi luôn cố gắng tìm ra lỗi của mình trước mỗi khi xảy ra mâu thuẫn. Dưới sự chỉ đạo của Pháp [nguyên tắc/nguyên lý], tôi cố gắng đạt đến cảnh giới của vô ngã và vị tha. Thủ trưởng và các đồng nghiệp ở cơ quan tôi đã thấy rõ những thay đổi của tôi.

Mẹ tôi cũng đã thay đổi rất nhiều sau khi bà bắt đầu tập luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tất cả các bệnh tật của bà đã biến mất cũng như tính tình nóng nảy của bà. Trước kia bà thường cãi lộn với bố tôi còn bây giờ bà đã trở nên hiền lành và nhẫn nhịn sau khi tập Pháp Luân Đại Pháp. Gia đình tôi hạnh phúc và sống với nhau rất hòa thuận.

Đại Pháp đã trả lại cuộc sống cho tôi; nên tôi có thể sống có ích cho những người khác và nỗ lực giải thích sự thật và thức tỉnh lương tri của mọi người. Tôi cảm thấy buồn khi nhìn thấy mọi người sống chạy theo danh lợi và vật lộn một cách vô vọng chống chọi với các bệnh nan y.

Vì thế, khi một số người trong chính quyền bắt đầu đàn áp và phỉ báng Pháp Luân Công một cách sai lầm, tôi đã đến Bắc Kinh để giải thích sự thật và thức tỉnh lương tri của mọi người bằng những trải nghiệm của cá nhân mình và với cuộc sống của chính mình đã được Đại Pháp đem lại. Nhưng tôi đã bị bắt giữ một cách bất hợp pháp, bị giam giữ và bị cơ quan của tôi phạt. Giờ đây tôi đã bị buộc phải rời khỏi nhà và lang thang không nơi nương tựa để tránh khỏi bị đàn áp thêm nữa. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy đáng giá nếu mọi người không còn bị mê hoặc bởi những lời giả dối của chính quyền sau khi tôi kể cho họ về những trải nghiệm của mình. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể phân biệt chính tà và tốt xấu thông qua bản tính lương thiện của chính mình.

Tôi chân thành hy vọng tất cả mọi người trên thế giới này sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời mà tôi cảm thấy! Giờ đây tôi đã hiểu tại sao những người tu luyện chúng ta phải có chính ngộ vô ngã và vị tha. Mục tiêu trong cuộc đời của một người tu luyện là hoàn toàn vì lợi ích của những người khác.

Khỏi bệnh thiếu máu sau 20 năm khổ sở

Tôi là một học viên Pháp Luân Đại Pháp 41 tuổi. Hôm nay tôi muốn tiết lộ những trải nghiệm kỳ diệu của chính mình.

Khi tôi lên 11 tuổi tôi được chẩn đoán là mắc bệnh thiếu máu hay là bị bệnh ở tủy xương. Khi bệnh thiếu máu trở nên rất nghiêm trọng, tôi đã không thể tự chăm sóc chính mình và phải dựa vào thuốc để có thể sống sót.

Trong 20 năm qua, tổng cộng lượng thuốc mà tôi đã uống có lẽ phải chất đầy một chiếc xe tải và các chi phí chữa bệnh của tôi lên đến khoảng hơn 100 nghìn nhân dân tệ. (1) Còn về sự nghiệp của tôi, các mục tiêu cũng như gia đình thì tôi chỉ có thể mơ ước chứ không thể nào đạt được. Khi tôi hơn mười tuổi, căn bệnh đã trở nên nặng hơn lên. Do số lượng tiểu huyết cầu thấp nên kỳ kinh nguyệt đầu tiên của tôi đã kéo dài hơn 10 ngày không dừng và tôi đã trở nên rất yếu. Tôi đến bệnh viện để truyền máu và phải tiêm thuốc để cầm máu.

Việc này chỉ có thể giải quyết vấn đề của tôi trong lần này. Tháng sau và các tháng sau nữa tôi lại gặp phải vấn đề tương tự. Căn bênh của tôi đã làm tan vỡ trái tim cha mẹ tôi. Để chữa bệnh cho tôi, bố mẹ tôi đã liên hệ với tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và tôi đã uống tất cả các loại thuốc mà mọi người nói là có thể chữa căn bệnh này bao gồm tất cả các liệu pháp bí truyền nhưng không có cách chữa nào có tác dụng cả.

Một ngày vào năm 1985, bụng tôi trướng lên, toàn thân tôi trở nên rất yếu và khó thở. Bố mẹ tôi ngay lập tức đưa tôi đến bệnh viện và bác sĩ nói rằng tôi bị vỡ mạch máu ở bụng (máu chảy ra đã làm bụng tôi trướng lên). Bác sĩ bảo bố mẹ tôi rằng cần phải phẫu thuật cho tôi nhưng khả năng thành công là không cao lắm. Có thể là tôi sẽ không qua khỏi sau khi mổ. Sau đó một số chuyên gia đã sử dụng một loại thuốc mới và máu ngừng chảy.

Khi căn bệnh của tôi vào lúc tồi tệ nhất, số lượng hồng cầu của tôi rất là thấp. Tôi đã được cứu sống từ bên lề cái chết rất nhiều lần. Có một lần mà tiêm thuốc và truyền máu không có tác dụng, và cuối cùng tôi được tiếp tiểu huyết cầu để có thể sống sót. Cách cấp cứu này đã diễn ra rất nhiều lần đến nỗi tôi không còn có thể nhớ được nữa. Trái tim tôi tan vỡ khi nhìn thấy bố mẹ bạc tóc vì lo lắng cho bệnh tình của tôi, và tôi thấy ghét mình rằng mình quá vô dụng. Tôi cảm thấy rằng cuộc sống của tôi không có ý nghĩa và đã mất đi ý chí chống lại bệnh tật.

Vào mùa đông năm 1998, có một người bạn đến thăm tôi. Cô ấy nói rằng cô đã khỏi bệnh sau khi tập Pháp Luân Công và khuyên tôi nên học. Nhìn thấy khuôn mặt hồng hào khỏe mạnh và thái độ vui vẻ của cô, tôi thực sự không thể tin được rằng cô đã từng bị ốm suốt và bây giờ rất khỏe mạnh và vui vẻ. Vì thế mà tôi bắt đầu tập Pháp Luân Công.

Đầu tiên, tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ thử nhưng sau khi đọc sách của Sư Phụ và nghe băng ghi bài giảng của ông tôi đã hiểu ra ý nghĩa của đời người, chúng ta sống vì điều gì và nên sống như thế nào. Sau khi tiếp tục học Pháp (2) tôi đã thay đổi tư tưởng của mình rất nhiều. Về vấn đề đối xử với mọi người và làm các việc tôi đã cố gắng hêt sức để làm theo những lời dạy và tiêu chuẩn của Pháp Luân Đại Pháp. Bệnh của tôi nhẹ đi hàng ngày và dần dần tôi đã có thể ngừng uống thuốc.

Bệnh của tôi giờ đã khỏi và tôi không còn cần phải uống thuốc nữa. Tôi đã không thể làm như vậy trước khi học Pháp Luân Đại Pháp. Sức khỏe của tôi bây giờ rất tốt và tôi thậm chí không còn bị cảm nữa. Tôi hiểu rằng chính là Pháp Luân Đại Pháp đã chữa khỏi bệnh cho tôi và Sư Phụ đã cho tôi một cuộc đời thứ hai.

(1) Đơn vị tiền tệ của Trung Quốc: một người lao động bình thường ở Trung Quốc kiếm được khoảng 500 nhân dân tệ mỗi tháng. (2) Pháp: các luật và nguyên lý; các lời dạy của Pháp Luân Đại Pháp

Còn rất nhiều câu chuyên cảm động có thật khác nữa đã được tổng hợp trong cuốn sách Cuộc sống và hy vọng đã quay trở lại dành cho những ai quan tâm đến…

Trích từ “Cuộc sống và hy vọng đã quay trở lại

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.