Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mỹ bắt 2 cháu vợ Tổng thống Venezuela vì buôn bán 800kg ma túy
Thursday, November 12, 2015 1:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin thời sự quốc tế) – Cảnh sát Haiti đã bắt giữ và bàn giao cho Đặc vụ Mỹ 2 nam công dân được cho là cháu trai của Đệ nhất phu nhân Venezuela.

Tờ Thời báo phố Wall của Mỹ cho biết, ngày 10/11, cảnh sát Haiti đã bắt giữ và bàn giao cho Đặc vụ Mỹ 2 nam công dân được cho là cháu trai của Đệ nhất phu nhân Venezuela, bà Cilia Flores với cáo buộc tìm cách vận chuyển 800kg ma túy vào Mỹ.

Theo nguồn tin trên, 2 nam công dân Venezuela có tên là Efrain Antonio Campo Flores và Francisco Flores de Freitas đã được đặc vụ Mỹ di lý về New York ngay trong ngày 10/11 và hôm nay sẽ ra hầu tòa.

Được biết, trước khi lên máy bay di lý về Mỹ, Campo Flores, 29 tuổi, cho biết mình là cháu trai của đệ nhất phu nhân Cilia Flores và được bà này nuôi dạy.

Người còn lại cũng nhận mình là cháu của bà Cilia Flores – Cựu nữ Chủ tịch Quốc hội đầu tiên của Venezuela và bà từng là luật sư bào chữa cho cố Tổng thống Hugo Chavez.

Cả hai người này được cho là đã tìm cách liên lạc với một đặc vụ của Cơ quan Phòng chống Ma túy Mỹ tại Honduras hồi tháng 10 vừa qua để đề nghị người này giúp đưa 800kg ma túy vào Mỹ.

Sau đó, tại Venezuela, hai người này đã cung cấp cho đặc vụ này 1kg ma túy để chứng minh chất lượng số hàng của mình.

  Mỹ bắt 2 cháu vợ Tổng thống Venezuela vì buôn bán 800kg ma túy - Ảnh 1

Đệ nhất phu nhân Venezuela, bà Cilia Flores.

Trong thời gian gần đây, quan hệ giữa Venezuela và Mỹ vẫn tiếp tục xấu đi, đặc biệt vào tháng 3/2015 khi Mỹ áp đặt thêm một số lệnh trừng phạt nhằm vào các quan chức Venezuela.

Tháng 10 vừa qua, Đại sứ Venezuela tại Liên Hợp Quốc Rafael Ramirez đã lên án mạnh mẽ việc Washington điều tra cáo buộc tham nhũng đối với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela.

Theo đánh giá của giới phân tích, vụ bắt giữ này sẽ càng khiến cho mối quan hệ giữa 2 nước trở nên căng thẳng, nhất là trong bối cảnh cả hai bên đều không duy trì đại sứ của mình ở nước sở tại từ năm 2010.

Nguyễn Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.