Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đến Big Bang cũng bại trận trước EXO
Wednesday, June 3, 2015 9:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Không những thế, EXO còn lập kỳ tích về khả năng tẩu tán album.
EXO đã chính thức phát hành MV Love Me Right vào lúc 0h hôm nay ngày 3/6 (giờ địa phương). Chỉ sau chưa đầy nửa ngày, MV Love Me Right đã đạt tới 1.7 triệu lượt xem trên YouTube. Trong khi đó, trên các BXH, ca khúc mới của EXO cũng đã đạt thành tích All-kill, tức đứng đầu 9 BXH nghe online trên các trang web âm nhạc Hàn Quốc. Trước đó, khi EXO tung ra MV mới, từ khóa #‎LoveMeRight đứng đầu top trending (xu hướng) trên toàn thế giới, đồng thời từ khóa EXO cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web Melon.

Đến Big Bang cũng bại trận trước EXO

Trước EXO một ngày, Big Bang cũng comeback và đứng đầu các BXH nhờ ca khúc Bang Bang Bang, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những vị trí này đã bị chiếm sạch bởi 9 chàng trai đến từ SM.

MV Love Me Right
Bên cạnh đó, EXO đã bán ra trên 1 triệu album EXODUS cũng như album tái bản Love Me Right cho đợt comeback lần này. Đây chỉ là con số được đặt trước chứ chưa tính đến những album được mua trực tiếp thông qua các cửa hàng. Như vậy, EXO đã phát vỡ kỷ lục mà chính nhóm từng lập được. Trước đó, album XOXO và album làm lại Growl mất đến 7 tháng để đạt con số 1 triệu bản bán ra.
Tú Ân tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.