Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Mỹ thử nghiệm xe chiến đấu siêu nhẹ UCLV
Thursday, April 23, 2015 16:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trước nay, quân đội Mỹ vẫn phụ thuộc chủ yếu vào sức mạnh không quân và hải quân để trung lập các mối đe dọa từ lực lượng pháo tập kích và hệ thống phòng không từ đối phương.

  Quân đội Mỹ thử nghiệm xe chiến đấu siêu nhẹ UCLV - Ảnh 1

Sư đoàn không vận số 82 đang thử nghiệm Polaris MRZR-4

Sư đoàn không vận số 82 của quân đội Mỹ đang thử nghiệm một loại xe chiến đấu siêu nhẹ (UCLV) có thể cho phép nhanh chóng triển khai đến các điểm nóng cách xa hệ thống phòng không của đối phương từ đó có thể tiếp cận mục tiêu một cách lặng lẽ, bí mật.

Hiện nay, phần lớn lực lượng nhảy dù của Mỹ phải hành quân đi bộ để tiếp cận mục tiêu bởi lính dù thường được thả gần mục tiêu để thực hiện các sứ mệnh của mình.

Chính thực tế này buộc lực lượng nhảy dù vấp phải sự cản trở của lực lượng phòng không, pháo binh vô cùng nguy hiểm của đối phương.

Trước nay, quân đội Mỹ vẫn phụ thuộc chủ yếu vào sức mạnh không quân và hải quân để trung lập các mối đe dọa từ lực lượng pháo tập kích và hệ thống phòng không từ đối phương.

Quân đội Mỹ đã mua 33 chiếc UCLV từ nhiều nhà sản xuất khác nhau để tiến hành thử nghiệm tại sư đoàn 82 trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Defense News cho hay, mẫu xe tác chiến siêu nhẹ, địa hình Polaris MRZR-4 cũng đang được thử nghiệm nhằm tăng cường khả năng cơ động của lính dù Mỹ trong các chiến dịch khống chế, bao vây sân bay.

Polaris MRZR-4 có hệ thống dù đi kèm 1 khầu súng trường và 1 bộ vũ khí cá nhân cơ bản cho người sử dụng.

Sư đoàn không vận 82 cũng đã công bố một số hình ảnh về xe Polaris MRZR-4 khi chúng được các binh sỹ sử dụng trong các tình huống, địa hình, điều kiện khí hậu khác nhau.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.