Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nghiện smartphone là tình trạng phổ quát của giới trẻ hiện tại đặc biệt là các nước châu Á
Thursday, November 12, 2015 0:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiện smartphone là tình trạng phổ quát của giới trẻ hiện tại đặc biệt là các nước châu Á , tại Trung Quốc có hàng ngày thanh niên phải cần phải cai nghiện smartphone
>>>xe dien thang bang
Để giải quyết với tình trạng giới trẻ quá nghiện smartphone , không ít thanh niên tại Trung Quốc bắc buộc phải trải qua một khóa học quân sự để cai nghiện smartphone.
Smartphone dần thay thế những telephone đời cũ , với những tính năng ưu việt , smartphone Hầu như là vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ , và họ bị nghiện bởi tính quyến rũ của nó.
 
Tuy nhiên , đây là một điều không thể xứng đáng trong những doanh trại quân đội ở Trung Quốc. Một thông cáo mới đây được chia sẻ , các thanh niên Trung Quốc trước khi đi học đại học sẽ phải trải qua một khóa học quân sự và tại đây họ sẽ phải tập quên đi những thói thường công nghệ của mình.
Những hình ảnh trong khóa học này được đăng tải trên internet và nhanh chóng thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng khi những học viên của khoa học cần phải quên đi cơn nghiện fone thông minh.
dĩ vãng , đã có nhiều nghiên cứu khoa học nghiêm túc chứng minh được những tác hại của việc nghiện smartphone nói riêng hay các thiết bị công nghệ nhìn chung để lại cho con người.

>>>xe thang bang thong minh smart balance wheel
Mới đây nhất tại nghiên cứu tại Anh cũng cho thấy những người nghiện smartphone có xác xuất gặp phải chứng hay quên hay thậm chí mất tập trung , mất nhận thức về môi trường xung quanh.
báo cáo bên lề
 xe dien thang bang
Một thú vui mới của giới trẻ khôn xiết năng động , mà từ khi hiện ra nó đã nhanh chóng tạo một cơn sốt ở giới trẻ , đó chính là xe điện cân bằng , xe điện cân bằng là thú vui mới của giới trẻ sành điệu , bạn có xác xuất chuyển di dễ dàng tại công viên , phố đi bộ , nơi làm việc… và có cảm giác như đang bay trên mặt đất với sản phẩm này.

>>>dia chi ban xe thang bang thong minh smart balance wheel

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.