Profile image
Tác giả: tamnhintoancau
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy in mã vạch Datamax H-8308p trải nghiệm sự khác biệt
Sunday, December 27, 2015 21:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
 
 May in ma vach

Máy in mã vạch Datamax H-8308p dành cho khách hàng đang tìm kiếm một máy in nhãn nhiệt chất lượng cao, dễ dàng để tích hợp với hệ thống sẵn có , thân thiện người dùng và sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như vận hành.

Máy in tem nhãn mã vach Datamax H-8308p được thiết kế chắn chăn và linh hoạt cung cấp một trong những giải pháp giàu tính năng nhất cho các ứng dụng doanh nghiệp năng động của bạn.  Datamax H-8308p lý tưởng cho nhu cẩn in ấn nhãn mã vạch khối lượng cao trong dược phẩm, sản xuất, kho bãi, vận chuyển, và ghi nhãn có độ phân giải cao. Các tính năng chất lượng cao, hiệu suất, độ tin cậy và chắc chắn làm cho H-8308p trở thành sản phẩm có giá trị tốt nhất so với bất kỳ máy in cao cấp nào khác trên thị trường.

 

  • Chuẩn Ngôn ngữ lập trình PCL5e & PCL6
  • Dễ dàng tích hợp ERP
  • Màu sắc đồ họa màn hình cảm ứng
  • Khung đúc Die
  • 50 fonts mở rộng
  • Quản lý Dịch vụ in ấn (MPS)
GLobal Vision Nhà Phân phối chính thức của Datamax-O’Neil Tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên được đào tại các nước Chúng Tôi cam kết mang lại giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho mọi nhu cầu của quý khách hàng
 
Nguồn: Datamax H-8308p

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.