Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thành viên Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Thursday, April 23, 2015 9:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Theo thông tin được đăng tải bởi trang Sina, cuối cùng, Tao cũng đã đồng ý với cha rời EXO, tuy nhiên, nam ca sĩ chưa đưa ra kết luận cuối cùng với truyền thông.
Có vẻ như 10 chưa phải là số thành viên cuối cùng của EXO khi gần đây liên tục có thông tin Tao và Lay sẽ rời nhóm. Ngày hôm nay (23/4), lòng tin của fan dành cho đội hình hiện tại của EXO càng thêm lung lay khi cha của Tao viết tâm thư chia sẻ về việc muốn con trai rời EXO và SM để giữ gìn sức khỏe.
Cũng theo chia sẻ của cha Tao, em út nhóm EXO vẫn một lòng muốn gắn bó với nhóm. Tuy nhiên, quyết tâm của Tao dường như đã lung lay và cậu đã suy nghĩ lại về việc có nên rời nhóm hay không sau khi nghe cha thuyết phục. Bằng chứng là theo thông tin mới nhất được đăng tải bởi Sina – một trang web tin tức của Trung Quốc – khi trả lời phỏng vấn độc quyền với trang này, cha của Tao tiết lộ con trai ông đã đồng ý rời EXO và SM để trở về quê nhà.

Thành viên Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO

Trước những thông tin về việc Tao rời nhóm, thành viên Xiumin của EXO đã quyết định xóa bỏ tài khoản cá nhân trên Instagram. Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bực tức và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích Tao: “Với đà này, tất cả các thành viên người Trung Quốc sẽ rời EXO”, “Tại sao SM không thể xử lý 4 thành viên người Trung Quốc mà cứ để sự việc tiếp diễn vậy, với tư cách là fan, tôi cảm thấy rất bực bội”, “Ném cậu ta ra khỏi nhóm luôn đi. Có bao nhiêu thành viên người Trung đã rời đi, đây chắc chắn không thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên, thay vào đó, họ có một bí mật gì đó tại Trung Quốc”, “Các thành viên người Trung rời nhóm đã tỏ ra rằng họ phải làm việc cực khổ ở Hàn Quốc, song ai cũng biết họ rời đi vì quá tham lam”…
Không đồng tình với những quan điểm trên, fan của Tao lên tiếng bênh vực và bảo vệ thần tượng bằng cách tung ra rất nhiều hình ảnh về các vết thương nghiêm trọng của Tao. Hiện tại, Tao cũng như SM vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng với truyền thông và người hâm mộ.
Hình ảnh về những lần bị thương của Tao:
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXO
Tao đồng ý với cha sẽ rời EXOJW.18 tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.