Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay rơi ở Pháp: Cơ trưởng bất lực trong giây phút cuối cùng
Sunday, March 29, 2015 7:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cơ trưởng chuyến bay định mệnh 4U9525 của hãng hàng không Germanwings đã cố gắng hét lên và dùng rìu đập cửa trong vô vọng ngay trước khi máy bay lao vào núi.

Các công tố viên Pháp tiết lộ, sau khi cơ phó Andreas Lubitz khóa cửa nhốt cơ trưởng bên ngoài. Cơ trưởng máy bay Airbus A320 mang số hiệu 4U9525 đã cố gắng hét lên trong vô vọng: “Hãy mở cách cửa chết tiệt này ra”.

Máy bay rơi ở Pháp: Cơ trưởng bất lực trong giây phút cuối cùng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Cơ trưởng đã cố mở cửa buồng lái trong khoảng thời gian 8 phút máy bay giảm độ cao sau khi ông rời khỏi buồng lái đi toilet. Trong khi cơ trưởng hét lên, các hành khách ở phía sau cũng bắt đầu hoảng loạn, trong giây phút cuối cùng trước khi máy bay đâm vào núi.

Theo tờ Bild (Đức), trước khi rời khỏi buồng lái cơ trưởng giải thích với cơ phó Lubitz rằng ông đã không có thời gian đi vệ sinh trước khi rời khỏi Barcelona.

Cơ trưởng được xác định là ông Patrick Sonderheimer, phi công có trên 10 năm kinh nghiệm và 6.000 giờ bay. Trong khi đó, cơ phó Lubitz, 28 tuổi chỉ có 630 giờ bay. Lubitz được xác định mắc bệnh trầm cảm nặng cũng như có vấn đề về thị lực. Cơ phó này đã cố gắng che dấu bệnh tật để có thể tiếp tục bay.

Lubitz còn tuyên bố với bạn gái cũ rằng: “Một ngày nào đó anh ta sẽ làm một điều thay đổi toàn bộ hệ thống, và sau đó mọi người sẽ biết và nhớ đến tên anh”. Có đêm Lubitz bỗng nhiên tỉnh dậy và thét lên “chúng ta đang rơi”.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.