Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Làm sao để kết hợp tất cả nghệ thuật, âm nhạc, và cà phê cùng một lúc
Sunday, June 21, 2015 21:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bạn không thấy thích thú sao khi bạn có thể làm vài việc cùng một lúc? Nếu tôi có thể đặt cà phê, âm nhạc, và sáng tạo nghệ thuật cùng nhau trong một bước, tôi sẽ có thể nói rằng ngày của mình đã hoàn tất.

Red Hongyi được biết đến như là một nghệ sĩ “thích vẽ, nhưng không phải bằng cọ vẽ.” Gia đình của Red đã rời khỏi Thượng Hải, Trung Quốc, lúc Cách mạng Văn hóa bắt đầu, và chuyển đến Malaysia, nơi cô được sinh ra và lớn lên.

Cô tốt nghiệp từ một trường đại học ở Úc, và bây giờ đang vận hành studio thiết kế của riêng mình, sống và làm việc giữa Thượng Hải và Malaysia.  Red sử dụng những đồ vật thông thường, và thường bị bỏ qua để tạo ra nghệ thuật xinh đẹp.

Red tại nơi làm việc. (Ảnh chụp màn hình / YouTube)

Tác phẩm này là một bức chân dung Jay Chou được làm bằng  những vết bẩn tách cà phê! Red nói nó được lấy cảm hứng từ lời bài hát mở  đầu trong bài hát của Jay Chou, Secret, về việc nâng một cốc cà phê lên khỏi một chiếc đĩa, và  kết thúc của bài hát về l những chiếc lá mùa thu và những mảnh rời rạc.

Video cho thấy cách toàn bộ bức chân dung được hình thành bởi nhiều vòng criêng lẻ,nhiều trong số đó bị hỏng và không hoàn hảo như những chiếc lá mùa thu rơi.

(Ảnh chụp màn hình / YouTube)

Ca khúc này là từ một bộ phim Đài Loan có tên Secret. Câu chuyện kể về một cô gái đi về phía trước 20 năm thời gian và gặp Jay vào năm 1999, khi họ yêu nhau. Sau đó, cô quay trở lại năm 1979 và phác thảo ra một bức chân dung của anh. Bức tranh của Red  l có ý để trông giống như một bức ảnh cũ xêpia để nắm được bản chất của câu chuyện.

Đây là bài hát với phụ đề tiếng Anh:

Nếu bạn chưa xem, tôi khuyên bạn nên xem bộ phim này (có một bản song ca Piano trong đó) trong khi đang uống một tách cà phê!

Dịch Benevolent, Biên tập Vương Thiên Linh 

Bài sưu tầm 

Nguồn: http://www.visiontimes.com/2015/05/16/how-to-combine-art-music-and-coffee-all-at-once.html

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.