Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vừa công khai Facebook, Bộ trưởng bộ y tế nhận tâm thư tiết lộ tội ác gây bão dư luận !
Tuesday, June 9, 2015 6:05
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Vừa công khai Facebook, Bộ trưởng bộ y tế nhận tâm thư tiết lộ tội ác gây bão dư luận 

Gửi bộ trường bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Vừa nhận đọc được bài viết công khai Facebook tôi vội gửi tâm thư này thông báo cho Bà vài điều rất là nghiêm trọng hiện nay và qua đây tôi xin chia sẽ một cách giúp người dân Việt Nam thoát khỏi đại dịch, đại thảm họa có khả năng xãy ra rất gần trong thời gian sắp tới.

Obama nhận tin mổ cướp nội tạng, quốc hội Mỹ họp bất thường

Bất chấp lương tri: Hàng loạt tỉnh thành Việt Nam ra “văn bản mật” che dối tội ác diệt chủng

facebook11-7541-1425288868.jpg

(Trang fanpage của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng với gần 190.000 lượt thích sau 3 tháng hoạt động)

Thưa Bà, là 1 người chuyên nghiên cứu về y học, trước tiên tôi mong bà với tư cách bộ trưởng bộ y tế mong bà công khai tội ác buôn bán giết người lấy nội tạng, mà đường dây lớn nhất là điều hành bởi chính quyền Trung Quốc. mà nguồn nội tạng lớn nhất tới từ các học viên Pháp Luân Công. Tội ác này làm rúng động dư luận quốc tế, nhưng tại Việt Nam chưa thấy báo chí, hay phương tiện thông tin nào đưa tin. Đây là tội ác chưa từng có trên trái đất này. Và việc thiếu thông tin trên khiến người dân Việt Nam nếu qua Trung Quốc ghép tạng vô tình tiếp tay cho tội ác giết người.

Và nguy hiểm hơn rất có thể một số người Việt Nam mất tích vừa qua là nạn nhân trong đường dây buôn nội tạng lớn nhất hành tinh này, về mức độ quy mô và tội ác.

facebook, fanpage, Bộ trưởng y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến

(Bộ trường y tế Nguyễn Thị Kim Tiến  theo dõi facebook cả trên ôtô)

Tuy nhiên tôi được biết đáp lại thông tin trên, các tỉnh thành Việt Nam im lặng đã đành lại có các văn bản công khai, văn bản “mật” tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công, ngăn cản cán bộ người dân tiếp xúc tài liệu vạch trần tội ác giết người lấy nội tạng của quan chức Trung Quốc, báo chí, phương tiện thông tin các tỉnh thành đồng loạt tuyên truyền sai sự thật. Có vài nơi, công an, an ninh sách nhiễu người dân tập luyện Pháp Luân Công.

Vậy tôi kiến nghị Bà với tư cách là Bộ Trưởng bộ y tế Việt Nam trả lời ” Việt Nam không có cấm tập Pháp Luân Công không, nhưng chỉ thị các văn bản sai sự thật về Pháp Luân Công, cấm tập Pháp Luân Công từ các tỉnh thành, quận huyện đến từ đâu?” (nếu bà không có chức năng trả lời xin nhờ bà gửi lên cấp cao hơn, vì đây là sự việc rất quan trọng, tôi sẽ trình bày tiếp theo dưới đây) Văn bản tuyên truyền sai sự thật

Thưa bà, là 1 chuyên gia y tế nhiều năm kinh nghiệm trong Đông y, Tây y. Tôi thấy môn tập Pháp Luân Công đáng được hoan nghênh và truyền rộng rãi cho dân Việt Nam. Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế: 99,1% phục hồi sức khỏe, 85% thoát khỏi thói quen không lành mạnh, rất nhiều bệnh nan y đã phục hồi kỳ diệu sau khi tập Pháp Luân Công. Hiện hơn 114 quốc gia có người tập luyện và Pháp Luân Công nhận được 3000-4000 bằng khen thư công nhận. Các giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ nhiều người đã thay đổi thế giới quan hạn hẹp sau khi đọc cuốn “Chuyển Pháp Luân”, tạo tiền đề trong việc nghiên cứu y học, khoa học mới tương lai. Tôi thiết nghĩ các cán bộ cấp cao Việt Nam có thể bị tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công từ chính quyền Trung Quốc, từ đặc vụ phòng 610. Điều này chính quyền Trung Quốc làm ở mọi quốc gia trên thế giới. 

 Không phải chính phủ Trung Quốc đàn áp, vu khống tuyên truyền lừa dối thì ta tuyên truyền theo. Điều này gây hoang mang dư luận, mất lòng tin của nhân dân vào nhà nước. Hơn nữa vô tinh lôi kéo cán bộ, an ninh công an đàn áp Pháp Luân Công tại Việt Nam, vô tình che dấu tội ác diệt chủng chống lại loài người mà cả thế giới đang lên án. Việc ngăn cản người dân học Pháp Luân Công 1 số tỉnh thành, và văn bản sai sự thật là điều đi ngược với pháp luật Việt Nam, cũng như nhân quyền thế giới.

Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon nhấn mạnh, ngăn chặn tội diệt chủng là một trách nhiệm toàn cầu. 

Ông Ban Ki-moon đồng thời khẳng định, khi các nước không thể bảo vệ được dân chúng của họ, cộng đồng quốc tế phải can thiệp và hành động.

Trong thông điệp với chủ đề “Một khuôn khổ để ngăn chặn tội diệt chủng”, Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc nhấn mạnh, tất cả mọi người đều hiểu nguyên tắc, mỗi Nhà nước có trách nhiệm hàng đầu là bảo vệ người dân của nước mình. Tuy nhiên, khi các nước yêu cầu hỗ trợ cộng đồng quốc tế phải sẵn sàng giúp đỡ. Khi các nước không thể bảo vệ được người dân của mình, cộng đồng quốc tế phải sẵn sàng thực thi hành động.

Để có cái nhìn sơ lược về tội ác này tôi xin chia sẽ vài dòng thông tin.

Chính quyền Trung Quốc :

Vào năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc bị đặt trong tình trạng báo động trước sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của một phong trào tu luyện có tên gọi là Pháp Luân Công, lo sợ rằng hệ tư tưởng thống trị của Đảng sẽ không còn chỗ đứng nên đứng đầu chính quyền Trung Quốc bấy giờ là Giang Trạch Dân đã thẳng tay đàn áp phong trào.

Giang Trạch Dân dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn kiếm cớ đàn áp, mổ cướp nội tạng (Video):

Năm 2000, La Cán mang theo mật lệnh của Giang Trạch Dân đến các nơi truyền mật lệnh trấn áp Pháp Luân Công: bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể, đánh chết tính là tự sát, không tìm thân nguyên, trực tiếp hỏa tảng. Chính bởi mật lệnh diệt chủng của Giang Trạch Dân mà tại Trung Quốc đại lục trào dâng một làn sóng tội ác bí mật giết hại các học viên Pháp Luân Công, thậm chí mổ lấy nội tạng sống từ họ. Một mặt thực hiện mật lệnh của Giang Trạch dân, một mặt lấy nội tạng sống mang lại lợi ích kinh tế lớn; được thúc đẩy bởi hai động cơ này, mổ lấy nội tạng sống từ học viên Pháp Luân Công đã trở thành tội ác ngất trời bao phủ toàn Trung Quốc đại lục.

Các học viên Pháp Luân Công bị bắt giam lên đến hàng trăm ngàn người, họ bị tra tấn, bị sát hại, và nhiều người trong số họ hoàn toàn mất tích mà không rõ lý do.

Các cáo buộc cho thấy số người mất tích là những nạn nhân bị giết để mổ cướp nội tạng và bán với giá cao cho những du khách nước ngoài có nhu cầu. Trong khoảng từ năm 2000-2008 đã có tới 62.000 người tu luyện vô tội chết tại các bệnh viện trên khắp Trung Quốc chỉ vì những bộ phận trên thân thể họ có thể kiếm ra tiền cho kẻ trục lợi.

(Dựng lại cảnh mổ cướp nội tạng của quan chức ĐCS Trung Quốc)

Những điều bà không thể tin nỗi. Theo các chứng cứ thu thập được thì khi mổ cướp nội tạng, trước hết các bác sĩ rạch một đường dài lên lồng ngực hoặc ổ bụng của nạn nhân, sau đó tách các tổ chức xung quanh nội tạng ra. Đối với các học viên Pháp Luân Công, họ chỉ dùng rất ít hoặc thậm chí không dùng thuốc mê, sau đó dùng dịch làm lạnh để rửa nội tạng. Các nội tạng sống được hạ nhiệt độ tới 0-4°C, sau đó bị lấy hẳn ra ngoài.

Các viên chức ĐCSTQ đã vội vã thiêu hủy mọi chứng cứ. Họ giám sát  và gỡ bỏ các trang web rao bán nội tạng (dù không kịp, vì các nhà điều tra đã kịp lưu lại hình ảnh của các trang web đó). Một trang web của Trung Quốc đã khoe khoang rằng có thể cung cấp nội tạng thích hợp chỉ trong vòng từ 01 đến 04 tuần, điều mà theo các chuyên gia y tế là không khả thi trừ khi bệnh viện ở Trung Quốc có một lượng lớn những người “hiến tặng” nội tạng còn sống. 

Rất nhiều dữ liệu dự đoán chính xác đại dịch toàn cầu, tâm dịch là Trung Quốc :

Vấn đề thứ hai cũng vô cùng hệ trọng tôi muốn chia sẽ bà là, trong quá trình sưu tầm nghiên cứu khoa học tâm linh, lịch sử đại dịch thảm họa. Tôi dự đoán sắp tới đại dịch sẽ toàn cầu, và không thuốc nào chữa trị được, với tâm dịch là Trung Quốc, tôi xin gửi bà bài chia sẽ 1 nhà nghiên cứu tổng hợp đăng trên web để bà tham khảo, tôi rất mong tất cả mọi người dân Việt Nam và thế giới hiểu được tội ác kinh hoàng của chính quyền Trung Quốc lên các học viên Pháp Luân Công 16 năm qua, và đại dịch toàn cầu, thảm họa là liên quan tới tội ác này. Tất nhiên đây là cách để mọi người vượt qua khi mọi y học , khoa học đều bất lực. Tôi rất mong bà cùng đội ngũ giáo sư, tâm linh, tu hành, tiên tri Việt Nam tham gia tìm hiểu và công khai giúp mọi người. Xem tổng hợp chi tiết 

Và qua đây tôi muốn bà bộ trường kết hợp với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, rà soát lại các tỉnh thành, địa phương Việt Nam, các phương tiện truyền thông báo chí. Nơi nào có tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công mong bà và thủ tướng rút lại văn bản trên. Tạo lòng tin cho nhân dân Việt Nam trước tuyền thông nhà nươc. Qua đó đây là xét sâu hơn về mặt “tâm linh” tội phỉ báng, đầu độc dân tộc hiểu sai về Phật Pháp rất là nguy hiểm. Và hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam những người tuyên truyền sai sự thật chịu báo ứng rất là nhiều. Nhất là phòng 610 cuả Trung Quốc và hàng ngàn quan chức cộng sản Trung Quốc tham gia đàn áp, mổ cướp nội tạng  khác. Âm mưu phòng 610 

Tôi đã từng tiếp xúc nhiều người đặc dị công năng, người tu luyện mọi tôn giáo. Sau đó có đọc bài chia sẽ về tác dụng hiệu quả kỳ diệu của Pháp Luân Công trong việc nâng cao tâm tính và đẩy lùi mọi bệnh tật nếu người đó chân chính tu luyện. Tôi rất mong bà phổ biến môn tập Pháp Luân Công cho mọi người học, tạo điều kiện tại các địa phương; không có cảnh công an, an ninh can nhiễu do hiểu sai sự thật hoặc dưới sức ép của bất cứ quốc gia tổ chức nào.

(Hình minh họa khả năng đại dịch toàn cầu với tâm dịch là Trung Quốc) 

Không phải ngẫu nhiên tất cả tiên tri, dự ngôn, cũng như các thiên tai, đại dịch xãy ra cùng đúng thời điểm này. Điều nguy hiểm cho người dân Việt Nam là gần nước Trung Quốc, một nước đông dân nhất thế giới và nhà nước có truyền thống che dấu dịch bệnh khi xãy ra. Và trong lịch sử loài người, từng chứng kiến nhiều đại dịch kinh hoàng xãy ra sau khi chính phủ 1 nước tiến hành đàn áp Phật Pháp. Giết người dân vô tội, gây ra sự tận cùng của tội ác.

Xin cảm ơn bà. Vì bà có thể dễ đọc bài trên internet nên tôi xin trích dẫn các link liên quan đến bài viết để bà tiện tham khảo. Rất mong bà cùng với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ Việt Nam cùng nghiên cứu về hiệu quả thần kỳ trong quá trình hồi phục bênh khi tập Pháp Luân Công, cũng như công khai tội ác mổ sống lấy nội tạng kinh doanh của hàng ngàn quan chức chính quyền Trung Quốc cho toàn dân Viêt Nam được biết. Kêu gọi mọi người dân Việt Nam không qua Trung Quốc ghép tạng và cùng ký tên chấm dứt tội ác diệt chủng tại http://kyten.thinhnguyen.org 

(Bé Phút 8 tuổi Việt Nam bị giết lấy hết nội tạng. Nếu chúng ta cứ tiếp tục che dấu thông tin tội ác mổ sống lấy nội tạng của chính quyền Trung Quốc, thì rất gần chính chung ta là nạn nhân) 

Tất nhiên điều tôi viết cho bà , mới nghe rất chấn động nhưng tại Việt Nam hiện nay có hơn 2000-3000 người biết rất rõ những điều trên như tôi. Bà có thể liên hệ tìm hiểu. 

Rất cảm ơn bà đã dành thời gian đọc, mong bà hồi âm trên  Trang fanpage của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Facebook một số chia sẽ hiệu quả phục hồi bệnhhttps://www.facebook.com/dafa.great 

Gửi bà sách liên quan tới bài viết, rất mong bà dành thời gian tìm hiểu để có được cái nhìn toàn diện về ngành kinh doanh ghép tạng tại Trung Quốc và mạng lưới đáng sợ của nó với các trại giam, các khu vực giết hại những tù nhân bất đồng quan điểm, đặc biệt là những người tu luyện Pháp Luân Công.

Thảm sát vẫn còn tồn tại và tiếp diễn. Đó là lời kết luận hết sức đáng buồn từ cuộc điều tra toàn diện đối với chương trình bí mật của chính quyền Trung Quốc, một chương trình được đề ra để nhằm loại bỏ những người bất đồng quan điểm chính trị đồng thời thu lại lợi nhuận từ việc buôn bán nội tạng của họ – đa số các trường hợp là bán cho những người nhận tạng phương Tây.

books

Sách Chuyển Pháp Luân :

Bác sĩ kể lại mổ cướp nội tạng: Thi thể còn sống (Video) :

 

Bằng chứng Mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc (Video):

Bài cùng chủ để gửi Bà Bộ Trưởng tham khảo:

Bí mật về tội ác mổ cướp nội tạng và tuyên truyền lừa dối của chính quyền Trung Quốc hơn 16 năm qua

Những cuộc bức hại Thánh đồ tàn khốc trong lịch sử và cái giá phải trả

Công trình nghiên cứu: dự đoán chính xác đại dịch toàn cầu, tâm dịch là Trung Quốc và cách thoát khỏi thảm họa

Chấn động: khí công có khả năng đẩy được virut đại dịch

 

 

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.