Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cướp chặn xe bọc thép cướp 9 triệu euro trên cao tốc ở Pháp
Wednesday, March 11, 2015 21:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

15 tên cướp vũ trang bịt mặt đã tấn công xe bọc thép chở đồ trang sức lấy đi một số lượng trang sức lớn trị giá 9 triệu euro.

Theo CNN dẫn lời nhà chức trách địa phương cho biết, vụ cướp xảy ra vào nửa đêm ngày 10/3 trên đường cao tốc A6, tại khu vực Avallon, Yonne, cách Paris 170 km về phía Đông Nam.

Cảnh sát địa phương chưa lên tiếng về giá trị của số trang sức bị cướp.

Nhưng CNN dẫn tin đài truyền hình BFMTV của Pháp cho hay toán cướp đã lấy đi số tài sản trên hai xe tải bọc thép với trị giá lên tới 9 triệu euro nhưng rất may các tài xế không bị thương.

Cướp chặn xe bọc thép cướp 9 triệu euro trên cao tốc ở Pháp - Ảnh 1

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ cướp.

Các điều tra viên của văn phòng chống tội phạm có tổ chức đã thẩm vẫn các lái xe. Họ đã hoàn toàn bình tĩnh và kể lại rằng vụ cướp xảy ra chớp nhoáng, băng cướp chặn xe và không nổ súng. Chúng chỉ khống chế và xịt hơi cay vào tài xế. Một số tên ngay lập tức trèo lên hai xe bọc thép còn một số tên khác chạy trên bốn chiếc xe hơi công suất lớn.

Cảnh sát đã tìm thấy hai xe tải bị cháy tại một thị trấn cách hiện trường vụ án không xa. Tại hiện trường, cảnh sát cũng thấy một chiếc máy đào trong một xe tải.

Lực lượng cảnh sát quốc gia được sử dụng máy bay để truy lung những tên cướp. săn lùng những tên cướp. Cán bộ pháp y cũng tập hợp những mối liên quan còn sót lại của bọn cướp để tìm manh mối, theo thông tin của đài BFMTV

Văn phòng công tố Paris phụ trách điều tra vụ việc này. Nhà chức trách cho biết đây không phải là lần đầu tiên bọn cướp nhắm mục tiêu vào trang sức có giá trị.

Theo văn phòng công tố Nice, một tên cướp vũ trang cũng lấy đi số trang sức trị giá gần 136 triệu USD ở Cannes hồi tháng 7/2013. Sau đó, hai tên trộm tiếp tục đánh cắp viên ngọc lớn tại liên hoan phim Cannes vào tháng Năm.

Đỗ Huế (Theo CNN)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.