Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kinh hoàng: Bé 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc, móc mắt lấy giác mạc
Wednesday, June 17, 2015 8:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kẻ lạ mặt bắt cóc bé trai 6 tuổi ở Trung Quốc và cướp đôi mắt em. Cảnh sát cho rằng kẻ tấn công là con buôn nội tạng. DailyMail đưa tin.

Bé trai 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc lấy mắt
Ảnh bé trai người ở Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đang chơi ngoài nhà thì một kẻ lạ mặt bắt cóc. Cha mẹ bé tìm kiếm con trong tình trạng hoảng loạn. Chừng ba giờ sau, họ tìm thấy bé trên một cánh đồng với mặt bê bết máu. Cảnh sát địa phương treo thưởng 16.000 USD cho người tìm ra manh mối của kẻ buôn nội tạng. Cảnh sát nghi ngờ kẻ đó là phụ nữ. Ảnh: Dailymail.
Bé trai 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc lấy mắt
Cha cậu nói: “Khi tìm thấy con, chúng tôi chỉ nghĩ nó ngã và bị xước trên mặt”. Khi gia đình đưa cậu bé vào viện, các bác sĩ phát hiện ra bé mất đôi mắt. Ảnh: Dailymail.
Bé trai 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc lấy mắt
Kẻ buôn nội tạng cho cậu bé uống thuốc và cậu bất tỉnh trước khi bị móc mắt. Kẻ bất lương đã nói với cậu bé: “Đừng khóc. Đừng khóc, ta sẽ không móc mắt cháu đâu”. Ảnh: Dailymail.
Bé trai 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc lấy mắt
Tại Trung Quốc, khoảng 300.000 người đang chờ đợi cấy ghép nội tạng và mắt. Trong khi đó, mỗi năm, các bác sĩ chỉ cấy ghép được 10.000 ca. Ảnh: Dailymail.
Bé trai 6 tuổi bị dân buôn nội tạng bắt cóc lấy mắt
Cha cậu bé bàng hoàng vì con trai bị móc mắt. Ảnh: Dailymail.

Nạn mổ cướp tạng:

Thêm nhiều bằng chứng cho thấy có một câu chuyện khủng khiếp về giết người và thu hoạch nội tạng ở Trung Quốc. Báo cáo từ các nhân chứng và các bác sỹ Trung Quốc đã tiết lộ việc hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đã bị giết để lấy nội tạng, sau đó chúng bị bán và cấy ghép đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho ngành thương mại cấy ghép nội tạng.

(Số lượng rất lớn quan chức ĐCS Trung Quốc liên quan tới tội ác thu hoạch sống nội tạng)

Thủ phạm chính là những viên chức Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), họ hợp tác với các bác sỹ phẫu thuật,  giới chức trách của trại giam, và cả giới viên chức quân đội.

Nạn nhân bị giam tại các trại tập trung trước khi bị mổ cướp nội tạng, sau đó thi thể của họ ngay lập tức bị  hỏa thiêu.

Câu chuyện đáng sợ đến mức khó tin này được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 03 năm 2006, khi một phụ nữ tuyên bố rằng có tới 4.000 học viên Pháp Luân Công đã bị giết để lấy nội tạng tại bệnh viện nơi bà từng làm việc. Bà cũng kể về chồng bà, một bác sỹ phẫu thuật tại cùng bệnh viện ở ngoại ô thành phố đông bắc Thẩm Dương, đã thú nhận với bà rằng ông đã lấy giác mạc của 2.000 học viên Pháp Luân Công đang còn sống.

Một tuần sau, một bác sỹ quân y Trung Quốc không những chứng thực lời kể của người phụ nữ trên, mà còn tuyên bố những tội ác như vậy đang diễn ra ở 36 trại tập trung khác nhau ở khắp Trung Quốc. Theo lời vị bác sỹ này thì trại lớn nhất giam giữ 120.000 người. Ông nói rằng cũng đã chứng kiến các học viên Pháp Luân Công bị đưa đến một cách ồ ạt từ khắp các vùng trong cả nước trên các tàu chở gia súc vào buổi đêm, dưới sự bảo vệ an ninh chặt chẽ. Xem chi tiết tại web MINHHUE.NET

Chấn động khi chính quyền Trung Quốc là thủ phạm của đường dây buôn nội tạng được xem là lớn nhất hành tinh (Video) :

Nhiều người bị đốt xác phi tang sau khi lấy nội tạng, hoặc một số bị hóa nhựa bán ra nước ngoài (Video):

  •  

  •           Bằng chứng Mổ cướp nội tạng của quan chức Trung Quốc (Video) :

  • Hãy cùng chia sẽ bài viết này và thông báo cho bạn bè người thân của bạn vì Trung Cộng đã khống chế truyền thông thế giới 16 năm qua.

  • (Bé Ngô Ngọc Phút 8 tuổi tại Việt Nam bị mất tích trên đường đi học và sau đó bị phát hiện chết với thi thể nghi ngờ không còn nội tạng)

Bài cùng chủ đề: 

Nguồn nội tạng khổng lồ Trung Quốc lấy từ đâu? kinh hoàng tội ác che dấu 16 năm qua !

Việt Nam: Cần công khai, lên án tội ác mổ cướp nội tạng để người dân đề phòng

 

 

Websitehttp://chongmocuoptang.com

 

  •                

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.