Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các loại nón bảo hiểm đang HOT nhất thị trường hiện nay
Thursday, May 14, 2015 19:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều dạng mũ  bảo hiểm đang được lưu thông bày bán khắp mọi nơi. Tùy vào nhu cầu sử dụng lẫn chi phí bỏ ra bao nhiêu sẽ có được sản phẩm tùy ý. Tất nhiên còn phụ thuộc ý muốn chủ quan người sử dụng nữa, tuy nhiên quy tắc chung của nó là để đảm bảo cho an toàn tính mạng và tài sản. Mặc dù vậy, mũ bảo hiểm sẽ có 3 kiểu dáng cơ bản sau đây.

Nón bảo hiểm nửa đầu, đây là loại mặt hàng chỉ có kích thước đến gần mang tai người sử dụng, chất liệu khá cứng cáp để bảo vệ và nâng cao độ an toàn. Tất nhiên bộ phận dây cài là thứ quan trọng để giữ lại trên đầu mình. Mọi người có thể nghĩ đến mũ cối quan đội cũng tương tự hình dạng vậy. Tuy nhiên theo khuyến cáo nếu lưu thông ngoài đường nên sử dụng loại khác sẽ yên tâm hơn. Bên cạnh đó, người ta chỉ mang mũ bảo hiểm ở các công trình xây dựng và dành cho công nhân đội mà thôi.

Những lý do không đội mũ bảo hiểm của học sinh

Những lý do không đội mũ bảo hiểm của học sinh

Chiếc mũ bảo hiểm thời trang hot nhất 2015 đang sử dụng khá phổ biến nhất hiện nay khi nó che được phần đầu và tai, ở phía trước với kính chắn gió trong suốt chống lại tác nhân như bụi, đất cát bay vào mắt. Ưu điểm của nó dễ nhận thấy khi mỗi khi chạy qua đoạn đường đất bụi, họ không cần đeo kính mà đã có lớp kính kia để hỗ trợ cực tốt. Hơn nữa, kiểu dáng của mũ bảo hiểm thế này đã được thay đổi khá nhiều, họa tiết in lên nhiều hơn để kích thích tầm mắt người mua. Đa số người ta tìm đến nó nhiều hơn.

Sau cùng, sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao khá cổ điển khi bao quát toàn bộ vùng đầu, che đến phần cằm. Trước đây khoảng 2 3 năm, nam giới hay mang ra ngoài. Tuy nhiên nó khá nặng nên lắm lúc cũng khá phiền phức, nhất là ở một số mặt hàng chẳng có lỗ thông gió cho tóc và da đầu. Thời gian sau đã có chút cải tiến, đến nay số lượng không còn nhiều nhưng ở các giải đua xe máy tốc độ cao, các tay cua-rơ bắt buộc dùng mũ bảo hiểm giống thế này cho an toàn sức khỏe mình.

Do đó lời khuyên hữu ích dành cho cá nhân mua mũ bảo hiểm hãy nên chọn phương pháp thứ hai, kích thước và trọng lượng quá nhẹ nên sẽ là ưu điểm lớn nhất. Thêm vào đó, nó còn là công cụ để chống lại tác nhân ngoài đường : bụi bặm, đất cát sỏi đá..chúng rất dễ làm cho bề mặt da người nhiểm khuẩn. Qua đó sản phẩm ấy bên cạnh bảo toàn tính mạng, nó còn khá hữu hiệu chăm sóc sức khỏe da đầu.

Tìm hiểu thêm: Nón bảo hiểm được làm từ chất liệu gì? và http://www.revuemultitudes.com/can-trong-khi-doi-mu-bao-hiem-cu-lay-moi 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.