Profile image
Nguồn: www.yhoccotruyenvietnam.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Baking Soda – Sodium bicarbonate: Điều trị ung thư cho người giàu người nghèo – Phần 7
Thursday, August 13, 2015 23:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1DVEsxWWttbWdmNC9WYzE4OXV3WDg4SS9BQUFBQUFBQUQzby8xZU5fTXJIdDdoVS9zMzIwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW1fYmFraW5nJTJCU29kYTEzLmpwZw==Hiệu năng chữa lành mạnh mẽ của Baking Soda.
Dr. Tullio Simoncini và Mark Sicus, Ac, OMD cả hai bác sĩ này đều ủng hộ việc dùng baking soda cho ngay cả bệnh nghiêm trọng nhất – ung thư!
Dr. Simoncini, là bác sĩ chuyên khoa ung thư, đã bị trục xuất khỏi đoàn y khoa khi ông từ chối dùng các phương pháp y khoa hiện đại cho việc trị liệu ung thư và thay vào đó dùng sodium bicarbonate.
Dr. Sircus viết trong sách của ông: “Winning the War on Cancer”  (Sự chiến thắng trong cuộc chiến chống ung thư) rằng: “Sodium bicarbonate là phương pháp hiệu quả trong việc “tăng tốc” trả lại mức độ pH bình thường của cơ thể. Bicarbonate là chất vô cơ (inorganic), rất kiềm và cũng như các loại khoáng chất khác, hỗ trợ cho nhiều chức năng sinh học. Sodium bicarbonate sẽ là một trong những loại sản phẩm hữu ích nhất cho chúng ta bởi vì về phương diện sinh lý thì bicarbonate là nền tảng cho cuộc sống và sức khỏe”.
Có rất nhiều trị liệu hóa trị đã phải có sử dụng sodium bicarbonate để giúp bảo vệ thận, tim và hệ thần kinh của bệnh nhân, bởi vì sử dụng hóa trị mà không dùng bicarbonate thì có thể dẫn đến nguy tử vong cho bệnh nhân.
Có thể nào chăng trong khi kết hợp hóa trị với baking soda, thì bất kỳ cải tiến nào cũng được xem là kết qủa của baking soda, chứ không phải của độc chất hóa học? Dr. Sircus tin tưởng rằng trường hợp này có khả năng là như vậy.
Tiến sĩ nói: “Chưa có nghiên cứu nào cho việc tách riêng ảnh hưởng của bicarbonate ra  khỏihóa trị liệu, và cũng sẽ chẳng bao giờ có!!!”
“Chúng tôi vừa cho ra mắt phiên bản thứ hai của Sodium Bicarbonate E-book. Ấn bản thứ hai mở rộng các lĩnh vực của một số bệnh khác như: bệnh thận, tiểu đường, điều trị bệnh cúm và cảm lạnh thông thường, và các khu vực khác của y học nói chung”. 
Sodium bicarbonate (Baking Soda) là một trong những chất hữu ích nhất trong thế giới của y học. Quyển sách này này là một cổng thông tin vào thế giới của bicarbonate và làm thế nào để có thể được sử dụng và tăng cường sức khỏe và giúp chữa bệnh ung thư, bệnh thận và một loạt các bệnh cấp tính và mãn tính. Sodium bicarbonate đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ như một thuốc hỗ trợ trong hóa trị liệu và được sử dụng phổ biến trong các phòng cấp cứu, phòng chăm sóc đặc biệt trên thế giới.
Trong hơn một thập kỷ đã có công trình diễn ra tại Đại học Arizona là sử dụng bicarbonate như một khả năng điều trị ung thư.
Sodium bicarbonate là một sản phẩm tuyệt đẳng chống nấm nhưng việc sử dụng nó là không giới hạn hiệu lực. Sodium bicarbonate cũng làm chậm đáng kể tiến triển của bệnh thận mãn tính. 
Baking Soda – người bạn tốt nhất của mỗi bệnh nhân ung thư!
Có vẻ như các chuyên gia ung thư chính thống không tìm hiểu  kỹ về sodium bicarbonate (baking soda) - như là một chất rẻ tiền nhưng mang lại kết quả tuyệt vời trong điều trị ung thư, mặc dù các chuyên khoa ung thư vẫn hiểu và biết rằng sử dụng bicarbonate là cần thiết để bảo vệ bệnh nhân của họ giảm bớt độ độc và các tổn hại do hóa chất được sử dụng trong hóa trị liệu, họ cũng biết đó là sự giúp đỡ đặc biệt cho các bệnh nhân được điều trị bức xạ bảo vệ thận và các mô khác của cơ thể từ những tổn hại mà phóng xạ gây ra.
Chuyên gia ung thư cũng nên biết rằng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng độ pH tế bào trong bệnh ung thư thường thấp hơn so với mô bình thường và axit thúc đẩy tăng trưởng khối u xâm lấn trong ung thư chính và di căn. Các nhà nghiên cứu đã điều tra các giả định rất hợp lý rằng hệ thống làm tăng nồng độ của bộ đệm pH sẽ dẫn đến giảm intratumoral và toan peritumoral và, kết quả là, ức chế sự tăng trưởng ác tính. Nó đã được chỉ ra rằng nồng độ huyết thanh tăng pH có thể đạt được chỉ thông qua ăn uống và các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng hậu quả của việc giảm nồng độ axit làm giảm đáng kể khối u phát triển.
SỬ DỤNG KẾT HỢP BAKING SODA + MAPLE SYRUP CHỐNG LẠI UNG THƯ
Theo Marks Sircus Ac, OMD – Giám đốc Hiệp hội Veritas y tế quốc tế:
Tế bào ung thư có tính axit cả trong và ngoài – Baking Soda trộn với Maple Syrup đã có kết quả tích cực loại bỏ các tế bào ung thư hoặc kiềm chế tốc độ tăng trưởng của chúng.
Mặc dù bicarbonate có thể có hoặc có thể không gây chết tế bào ung thư, nhưng chắc chắn là một trở ngại cho sự phát triển ung thư và sẽ giúp bệnh nhân “mua thêm thời gian” cho phương pháp điều trị khác để tăng tính hiệu quả lên hơn.
Mô ung thư là có tính axit nhiều hơn đáng kể hơn so với các mô bình thường – mô có tính axit và có ít oxy. Khi sử dụng bicarbonate sẽ giúp làm tăng độ kiềm, và giúp cung cấp oxy cho các tế bào ung thư và trung hòa axit do đó khiến cho tế bào ung thư phát triển chậm lại hoặc ngừng phát triển và bị tiêu diệt.
Cách sử dụng kết hợp Baking Soda với Maple Syrup trong việc điều trị ung thư:
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy10eVh4ZExzZmtvZy9WYzJIeXRTc3kxSS9BQUFBQUFBQUQzNC9reGlIUERWTFBIMC9zMzIwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW1fYmFraW5nJTJCU29kYTUuanBnKết hợp 1 muỗng cà phê Baking Soda với 3 muỗng cà phê 100% xi-rô cây phong (1 loại nhựa cây gỗ lớn ở Phương Tây, không phải là mật mía hay nước đường) khuấy đều trong cốc inox hoặc thủy tinh (Không được sử dụng nồi nhôm) trong khoảng 5 – 10 phút rồi uống. Có thể uống 1- 2 lần/ngày và không uống quá 3 lần/ngày, mỗi liều cách nhau ít nhất 2 tiếng. 
-  Không nên pha trước rồi cho vào tủ lạnh vì như thế sẽ làm giảm tác dụng của hỗn hợp.
-Không nên dùng hỗn hợp quá gần giờ ăn – uống trước khi ăn 30 phút.
- Kiểm tra độ pH của nước bọt hoặc nước tiểu thường xuyên để đảm bảo bạn không bị quá alkalizing cơ thể của bạn.
•Đầu tiên đo pH nước bọt hoặc nước tiểu ban đầu – thử nghiệm bằng cách sử dụng giấy pH vào buổi sáng sau khi thức dậy trong 3 ngày.  
•Độ pH 6.8-7.0 là bình thường 
•Nếu pH <7.5 bạn có thể làm hỗn hợp BS / MS.
•Kiểm tra độ pH ít nhất một lần / tuần – và chỉ tiếp tục sử dụng lại hỗn hợp cho đến khi pH < 7.5 và sau đó dừng lại vì môi trường quá kiềm (>8.5) không có lợi cho sức khỏe.
Trong thời gian điều trị, thay đổi chế độ ăn uống – Ví dụ như không ăn thịt đỏ, không uống sữa, không đường hoặc bột mì trắng. Bạn muốn các tế bào ung thư chỉ tiêu thụ xi-rô cây phong + baking soda của bạn sẽ làm cho nó bị tiêu diệt.
Vì tế bào ung thư “yêu” đường nó hất thụ lượng đường gấp 20 lần so với tế bào lành tính để nuôi dưỡng nó lớn mạnh – và vì vậy khi pha trộn bicarbonate soda (BS) với xi-rô cây phong thì tế bào ung thư đang bị “đói” gặp maple syrup là đường sẽ hấp thụ ngay và do đó nó đã tự cũng mang baking soda vào trong tế bào ung thư và tự bị tiêu diệt.
Các tác động của baking soda khi kết hợp với xi rô cây phong đối với tế bào ung thư:
(I) giết chết các vi khuẩn ung thư (hoặc đẩy nó trở lại trạng hình thức ngủ đông) bên trong các tế bào ung thư, như vậy mà các tế bào trở lại trạng bình thường (Nếu bạn chấp nhận  lý thuyết vi khuẩn của bệnh ung thư ) hoặc
(Ii) Có một hiệu ứng alkalizing buộc thay đổi pH nhanh chóng có thể tiêu diệt các tế bào – Các sóng xung kích kiềm cho phép thêm nhiều oxy vào các tế bào ung thư hơn những gì họ mà chúng thể chịu đựng được.
Các xi-rô cây phong cho phép và làm tăng sự thâm nhập của bicarbonate vào hầu hết các khoang của cơ thể – bao gồm cả hệ thống thần kinh trung ương (CNS), (thông qua hàng rào máu não), khớp, khối u rắn, và có lẽ thậm chí cả mắt,   khu vực mà nếu không khó khăn để thâm nhập (đường / glucose là một yêu cầu phổ quát của tất cả các tế bào cơ thể), tương tự như điều trị insulin tiềm lực (IPT), xi-rô cây phong sẽ làm cho màng tế bào và các mô thẩm thấu tốt hơn.
Các thông tin tóm tắt trên đây, được góp nhặt từ các nguồn sau:
- “Tăng cường hóa trị liệu bằng pH” –  Raghunand N, Ông X, van Sluis R, Mahoney B, Baggett B, Taylor CW, Paine-Murrieta G, Roe D, Bhujwalla ZM, Gillies RJ. Trung tâm Ung thư Arizona.
- “Dùng bicarbonate qua đường uống làm tăng pH và ức chế khối utự phát ở chuột bị ung thư vú” - Robey IF, Baggett BK, Kirkpatrick ND, Roe DJ, Dosescu J, Sloane BF, Hashim AI, Morse DL, Raghunand N, Gatenby RA, Gillies RJ. Bicarbonate increases tumor pH and inhibits spontaneous metastases. Cancer Res. 2009 Mar 15;69(6):2260-8. Epub 2009 Mar 10. 
Tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa người Ý Tullio Simoncini tuyên bố đã thành công điều trị khối u ung thư bằng cách sử dụng dung dịch sodium bicarbonate bằng cách tiêm vào một khối u hoặc động mạch chọn lọc.  Theo Tiến sĩ Simoncini, điều trị ung thư phải là một liều liên tục mạnh mẽ với chu kỳ không bị gián đoạn trong công việc phá hủy mà nên kéo dài ít nhất 7 – 8 ngày – ” Nói chung một khối u có kích thước hoảng 2-3-4 cm sẽ bắt đầu giảm kích thước từ ngày thứ ba đến ngày thứ tư, và tan rã từ thứ tư đến thứ năm”.
Tuy nhiên, Tiến sĩ Simoncini chỉ ra rằng, “Sodium bicarbonate dùng đường uống, thông qua bình phun hoặc tiêm tĩnh mạch có thể đạt được kết quả tích cực chỉ trong một số khối u, trong khi những người khác – chẳng hạn như những khối u ở não hoặc xương thì ít có tác động bởi các điều trị”. 
Trang web của ông nói rằng điều trị tại nhà Tự làm là có thể, nếu như ung thư được giới hạn trong các cơ quan nhất định (không thâm nhập vào các mô hạn chế). 
Tiến sĩ Simoncini tin rằng “hành động chống nấm” nhờ vào tác dụng kiềm của bicarbonate gây chết tế bào ung thư – “Lý thuyết cơ bản đằng sau điều trị này nằm trong thực tế rằng, mặc dù một số yếu tố khác nhau, sự hình thành và lan truyền khối u chỉ đơn giản là kết quả của sự hiện diện của một loại nấm, “nhiễm nấm khối u rắn là mạnh mẽ, nhưng tiến sĩ Simoncini nói rằng sodium bicarbonate hoạt động rất nhanh chóng chống lại tế bào ung thư, mà làm chó chúng không kịp có thời gian để kháng thuốc.
Kết luận: Nếu bạn chịu mở rộng tầm nhìn, bạn sẽ nhanh chóng học biết rằng có nhiều phương cách hỗ trợ cơ thể bạn tự chữa lành mà không cần đến những thuốc gây biến chứng, hay phẫu thuật, ngay cả khi tiến đến tình trạng nghiêm trọng là ung thư.
(Còn tiếp)
Y học cổ truyền Việt Nam

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.