Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lamborghini đâm Ferrari như trong “Fast and Furious” tại Bắc Kinh
Monday, April 13, 2015 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một vụ va chạm giữa hai siêu xe Lamborghini và Ferrari đã xảy ra ở Bắc Kinh hôm 11/4 vừa qua khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim bom tấn đang gây sốt hiện nay “Fast and Furious”.

Hai chiếc siêu xe Lamborghi và Ferrari đã xảy ra va chạm trên tuyến đường hầm gần Sân vận động Quốc gia tại Bắc Kinh. Nhiều người đã liên tưởng vụ va chạm này với các hình ảnh trong bộ phim bom tấn Fast and Furious 7”, đã xô đổ hàng loạt kỷ lục khi vừa ra mắt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối khi trời đang mưa lớn, chỉ khoảng hai giờ trước khi “Fast and Furious 7″ được công chiếu tại Trung Quốc.

Một cư dân mạng đùa rằng: “Chắc là họ đang vội đi xem Fast and Furious 7?”

  Lamborghini đâm Ferrari như trong “Fast and Furious” tại Bắc Kinh - Ảnh 1

Chiếc xe Lamborghini màu xanh bị bẹp rúm sau tai nạn.

Những hình ảnh về vụ tai nạn đã được đăng tải trực tuyến ngay sau khi xảy ra hôm thứ 7 vừa qua. Theo đó, chiếc xe Lamborghini màu xanh lá cây đã lao vào chiếc xe đắt tiền Ferrari màu đỏ cùng nhiều chiếc xe đua khác. Tất cả đều đã bị hư hỏng. Cảnh sát cho biết vụ tai nạn khiến một người bị thương.

Theo báo cáo của cổng thông tin điện tử Sina, một trong số những người lái xe là sinh viên, cư dân ở gần nơi xảy ra vụ tai nạn cũng đã nhiều lần phàn nàn về các vụ đua xe trái phép trong khu vực đường hầm này.

Lamborghini và Ferrari đều là những loại xe đắt tiền và được bán với giá từ 500.000 đến 800.000 USD/chiếc tại Trung Quốc.

Trước đó, vào tháng 3 năm 2012, một vụ tai nạn xe Ferrari cũng đã xảy ra tại Bắc Kinh khiến con trai của ông Lệnh Kế Hoạch, một đồng minh thân cận của cựu chủ tịch Hồ Cẩm Đào thiệt mạng, hai người phụ nữ bị thương. Sau vụ tai nạn, ông Lệnh đã bị điều tra về việc tham nhũng và bị sa thải.

Trần Hoa (Theo Yahoo News)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.