Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phản hồi bài viết Vnexpress, hé lộ “sự thật” về truyền thông tại Việt Nam !
Tuesday, June 16, 2015 8:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

VnExpress là báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam không có phiên bản báo giấy. Theo bảng xếp hạng của Alexa, VnExpress luôn có số người truy cập lớn nhất Việt Nam trong số hơn 10 tờ báo điện tử tại Việt Nam, và cũng theo bảng xếp hạng này VnExpress hiện nằm trong top 500 website được truy cập nhiều nhất thế giới.

Tội ác thật sự của Chu Vĩnh Khang: mố sống cướp nội tạng 

Chongmocuoptang.com tiết lộ tội ác kinh hoàng 

Góc làm việc của phóng viên.

                        (Phòng làm việc báo Vnexpress)

Gần đây trong bài “Vì sao quan to Trung Quốc thường kết giao với thầy tâm linh” trên trang tin sau khi nói vòng vo về sự kết giao giữa Trung Quốc với những kẻ khí công sư giả danh lợi dụng thì bài viết có viết lồng vô một đoạn, như sau: 

“Cơn sốt khí công lắng xuống khi Bắc Kinh nhận thấy trào lưu này trượt dốc thành mê tín dị đoan. Nó kết thúc năm 1999, khi chính quyền Trung Quốc truy quét một trong những trường phái khí công phổ biến gọi là Pháp Luân Công.”

Phap Luan Cong

                       (Hình học viên Pháp Luân Công ở phương Tây)

Đoạn viết trên trong bối cảnh bài viết, vô tình khiến người đọc dễ hiểu nhầm về môn tập Pháp Luân Công, môn khí công phổ biến nhât tại Trung Quốc mà  hơn 16 năm qua chính quyền Trung Quốc đã dốc toàn lực tuyên truyền sai sự thật và phong tỏa thông tin.

Năm 1992,  tại Trung Quốc môn tập Pháp Luân Công (hay còn gọi là Đại Pháp) được truyền rộng ra công chúng với nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” với 5 bài tập công, trong đó 4 tập công nhẹ nhàng. và tĩnh công thiền định. Đến năm 1999 có hơn 100 triệu người theo tập Pháp Luân Công. Kết quả nghiên cứu chuyên gia y tế thế giới 99,1% phục hồi sức khỏe, 85% bỏ được thói quen không lành mạnh sau khi tập Pháp Luân Công và thời điểm hiện nay Pháp Luân Công đã nhận hơn 3000 - 4000 bằng khen thư công nhận và phổ biến trên 114 quốc gia.

Do sự ganh tị cá nhân của ông Giang Trạch Dân vào tháng 7/1999 đã ra lệnh đàn áp Pháp Luân Công bất chấp can ngăn của nhiều người. Để kiếm cớ cho cuộc đàn áp Giang Trạch Dân đã cho dàn dựng vụ tự thiêu thiên An Môn năm 2001 để vu khống cho học viên Pháp Luân Công. 

Khi hiểu vụ tự thiêu Thiên An Môn là giả, người dân Trung Quốc và thế giới sẽ hiểu rõ về sự giả dối của ĐCS Trung Quốc 16 năm qua. Đó là lý do Trung Quốc tốn hàng tỷ USD để che dấu “Sự thật Tự thiêu Thiên An Môn” 

Tự thiêu giả mạo Thiên An Môn (Video) :

Sự thật về Pháp Luân Công, che dấu 16 năm qua hé lộ tội ác diệt chủng

Tuyên truyền lừa dối về Pháp Luân Công ở khắp Trung Quốc và trên thế giới

Người dân Trung Quốc sẽ không bao giờ dung thứ việc đàn áp Pháp Luân Công nếu không có  những tuyên truyền lừa dối không ngừng nghỉ của hệ thống truyền thông do ĐCSTQ kiểm soát. Người dân nghe những lời dối trá nhiều đến mức cuối cùng, và họ trở nên tin vào chúng. Đó là bản tính của con người, ĐCSTQ cũng biết rõ về điều đó, và nó tăng cường kiểm soát tối đa tư tưởng của người dân Trung Quốc trong những năm qua.
Việc  tuyên truyền không dừng ở phạm vi bên trong Trung Quốc, nhiều người dân phương Tây cũng bị nó lừa dối, và có nhận thức hoàn toàn sai lầm về Pháp Luân Công. Tuyên truyền sai sự thật

 Cuộc đàn áp Pháp Luân Công là cuộc đàn áp chưa từng có trong lịch sử loài người về quy mô và mức độ tàn ác, đỉnh điểm của cuộc đàn áp là ĐCS Trung Quốc đã giết hàng chục ngàn học viên Pháp Luân Công lấy nội tạng kinh doanh thu về mỗi năm hàng tỷ USD. Và tên Chu Vĩnh Khang trong bài viết Vnexpress có nêu tên là liên quan tới tội ác diệt chủng chống lại loài người này. Vì lo sợ chính quyền sụp đổ Tập Cận Bình đã che dấu tội ác diệt chủng của Chu Vĩnh Khang cùng hàng ngàn quan chức Trung Quốc khác.

                            (Phát biểu của nhà báo Hữu Thọ gần đây)

Tại Việt Nam, trong thời gian những năm gần đây, báo chí và truyền hình do hiểu sai sự thật đã tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công. Các tỉnh thành Việt Nam có công văn công khai, công văn mật tuyên truyền sai sự thật khiến cán bộ hiểu nhầm, dân hiểu sai. Và hầu như truyền thông, truyền hình Việt Nam không có báo nào dám vạch trần tội ác mổ sống cướp nội tạng của quan chức cộng sản Trung Quốc, không có một mẩu tin nào cả. Nếu có thì chỉ đằng tin sai sự thật hoặc tin về một tỉnh nào đó có thu tài liệu giúp người dân hiểu rõ tội ác kinh hoàng của ĐCS Trung Quốc đang che dấu.

Bằng chứng văn bản sai sự thật, cùng truyền hình 

Mục đích của cuộc tuyên truyền sai sự thật Pháp Luân Công khắp thế giới này là gì? ĐCS Trung Quốc đạt được 2 mục đích. Khi người ta hiểu sai về Pháp Luân Công, mọi người sẽ không tin có tội ác mổ sống cướp nội tạng của quan chức cộng sản Trung Quốc lên học viên Pháp Luân Công, và một số người dễ chấp nhận cho cuộc đàn áp. Và cuối cùng là để duy trì tiếp tục chế độ tàn ác ĐCS Trung Quốc khi người dân Trung Quốc hiểu sai sự thật, không biết chính quyền Trung Quốc đang giết những người vô tội phục vụ cho việc kiếm tiền siêu lợi nhuận có tên : buôn nội tạng người.

ĐCS Trung Quốc đã dốc toàn tài lực để che dấu sự thật về Pháp Luân Công, che dấu tội ác mổ sống cướp nội tạng. Tội ác có thể nói tàn ác nhất trong lịch sử loài người. ĐCS Trung Quốc gây áp lực và mua chuộc lợi ích kinh tế lên hầu hết các nước, đặc biệt là phương Tây. Đó là lý do vì sao truyền thông thế giới im lặng suốt 16 năm qua.

(Bé Phút 8 tuổi bị giết chết và thi thể không còn nội tạng gây chấn động dư luận thời gian qua) 

Trong thời gian qua tại Việt Nam có xãy ra những vụ mất tích bí ẩn của hàng loạt nữ sinh, và phát hiện bé gái Phút bị chết với thi thể lấy cắp hết nội tạng. Thiết nghĩ chính quyền Việt Nam phải gấp rút công khai sự thật về Pháp Luân Công cho toàn dân biết, công khai đường dây buôn nội tạng lớn nhất hành tinh, được điều hành bởi quân đội, quan chức ĐCS Trung Quốc. Dưới thời Tập Cận Bình tội ác vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Cấp TW Việt Nam nên có văn bản tiến hành rà soát lại các tỉnh thành, nơi nào có văn bản tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công xin hãy rút lại và công bố cho cán bộ người dân được biết. Cần nghiêm trị những tờ báo, truyền thanh, truyền hình tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công, vô tình kéo theo bộ máy công an, an ninh người dân Việt Nam tiếp tay cho chính quyền Trung Quốc che dấu tội ác diệt chủng. Văn bản sai sự thật

Một dân “thạo tin” trong nghề cho biết “Theo tôi được biết sinh viên báo chí Việt Nam mà ra trường chính thức đi làm, thì điều họ cần biết là không viết về tội ác mổ sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc, tin gì cũng có thể dễ đăng, riêng điều này được xem “vô cùng nhạy cảm”, ngoài ra tại Việt Nam tôi nghi có bọn đặc vụ Phòng 610 gây nhiễu thông tin khiến người dân hiểu sai về Pháp Luân Công, và việc đăng tin như thế có thể là cố tình. Ngay cả thời báo New York Times nổi tiếng cũng bị Trung Quốc mua chuộc thì sá gì mấy tờ báo Việt Nam

Những người tập Pháp Luân Công dựng lại cảnh thu hoạch nội tạng của các tù nhân lương tâm trong tay của Đảng Cộng sản Trung Quốc, trong một cuộc biểu tình phản đối tội ác này tại Washington vào ngày 19/4/2006. (Ảnh: Jim Watson/AFP/Getty Images)

(Nhiều quan chức ĐCS Trung Quốc tham gia giết người lấy nội tạng kinh doanh)

Mổ sống cướp nội tạng, người ta ai cũng từng nghe nói. Nhưng một đường dây giết người quy mô mố sống không thuốc gây mê được hậu thuẫn bởi quân đội, công an, bệnh viện quân y Trung Quốc thì mọi người khó có thể tin đầy là sự thật.

“Báo chí, truyền thông chính quy Việt Nam nếu không dám đăng tin về tội ác mổ sống cướp nội tạng của Trung Quốc, thì cứ tiếp tục im lặng. Đừng tuyên truyền sai sự vô tình tiếp tay che dấu tội ác diệt chủng chống lại loài người” Một học viên Pháp Luân Công Việt Nam chia sẽ.

Để rộng đường dư luận và tiện theo dõi chúng tôi có dẫn link liên kết để tìm hiểu chi tiết hơn. Một tội ác chưa từng có trên hành tinh này. 

Gần đây chấn động trước thông tin mổ sống cướp nội tạng, Quốc Hội Mỹ đã họp Quốc Hội và thông qua nghị quyết 281 công khai vạch trần và lên án tội ác mổ sống cướp nội tạng của Trung Quốc. 

Nghị quyết 281 được quốc hội Mỹ thông qua (Video): 

 

800.000 chữ ký yêu cầu chấm dứt mổ cướp nội tạng sống (Video):

Bài cùng chủ đề: 

Bất chấp lương tri: Hàng loạt tỉnh thành Việt Nam ra “văn bản mật” che dối tội ác diệt chủng

Hàng loạt vụ nữ sinh mất tích, Quốc hội cần công khai tội ác mổ cướp nội tạng để người dân đề phòng

Vì sao hiểu sai sự thật, người bị hại là chính chúng ta, giải đáp bí ẩn

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.