Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tìm hiểu về cấu hình của đầu bấm mạng RJ45
Monday, January 25, 2016 0:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hạt mạng - đầu bấm mạng với nhiều mức giá và chất lượng không giống nhau. Do đó, nếu như khách hàng không chuyên về kỹ thuật sẽ rất khó phân biệt được sản phẩm nào chất lượng để có thể lựa chọn, quyết định mua sản phẩm tốt để sử dụng.

Đầu mạng Golden Link

Đầu bấm mạng Golden Link

Để có thể chọn mua được sản phẩm đầu bấm mạng chất lượng, khách hàng cần lưu ý những chi tiết sau:

Chất liệu đầu bấm mạng

Nhựa dùng làm đầu bấm có nhiều loại, để có thể biết được đâu là sản phẩm tốt cần dựa vào chất liệu nhựa. Thông thường đầu bấm mạng thường dùng nhựa tinh khiết hoặc nhựa tái chế để sản xuất. Nếu là nhựa tinh khiết thì đầu bấm sẽ trong hơn, có độ dẻo, đàn hồi và tính cứng hơn so với nhựa tái chế. Vậy, có thể nói rằng, khi lựa chọn đầu bấm mạng, nhìn một cách tổng thể thì khách hàng nên chọn loại đầu bấm trong suốt.

Lớp vỏ kim loại chống nhiễu của đầu mạng

Nếu lựa chọn đầu mạng chống nhiễu, bạn cần quan tâm về lớp kim loại chống nhiễu bên ngoài đầu mạng này. Thông thường lớp kim loại này sẽ được làm bằng thép không gỉ hoặc bằng sắt, nếu sử dụng đầu mạng có vỏ bọc sắt thì lớp áo này sẽ bị han rỉ trong quá trình sử dụng ảnh hưởng tới đặc tính chống nhiễu của đầu.

Vì vậy, khi chọn mua loại đầu bấm chống nhiễu, khách hàng nên sử dụng hạt mạng được bọc bằng lớp thép chống gỉ. Một mẹo nhỏ ở đây là khách hàng có thể sử dụng nam châm để phân biệt, sắt sẽ bị nam châm hút con thép chống gỉ thì không.

Khe của đầm bấm mạng

Tám khe này có tác dụng phân tách và cố định tám lõi dây của cáp mạng. Quan sát trên hình chúng ta có thể nhận thấy độ dài của tám khe cố định này khác nhau. Tám khe cố định lõi dây cáp mạng của hạt mạng Golden Link dài hơn giúp thao tác bấm đầu dễ hơn và cố định các lõi dây chắc chắn hơn hạt mạng thường.

Đầu tiếp xúc của hạt mạng

Tám đầu tiếp xúc được làm bằng hợp kim có tác dụng truyền nhận tín hiệu mạng giữa cáp mạng và thiết bị mạng được kết nối. Thông thường các đầu này sẽ được mạ vàng, để chống han rĩ, tăng khả năng truyền tải dữ liệu (Vàng truyền dẫn tốt nhất).

Ngoài ra, diện tích bề mặt của tám đầu tiếp xúc này cũng ảnh hưởng đến khả năng truyền nhận tín hiệu. Nếu diện tích tiếp xúc lớn hơn, tín hiệu sẽ được truyền tải nhanh và ổn định hơn.

Do đó, khi chọn mua hạt mạng, khách hàng nên chọn những thương hiệu có tám đầu tiếp xúc được mạ vàng và diện tích bề mặt các đầu tiếp xúc lớn.

Phích cắm trực tiếp vào lõi dây cáp mạng

Tám phích cắm này được bấm sâu vào lõi dây có nhiệm vụ cố định lõi dây và truyền dẫn tín hiệu mạng giữa cáp mạng và thiết bị mạng. Các phích cắm của đầu mạng RJ45 Golden Link được làm lớn hơn và dày hơn giúp cố định lõi dây chắc chắn và bền vững.

Nguồn bài viết được tham khảo tại: http://goldenlink.com.vn/huong-dan-chon-hat-mang-dau-mang-rj45-chat-luong

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.