Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dân mạng dậy sóng, kẻ cầm đầu đường dây mổ sống cướp nội tạng đang dần hé lộ!
Sunday, April 12, 2015 22:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thu hoạch nội tạng sống tại Trung Quốc: Từ hoài nghi đến bằng chứng tập hợp thành sách, phim tài liệu và nghị quyết

(Hình minh họa)

“Một cư dân mạng dự đoán sắp tới tội ác kinh hoàng này sẽ “càn quét”, “gây bão” cộng đồng mạng và người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới.  ”

Thời gian vừa qua, cư dân mạng Việt Nam đọc được tin về tội ác mổ sống cướp nội tạng, với tội ác quy mô chưa từng có đang xãy ra tại Trung Quốc và có dấu hiệu lan sang các nước. 

Trung Quốc, mổ cướp nội tạng, Bài chọn lọc,

“Trung Quốc là một trong những điểm đến của ngành du lịch ghép tạng. Ngành buôn lậu nội tạng ước tính hàng năm có thể tạo ra lợi nhuận hàng tỉ USD”.

Nhiều người hoang mang, có người tin có một số người chưa tin vì quá “shock” trước tội ác kinh hoàng này. Hôm nay để tiện cho sự theo dõi của quý bạn đọc, một cư dân mạng đã tìm hiểu rất kỹ, và xác nhận thông tin về chính quyền Trung Quốc mổ sống cướp nội tạng lấy tim, gan, thận bán là hoàn toàn đúng sự thật. Và nguồn tạng lớn nhất tới từ các học viên Pháp Luân Công. Nếu bạn còn hoài nghi xin dành thời gian đọc để hiểu rõ hơn về tội ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại này.

Để lấy lý do đàn áp , đỉnh điểm là mổ sống cướp nội tạng, kẻ chủ mưu Giang Trạch Dân đã cho dàn dựng tự thiêu giả mạo (Video) :

         (Chi tiết sự lừa dối và tội ác kinh hoàng)

Tội ác mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống được nhà nước hậu thuẫn đang được thực hiện bởi quân đội, cảnh sát vũ trang, nhà tù và các chuyên viên y tế, và tất cả những ai được hưởng lợi ích từ tội ác ghê rợn này. Hiện tại các học viên Pháp Luân Công trở thành một ngân hàng nội tạng lớn.

Theo Tổ Chức Thế Giới điều tra về cuộc bức hại Pháp Luân Công, ít nhất có 865 bệnh viện và 9.500 chuyên viên y tế có liên quan đến tội ác mổ cướp nội tạng. Dựa trên thông tin đăng trên trang website của các bệnh viện Trung Quốc và các bài báo đăng trên tạp chí y khoa, các bệnh viện này đã cấy ghép không dưới 176.267 quả thận, 40.170 lá gan, và 137.294 giác mạc tính đến tháng 09 năm 2014.

“Một cư dân mạng dự đoán sắp tới tội ác kinh hoàng này sẽ “càn quét”, “gây bão” cộng đồng mạng và người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. ”

Dưới đây là đoạn băng ghi âm được tổ chức WOIPFG công bố tiết lộ kẻ cầm đầu đường dây này là Ông Giang Trạch Dân (Cựu Bí Thư ĐCS Trung Quốc) :

Theo nội dung từ đoạn băng ghi âm được Tổ chức World Organization to Investigate the Persecution of Falun Gong (WOIPFG) công bố ngày 30/9/2014 thì Giang Trạch Dân là người đứng đằng sau việc mổ sống các học viên Pháp Luân Công rồi lấy nội tạng đem bán.

Phap Luan Cong, nội tạng, giết người, Giang Trạch Dân, Bài chọn lọc, bạch thư trung,

Cục trưởng Cục Quân Y thuộc Tổng Cục hậu cần của Quân đội Trung Quốc Bạch Thư Trung.

Đoạn băng ghi âm điện thoại cũng xác nhận rằng tội ác mổ cướp nội tạng đã cùng có sự tham gia của hệ thống pháp luật, quân đội, cảnh sát vũ trang và các cơ quan y tế địa phương dưới quyền kiểm soát của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ). WOIPFG nói rằng đoạn băng ghi âm này chỉ phơi bày một phần nhỏ các phát hiện trong quá trình điều tra. Một loạt các bằng chứng đầy đủ hơn sẽ sớm được trình lên Tòa án Quốc tế.

Nguyên Cục trưởng Cục Quân Y thuộc Tổng Cục hậu cần của Quân đội Trung Quốc Bạch Thư Trung: “Xin chào?”

Điều tra viên của WOIPFG: “Ông có phải Nguyên Cục trưởng Cục Quân Y thuộc Tổng cục Hậu cần Bạch Thư Trung không?”

Bạch Trung Thư: “À, ông là ai vậy?”

Điều tra viên: “…… chúng tôi cần tìm hiểu một số thứ từ ông!”

Bạch Thư Trung: “À, chuyện gì vậy? Mời nói”.

Điều tra viên: “Vậy, khi ông giữ chức Cục trưởng Cục Quân Y thuộc Tổng cục Hậu cần, thì việc mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ để phục vụ mục đích cấy ghép đã được Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần Vương Khắc hay Ủy ban Quân ủy Trung ương của Đảng chỉ đạo?”

Bạch Thư Trung: “Vào lúc đó Chủ tịch Giang đã đưa ra một văn bản chỉ thị. Chỉ thị yêu cầu … tiến hành những việc này. Việc tiến hành các ca cấy ghép thận không chỉ được tiến hành bởi quân đội, mà còn bởi các cơ quan dân sự”.

… …

Điều tra viên: “Ông là người lãnh đạo trực tiếp và đứng đầu Cục Hậu Cần số 1 và 2 Hợp Nhất cũng như nhánh 40, và các bệnh viện quân y trực thuộc Cục?

Bạch Thư Trung: “Một số trường đại học quân y nằm dưới quyền kiểm soát của chúng tôi và trực tiếp dưới sự điều hành của Tổng cục Hậu cần, đã liên tục được nhắc nhở về những yêu cầu này. Bởi vì sau đó Giang bày tỏ nhiều sự quan tâm đến vấn đề này, nhấn mạnh vấn đề này … ông đã có những chỉ đạo về vấn đề này”.

Đoạn băng ghi âm có thể tải về tại đây

Phap Luan Cong, nội tạng, giết người, Giang Trạch Dân, Bài chọn lọc, bạch thư trung,

Theo NTD, Giang Trạch Dân đã ra chỉ thị “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể, đánh chết được tính là tự sát, không điều tra thân thế, hỏa táng trực tiếp” nhằm vào các học viên Pháp Luân Công.

Người đứng đầu WOIPFG ông Uông Chí Viễn, tiến sĩ y học được đào tạo ở trường đại học Harvard cho biết, lý do  chúng tôi điều tra Bạch Thư Trung là vì ông ta có chức vị cao nhất phụ trách việc mổ cướp nội tạng trong hệ thống quân y Trung Quốc. Ông ta cũng là người trong cuộc và là người điều hành chủ chốt nhất. Ông ta biết nguồn đặt hàng, quá trình tiến hành, triển khai việc mổ cướp nội tạng. 

                                                   Tiến Sĩ Uông Chí Viễn

Kinh hoàng hơn sau khi tội ác mổ cắp nội tạng học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ bị phanh phui, những trại tập trung ở các nơi được ĐCSTQ yêu cầu xử lý nốt số tù nhân trước tháng 7 năm 2006, trung tâm ghép tạng tại các nơi của ĐCSTQ tiến hành ghép tạng một cách điên cuồng. Trên thực tế, đây là phối hợp với các trại tập trung mổ lấy nội tạng để giết người diệt khẩu: Ngày 28 tháng 4 năm 2006, Bệnh viện Tương Nhã tại Hồ Nam đồng thời tiến thành 17 ca phẫu thuật ghép tạng trong 1 ngày. Cũng ngày hôm ấy, Bệnh viện Nhân dân tỉnh Hồ Nam quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông về cấy ghép miễn phí gan và thận cho 20 người, bệnh nhân có thể đăng ký với Khoa Gan mật qua điện thoại; để tiêu thụ nốt số tạng trong trại tập trung, họ đã không tiếc biếu miễn phí.

Để kết thúc phần này, chúng tôi đưa ra đây lời thú nhận của bác sỹ quân đội nói trước vợ của mình: “Em không thể hiểu nổi nỗi dằn vặt mà anh phải chịu đựng. Những học viên Pháp luân công đó vẫn còn sống trên bàn mổ. Có lẽ phần nào anh sẽ thanh thản hơn nếu họ đã chết, nhưng đằng này họ là người sống.”  

(Bức ảnh này tái hiện chân thực cảnh mổ cướp nội tạng sống từ học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc , trong buổi mít tinh tại Ottawa, Canada)

Không thể bỏ qua :  Hoàng Khiết Phu tiết lộ Chu Vĩnh Khang dính líu đến việc mua bán nội tạng, ý kiến chuyên gia: tội ác mổ cướp tạng sắp sửa được công bố

 

Chuyên gia thảo luận về thu hoạch nội tạng ở Trung Quốc (Video):

 

Dân mạng Trung Quốc đặt câu hỏi về nhà máy xử lý thi thể người (Video):

 

Tội ác của các quan chức “ngã ngựa” vẫn còn được che giấu (Video):

 

Người đọc có thể kết nối Facebook để tìm hiểu thêm:

Sự Thật Về Mổ Cướp Tạng Sống & Tiếng Nói Của Lương Tâm Facebook

Những cuốn sách khiến mọi người chấn động :

books

(Thbs)

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.