Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lavrov: Hãy nghĩ lại hai lần trước khi muốn tấn công Iran
Thursday, April 23, 2015 2:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

“Hãy nghĩ lại hai lần trước khi muốn tấn công Iran một khi nước này nhận được các hệ thống tên lửa phòng không S-300 từ Nga”.

  Lavrov: Hãy nghĩ lại hai lần trước khi muốn tấn công Iran - Ảnh 1

Sergei Lavrov

Sputnik đưa tin cho biết Ngoại trưởng nga Sergei Lavrov đã lên tiếng tuyên bố rằng Moscow không muốn Iran trở thành một mục tiêu mới cho những nước đối địch.

“Hãy nghĩ lại hai lần trước khi muốn tấn công Iran một khi nước này nhận được các hệ thống tên lửa phòng không S-300 từ Nga”.

“Những người muốn tấn công Iran sẽ phải nghĩ lại ít nhất 2 lần nếu muốn làm điều đó (tấn công” – Ngoại trưởng Nga nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông Sputnik, Ekho Moskvy và Govorit Moskva.

“Những gì đang diễn ra trên thế giới, trong đó có Yemen và trên toàn bộ khu vực Trung Đông cho thấy những mối đe doạ nghiêm trọng đang tồn tại”.

  Lavrov: Hãy nghĩ lại hai lần trước khi muốn tấn công Iran - Ảnh 2

Tên lửa S-300

Tuyên bố trên đường người đứng đầu cơ quan ngoại giao của Nga đưa ra trong bối cảnh phương Tây đang phản đối quyết định dỡ bỏ lệnh cấm bán tên lửa S-300 cho Iran được Tổng thống Nga Putin ký hôm 14/4 vừa qua.

Ngay sau đó, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tuyên bố rằng nếu cần thiết quân đội Mỹ có thể thọc thủng hệ thống phòng thủ S-300 của Iran.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.