Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trùng hợp đáng sợ: IS và chính quyền Trung Quốc cùng kiếm tiền từ buôn nội tạng người !
Tuesday, April 21, 2015 2:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Điều trùng hợp dưới đây khiến bạn rùng mình, một bên là phiến quân IS một bên là chính quyền nước Trung Quốc. Một bên là công khai một bên là im lặng và tội ác vẫn kinh hoàng này vẫn đang diễn ra giữa thế kỷ 21.

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã buôn bán nội tạng người để tài trợ cho các hoạt động khủng bố của chúng trên khắp Trung Đông.

(Hình minh họa)

Một chuyên gia về tai mũi họng có tên là Siruwan al-Mosuli đã nói với báo Al-Monitor hôm 20-12 rằng ông nhận thấy có những động thái bất thường tại các cơ sở y tế ở TP Mosul – Iraq.

Ông cho biết các bác sĩ phẫu thuật Ả Rập và nước ngoài được thuê phẫu thuật để lấy nội tạng của những tay súng bị thương và con tin bị IS đưa đến đó. Điều đáng nói là số bác sĩ nước ngoài nói trên bị cấm tiếp xuc với bác sĩ địa phương. Số nội tạng này sau đó được đem ra nước ngoài thông qua các mạng lưới khắp Trung Đông.

 

IS bán nội tạng con người để tài trợ cho các hoạt động khủng bố của chúng. Ảnh: EPA
IS bán nội tạng con người để tài trợ cho các hoạt động khủng bố của chúng. Ảnh: EPA

Bác sĩ này tiết lộ việc bán nội tạng người đã giúp IS thu về lợi nhuận lớn ở Trung Đông và ám chỉ có sự hợp tác giữa các tay súng và tổ chức y tế nước ngoài. Vì nếu không có sự hợp tác này, hoạt động mua bán như thế không thể duy trì được.

Cao ủy Liên Hiệp Quốc về nhân quyền cũng khẳng định IS đã bán thi thể và nội tạng của những người bị thương mà chúng bắt giữ được.

Theo báo Daily Mail, các tay súng IS đã chiêu mộ các bác sĩ nước ngoài trong nhiều tháng để lấy cơ quan nội tạng của các tay súng thiệt mạng và con tin còn sống, kể cả trẻ em, những người bị bắt từ các cộng đồng thiểu số ở Iraq và Syria.

Số nội tạng người sau đó được vận chuyển lậu ra khỏi Syria và Iraq để đưa sang các nước láng giềng như Ả Rập Saudi hay Thổ Nhĩ Kỳ, nơi các băng nhóm tội phạm sẽ bán cho người mua trên toàn cầu.

Bên cạnh việc buôn nội tạng người, IS cũng đang kiếm lời từ buôn lậu ma túy. Có thông tin nói nhóm này hiện cung cấp một nửa lượng heroin cho thị trường châu Âu.

Chính quyền Trung Quốc 

Vào năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc bị đặt trong tình trạng báo động trước sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của một phong trào tu luyện có tên gọi là Pháp Luân Công, lo sợ rằng hệ tư tưởng thống trị của Đảng sẽ không còn chỗ đứng nên đứng đầu chính quyền Trung Quốc bấy giờ là Giang Trạch Dân đã thẳng tay đàn áp phong trào.

Giang Trạch Dân dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn kiếm cớ đàn áp, mổ cướp nội tạng (Video):

Chi tiết cuộc đàn áp, và tội ác chấn động toàn cầu 

Năm 2000, La Cán mang theo mật lệnh của Giang Trạch Dân đến các nơi truyền mật lệnh trấn áp Pháp Luân Công: bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể, đánh chết tính là tự sát, không tìm thân nguyên, trực tiếp hỏa tảng. Chính bởi mật lệnh diệt chủng của Giang Trạch Dân mà tại Trung Quốc đại lục trào dâng một làn sóng tội ác bí mật giết hại các học viên Pháp Luân Công, thậm chí mổ lấy nội tạng sống từ họ. Một mặt thực hiện mật lệnh của Giang Trạch dân, một mặt lấy nội tạng sống mang lại lợi ích kinh tế lớn; được thúc đẩy bởi hai động cơ này, mổ lấy nội tạng sống từ học viên Pháp Luân Công đã trở thành tội ác ngất trời bao phủ toàn Trung Quốc đại lục.

Các học viên Pháp Luân Công bị bắt giam lên đến hàng trăm ngàn người, họ bị tra tấn, bị sát hại, và nhiều người trong số họ hoàn toàn mất tích mà không rõ lý do.

Các cáo buộc cho thấy số người mất tích là những nạn nhân bị giết để mổ cướp nội tạng và bán với giá cao cho những du khách nước ngoài có nhu cầu. Trong khoảng từ năm 2000-2008 đã có tới 62.000 người tu luyện vô tội chết tại các bệnh viện trên khắp Trung Quốc chỉ vì những bộ phận trên thân thể họ có thể kiếm ra tiền cho kẻ trục lợi.

(Dựng lại cảnh mổ cướp nội tạng của quan chức ĐCS Trung Quốc)

Các viên chức ĐCSTQ đã vội vã thiêu hủy mọi chứng cứ. Họ giám sát  và gỡ bỏ các trang web rao bán nội tạng (dù không kịp, vì các nhà điều tra đã kịp lưu lại hình ảnh của các trang web đó). Một trang web của Trung Quốc đã khoe khoang rằng có thể cung cấp nội tạng thích hợp chỉ trong vòng từ 01 đến 04 tuần, điều mà theo các chuyên gia y tế là không khả thi trừ khi bệnh viện ở Trung Quốc có một lượng lớn những người “hiến tặng” nội tạng còn sống.

Người ra lệnh thu hoạch nội tạng trong quân đội

Ngoài ra còn có tướng Từ Tài Hậu, một quan chức quân sự hàng đầu đã bị phế truất và mới đây chết vì bệnh ung thư, cũng đã nhúng tay vào việc lạm dụng cấy ghép nội tạng trong quân y viện. Từ cho phép các quan chức đi tiên phong trong việc tận dụng trạng thái semi dead – nạn nhân ở trong trạng thái hấp hối nhưng chưa chết và họ phải vùng vẫy trong tuyệt vọng. Đây là hình thức mà các tù nhân không thực sự bị giết chết, trước khi những cơ quan nội tạng thiết yếu của họ bị tách ra. Những cơ quan nội tạng như vậy là tốt hơn nhiều để cấy ghép, bởi vì cứ mỗi phút trôi đi mà nội tạng không được máu mới tuần hoàn qua thì nó sẽ bị giảm chất lượng.

Doctors carry fresh organs for transplant at a hospital in Henan Province, China, on Aug. 16, 2012. (Screenshot via Sohu.com)

Các bác sĩ tiến hành ca ghép nội tạng tươi sống tại một bệnh viện ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc

Ngay sau khi các báo cáo về mổ cắp nội tạng được công bố, nhiều nhà lãnh đạo Đảng đã công bố chính sách mới về cấm dùng các cơ quan nội tạng mà không có sự cho phép. Sau nhiều năm, có vẻ như điều luật này đã không được triển khai, ủng hộ cho những tuyên bố rằng điều luật này không là gì ngoài một trò quảng cáo cộng đồng.

Trại lao động – “Nông trường Tạng ” ở Trung Quốc (Video) :

Câu chuyện mổ cướp nội tạng dưới đây sẽ khiến bạn rùng mình về tận cùng của tội ác. 

Nhân viên nhà máy thi thể Đại Liên nhận lời làm chứng (Video) :

Ông Lý, một người Hàn gốc Hoa mới đây nói rằng ông đã nhìn thấy việc thu hoạch nội tạng sống và có thể làm chứng, sau khi ông thấy những biểu ngữ tại Seoul lên án thu hoạch nội tạng và bán thi thể người. Ông Lý đã làm việc tại nhà máy này trong một năm rưỡi.

(Vợ chồng Bạc Hy lai) 

Ông Lý: “Nhà máy này là của vợ Bạc Hy Lai. Khi Bạc bị bắt, nó cũng bị đóng cửa.
Tôi đã làm việc tại đó trong một năm rưỡi.
Không ai được phép vào đó mà không có thẻ đặc biệt.
Những người được phép vào nhà máy phải giao nộp điện thoại di động.
Những người không có thẻ buộc bị thu mất điện thoại.
Tất cả đều tốt nghiệp trường Y, lương được trả rất cao. Tôi chịu trách nhiệm ghép Gan.
Tôi dám làm chứng về việc này.”
Ông Lý hiện đang làm việc tại Hàn Quốc.
Ông nói rằng những người bình thường không thể chịu được nhà máy thi thể này.
Ông Lý: “Có một xưởng đặc biệt xử lý xác chết, gồm có làm sôi xác chết như một con lợn sủi bọt trong một cái bồn lớn chứa đầy dung dịch phóc môn đậm đặc.

Triển lãm

(Hóa nhựa thi thể bán ra nước ngoài)

Họ bỏ 2 mẫu thi thể tốt vào một bồn, nhưng mẫu kém thì 4, 5 cái vào một bồn
Sau đó, họ hút hết nước và dầu từ xác chết và bơm hóa chất.
Cuối cùng, nó không còn giống một người mà là chất dẻo không mầu, không mùi vị … một số là phụ nữ có mang, bạn biết không?”
Ông Lý nói rằng tất cả thi thể được vận chuyển bất hợp pháp.
Ông Lý: “Một xe tải thường đến cùng với 4 hoặc 5 xác trong những túi nhựa.
Nếu tôi có thể chụp ảnh, tôi sẽ cung cấp riêng nó cho thời báo Đại Kỷ Nguyên.”
Đó là thời gian cao điểm bức hại Pháp Luân Công khi cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai cai quản Liêu Ninh.

Có hai nhà máy thi thể lớn tại Đại Liên.
Tháng 8/2012, Nhật báo Đô Thị Phương Nam đưa tin chi tiết về 2 nhà máy thi thể khi chính quyền Trung Quốc xét xử Cốc Khai Lai, vợ của Bạc Hy Lai.
Tiến sỹ người Đức Hagens (đọc là Ha-ghen), giáo sư Đại học Y khoa Đại Liên, Tổng giám đốc Hồng Phong Đại Liên, Tùy Hồng Cầm đều dính líu.
Bài báo nói nhà máy ban đầu bị vây bọc bởi cỏ um tùm vì người chủ đã bỏ đi.
Cửa được niêm phong với dòng chữ “đã đóng ngày 29/02/2012”.
Trong khi đó, một nhà máy thi thể khác bị bỏ lại đang bị phơi bày.
Tuyên bố này nói rằng, những thi thể, các phần thân thể, cơ quan, bào thai, phôi thai đều từ công dân Trung Quốc.
Những phần còn lại này là từ cảnh sát Trung Quốc; có thể họ lấy chúng từ những tù nhân Trung Quốc.
Người ta nói rằng những thi thể nhựa hóa từ Đại Liên được trưng bày tại hơn 20 nước với gần 20 triệu người xem.
Công ty Hồng Phong Đại Liên là một trong những nhà máy hóa chất nhựa.
Tổng giám đốc nhà máy này cũng đã thú tội với những điều tra viên Quốc tế rằng những cái xác được lấy từ Công An.

Xem thêm :

Sự lừa dối và tội ác lớn nhất trong lịch sử loài người , Chính quyền Trung Quốc !

Số nội tạng ISIL mổ cướp không sao sánh bằng Trung Quốc

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.