Profile image
Tác giả: quyen2006
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Game My Talking Tom phiên bản mới
Friday, March 20, 2015 17:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Game My Talking Tom  hay còn được gọi là Talking Tom Cat - Mèo nói tiếng người hot thuộc thể loại game giải trí vui nhộn hài hước trên điện thoại di động.Người chơi có thể đùa nghịch với chú mèo Tom là nhân vật chính trong game bằng cách nói ra một lời nói và chờ xem chú mèo Tom sẽ nhại lại lời nói của mình với một giọng nói hài hước gây cảm cảm giác vui nhộn đến bất ngờ mang lại cho người chơi những nụ cười sáng khoái đầy ắp tính giải trí.Game talking tom thích ứng cho cả điện thoại Android và IOS.
 
game meo tom
Game meo Tom
Phiên bản Trò chơi con mèo biết nói mới này còn hứa hẹn mang lại cho người chơi nhiều điều hấp dẫn và tuyệt diệu hơn nữa.Với sự thông minh của mình chú mèo Tom không chí biết đáp lại những lời nói của bạn mà thôi mà chú còn biết hát nữa đặc biệt bạn có thể đùa nghịch với chú bằng cách chạm hoặc đánh vào ngươi chú và bạn sẽ bất ngờ trước các phán ứng quá hài hước của chú mèo Tom và  bạn sẽ được cười thả ga.
game meo tom
Mèo Tom
Thế nhưng, trong game còn có hàng xóm của Tom là Ben lại trêu chọc và đùa giỡn Tom liên tục. Nhưng……làm thế nào để chơi chúng nhỉ? Thử nói chuyện với chú ta xem nào? Chú ta sẽ lặp lại giọng của bạn giống như một con vẹt bằng một giọng nói rất buồn cười và điều này sẽ làm bạn cười ngả nghiêng đấy.Hãy tải ngay phiên bản mới của game meo tomcho điện thoại của bạn nhé!
game meo tom
Phán ứng của Tom
 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.