Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khu vườn trên mây, đẳng cấp game trồng trọt trên mobile
Monday, March 9, 2015 23:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khu vườn trên mây Mobile là tựa game dựa trên phiên bản PC, nối tiếp thành công của phiên bản trước Sky Garden Mobile sẽ vẫn được giữ lại nhữ nét đặc sắc như gameplay dễ chơi, đồ họa đặc sắc, nhiều sự kiện phong phú sẽ mạng lại cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời.

khu-vuon-tren-may-mobile

Lấy bối cảnh là khu vườn cổ tích của 2 nhân vật là Khăn đỏ và Jack, Khu vườn trên mấy Mobile mạng đến những trải nghiệm thân thuộc mà tác giả người Việt đem đến cho bạn

khu-vuon-tren-may-mobile-2

Sở hữu giao diện dễ chơi, Game Mobile Sky Garden có hình ảnh nhe nhàng, dễ thương, gắn liền với các nhân vật cổ tích phù hợp với mọi độ tuổi, Khu Vườn Trên Mây còn giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn như hệ thống đơn hàng, máy sản xuất, nhà kho, bảng tin rao vặt, v.v… khi liên tục cập nhật những tính năng mới và hấp dẫn.

khu-vuon-tren-may-mobile-3

Lồng ghép với các hoạt cảnh, game còn sở hữu hệ thống âm thanh vui tai, nhẹ nhàng và bộ biểu cảm với những nhân vật thân quen, Sói và Khăn Đỏ, Jack và cây đậu thần vô cùng dễ thương giúp người chơi thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

khu-vuon-tren-may-mobile-4

Game Khu vuon tren may Mobile có giao diện thân thiện, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị di động Android từ 2.3 và iOS từ 5.1 trở lên, người chơi chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ đều có thể nhập cuộc mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh các công việc truyền thống như trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất của game.

Khu vườn trên mây tạo bước đột phá mới, người chơi có thể buôn bán tất cả nông sản và thành phẩm của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội nổi tiếng Facebook, Zing Me và Zalo.

khu-vuon-tren-may-mobile-5

Đặc biệt, hệ thống sự kiện phong phú hàng ngày, hàng tháng sẽ mang đến người chơi những bất ngờ lớn. Hãy tham gia Khu vườn trên mây ngay và giành nhiều giải thưởng nhé.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.