Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga, Belarus hợp tác chế tổ hợp tên lửa phòng không mới
Tuesday, May 19, 2015 21:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kbtochmash hiện nay là một trong những công ty cơ khí chính xác hàng đầu của Nga, nơi chuyên về công nghệ phòng thủ.

  Nga, Belarus hợp tác chế tổ hợp tên lửa phòng không mới - Ảnh 1

Hãng tin Nga Ria Novosti đưa tin cho biết Nga và Belarus sẽ hợp tác cùng nhau trong chương trình nghiên cứu, chế tạo một loại tên lửa phòng không chống máy bay tầm gần thế hệ mới.

Tuyên bố này đã được Giám đốc Cục thiết kế cơ khí chính xác Nudelman (Kbtochmash) của Nga thông báo với giới truyền thông.

Qúa trình hợp tác, nghiên cứu, chế tạo hệ thống phòng không mới do Kbtochmash kết hợp với đối tác Belarus sẽ được khởi động vào đầu năm tới.

Kbtochmash hiện nay là một trong những công ty cơ khí chính xác hàng đầu của Nga, nơi chuyên về công nghệ phòng thủ, đặc biệt là các hệ thống vũ khí phòng không cho lực lượng lục, hải và không quân.

Kbtochmash được thành lập từ năm 1934. Tập đoàn này bắt đầu bằng việc chế tạo các loại súng máy cho lực lượng không quân sau đó chuyển sang phát triển các hệ thống vũ khí tên lửa.

Sản phẩm nổi bật nhất của Kbtochmash là hệ thống vũ khí diệt tăng Falanga, hệ thống tên lửa Cobra trên xe tăng, tên lửa diệt tăng Strela-10, tên lửa điều khiển C-25L và C-25LD.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.