Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ngo khong truyen ky voi 100 sever
Tuesday, March 10, 2015 22:44
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngộ không truyền kỳ chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng đâu nhé :)

 

Ngộ không truyền kỳ để đạt được con số 100 sever khá ấn tượng như trên thì không phải là một chuyện dễ dàng giữa một “núi” những sản phẩm cùng thể loại cạnh tranh ngay khá gay gắt. Với hệ thống gameplay vượt trội hơn hẳn các tựa gMO cũ và quan trong hơn đó chính là phá bỏ hoàn toàn một quy cách về gMO từ trước đến nay khi cho ra mắt công nghệ Talk Game chưa hề có trên game mobile tại Việt Nam.

 

Link tải: Tai game ngo khong truyen ky cho Android

ngo khong truyen ky 2

Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát truyển thì người chơi dễ dàng nhận thấy Ngộ Không Truyền Kỳ cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu giải trí của game thủ. Bởi vì thời gian ra mắt chưa đầy một năm nhưng game này đã bước qua với 5 lần “Big Update” cực kỳ hoành tráng, và không để cho game thủ phải thiếu thốn tính năng hay thừa thời gian nghỉ ngơi vì những lần cập nhật nhỏ lẻ, điều mà rất ít tựa gMo kể cả các dòng sản phẩm cilent có thể làm được.

Xem thêm : Game bai mien phi cho dien thoai

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.