Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Big Bang tung liền 2 ca khúc chủ đề mới vào ngày 1/5
Thursday, April 23, 2015 9:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Theo trang Osen, không chỉ một mà là hai ca khúc chủ đề mới của Big Bang sẽ được phát hành ngay trong ngày đầu tiên của tháng 5.
Thị trường âm nhạc Kpop dường như đang bị chấn động bởi tin tức Tao của EXO có khả năng tiếp bước Kris, Luhan rời nhóm. Trong khi fan EXO đang đau buồn trước tương lai mù mịt của thần tượng thì trái lại, người hâm mộ của Big Bang hoàn toàn có thể ăn mừng khi mới đây trang Osen đưa tin, nhóm nhạc nhà YG sẽ phát hành tới 2 ca khúc chủ đề mới trong cùng ngày 1/5 sắp tới.

Big Bang tung liền 2 ca khúc chủ đề mới vào ngày 1/5

Những ngày gần đây, thành viên TOP của Big Bang rất bận rộn trong việc up ảnh nhằm kỷ niệm những ngày đầu lập tài khoản Instagram, song dường như, “công việc quan trọng” đó không ảnh hưởng tới tiến độ thực hiện MV, ca khúc mới của Big Bang. Bằng chứng là, nhóm vừa thực hiện tới 2 MV mới tại Seoul trong những ngày qua. Rất có thể, cùng bản audio của 2 ca khúc trên, Big Bang cũng sẽ tung ra 2 MV mới vào ngày đầu tháng 5.
Trước đó, vào ngày 8/4, các thành viên Big Bang đã có mặt tại Los Angeles để thực hiện MV mới. Được biết, Big Bang sẽ lần lượt phát hành các ca khúc và MV khác nhau của album mới trong ngày 1/5, 1/6, 1/7, 1/8 và 1/9.
Tuấn Vũ tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.