Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy sạc pin bằng Năng lượng Miễn phí được trình diễn công khai tại Dublin
Thursday, May 14, 2015 23:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1fbzc5dU01RGc5RS9WVldTSlBJM3R2SS9BQUFBQUFBQVYxby9ZU2tQVzJuTmttay9zMzIwLzQyODg2MjUuanBn
Công nghệ ORBO được nghiên cứu từ năm 2006 
Nếu giả sử bạn phát minh bằng được một động cơ chuyển động vĩnh cửu loại I, bạn sẽ đem nó đi trình diễn ở chỗ nào? Phòng Thí nghiệm Vật lý Quốc gia? Viện nghiên cứu Vật lý lượng tử CERN ở Thụy Sĩ? Viện Bảo tàng Khoa học tự nhiên?
Tất nhiên là không! Bạn sẽ mang nó đến quán bia hơi để chia sẻ với bạn bè. Tôi không có nói đùa. Nếu như bạn chưa theo dõi tình hình của Công ty Steorn ở Ireland, dưới đây tôi xin nói tóm tắt lại:
“Tranh luận vĩnh cửu”
Công ty Steorn (có trụ sở chính tại thành phố Dublin) rất quen thuộc với sự tranh luận. Năm 2006, họ đã mạnh dạn tuyên bố rằng họ có một thiết bị sản xuất năng lượng thừa (tức năng lượng ở đầu ra nhiều hơn năng lượng ở đầu vào) chạy 100% bằng sức nam châm Neodymium. Họ đã đặt tên cho công nghệ này là ORBO.
Dĩ nhiên, giới hàn lâm đã nhạo báng họ và, thực tế, khái niệm “chuyển động vĩnh cửu” đã bị xem là bất khả thi từ hàng thế kỷ này rồi. Thử thách chính là, theo như Định luật bảo toàn năng lượng, năng lượng không thể được sinh ra, nhưng nó chỉ có thể thay đổi trạng thái hoặc hình thức của nó. Đây là một định luật khoa học dường như đã bị vi phạm bởi ORBO của Steorn.
Từ tháng 12/2009 đến 1/2010, Steorn trình diễn thành công động cơ ORBO tại Waterways, Dublin
Nhà khoa học Năng lượng Mới Jean-Louis Naudin đã sao bản thành công động cơ ORBO của Steorn (xem bản hướng dẫn kỹ thuật tại đây)
Năm 2007, Steorn đã thuê mặt bằng tại phòng trưng bày mỹ thuật Kinetica (London) để trình diễn ORBO. Nhưng các sự cố kỹ thuật đã xuất hiện ngay từ lúc đầu và Steorn đã thất bại trước sự chê cười của giới khoa học. Quyết tâm không bỏ cuộc, Steorn đã đem ORBO đi trình diễn một lần nữa tại Bảo tàng Waterways ở Dublin từ tháng 12/2009 đến 1/2010, và lần này họ thành công.
CEO Công ty Steorn, anh Shaun McCarthy,
đã thất bại trong lần trình diễn ORBO đầu tiên năm 2007
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1fcWFzVlphQjNaQS9WVldTSk1JXzFxSS9BQUFBQUFBQVYxay8zcWY3UEdqbTZDVS9zMTYwMC81NzU4MzYyLmpwZw==
Cuối năm 2009, Steorn đã trình diễn ORBO một lần nữa và lần này họ thành công
Suốt 5 năm sau đó, Steorn đã làm việc trong sự im lặng — cho đến khi CEO của Steorn, anh Shaun McCarthy, bắt đầu tiết lộ một số thông tin mới về ORBO trên trang Facebook riêng của mình.
Khối vuông Năng lượng (Power Cube)
Những ngày gần đây, Steorn đã công bố những hình ảnh đầu tiên về phien bản ORBO mới nhất – một sản phẩm mang tên Power Cube (Khối vuông Năng lượng). Thông số kỹ thuật của nó vẫn chưa được công khai, và website của công ty cũng không nhắc đến nó. Khối vuông Năng lượng có một ổ USB trên bề ngoài của nó, cho phép sạc điện vào các thiết bị di động bằng “năng lượng miễn phí”. Khối vuông Năng lượng có một pin bên trong được sạc liên tục bởi một động cơ chuyển động vĩnh cửu, và chính pin này cung cấp điện cho thiết bị di động của người sử dụng. Ngoài ra, Khối vuông Năng lượng không đốt nhiên liệu hay dùng bất cứ nguồn năng lượng từ bên ngoài và nó không bao giờ phải được cắm vào ổ điện. Kích cỡ của nó có vẻ là vào khoảng 9cm x 9cm x 5cm. 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1PQkx1ZWdhVGE5by9WVldTSkFCRGE4SS9BQUFBQUFBQVYxZy9LRWJ0OXpNOGd3VS9zNjQwLzYxMTI5NDVfb3JpZy5qcGc=
Theo nhân viên quán bia Slattery, Khối vuông Năng lượng ORBO đã sạc được ĐTDĐ của nhiều khách hàng ở đây trong 24 giờ đầu tiên được trình diễn
Theo nội dung trang Facebook của Quán bia Slattery (nơi Khối vuông Năng lượng đang được trình diễn đầu tiên), “Xin mời quý khách đến Quán bia Slattery để chứng kiến Khối vuông Năng lượng màu đen và đẹp đẽ sạc laptop và điện thoại di động của mình mà không cần phải có một nguồn điện từ bên ngoài. Thiết bị này làm quằn quại các định luật khoa học cổ điển. Nó là phép thuật thật.” 
Địa chỉ Quán bia Slattery: 62 Grand Canal Street, Dublin. Khối vương Năng lượng của Steorn đã bắt đầu được trưng bày ở đây từ ngày 8/5/2015.
Để theo dõi công nghệ ORBO của Steorn:
Chuyển dịch bởi: Brian Ostrowski, NLM VN
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.