Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dịu dàng với mẫu đầm chấm bi tới công sở
Thursday, September 24, 2015 1:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đầm chấm bi luôn đem đến vẻ đẹp nữ tính mà lại thời thượng cho phái đẹp. Không ít những người đẹp V-biz mê mẩn những chiếc đầm xinh xắn này. Thanh Hằng cũng là một tín đồ của những chiếc đầm chấm bi, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thể hiện đẳng cấp qua những chiếc đầm hàn quốc chấm bi với cách mix đồ rất táo bạo mang đến sự sành điệu, thời thượng của một ngôi sao quốc tế.

Có lịch sử hơn 80 năm ra đời, họa tiết chấm bi chưa bao giờ là lỗi mốt. Mang nét đẹp cổ điển nhưng những chiếc đầm chấm bi đến bây giờ vẫn có nét hiện đại và quý phải riêng biệt. Các thiết kế ngày càng đẳng cấp, độc đáo và tươi mới mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn. Cùng hera xem những chiếc đầm đẹp và những cách mix đồ độc đáo cho bạn nhé!

Đẹp dịu dàng duyên dáng cùng đầm chấm bi tới công sở dep diu dang duyen dang cung vay cham bi toi cong so 1 Đẹp dịu dàng duyên dáng cùng đầm chấm bi tới công sở dep diu dang duyen dang cung vay cham bi toi cong so 2 dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-3 dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-4 dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-5  dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-7 dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-8 dep-diu-dang-duyen-dang-cung-vay-cham-bi-toi-cong-so-9

Đầm chấm bi ngày càng trở nên thời trang và thời thượng theo thời gian. Họa tiết chấm bi diện đi làm, đi chơi, đi dự tiệc cũng đều đem đến nét duyên dáng riêng. Chấm bi xinh ra như để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người con gái. Đầm chấm bi xứng đáng là chiếc váy mà bạn nên “đụng hàng” với các sao!

STYLEHANQUOC[CHAM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc giả rẻ và hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi 
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
Điện thoại : 0835.144.598 
Fanpage :  facebook.com/stylehanq 

Nguồn: thoi-trang.net

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.