Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cựu trưởng nhóm nhạc nữ quyền lực After School sẽ lên xe hoa vào tháng 3
Monday, March 14, 2016 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Kahi, cựu thủ lĩnh của nhóm After School đang chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra tại Hawaii vào 26/3 sắp tới.

Kahi, cựu trưởng nhóm nhạc nữ After School vừa được báo chí Hàn Quốc đưa tin sẽ kết hôn vào 26/3 tới. Chồng sắp cưới của Kahi có tên Yang Joon Moo, giám đốc của thương hiệu phụ kiện, túi xách văn phòng nổi tiếng và hơn cô 3 tuổi.
Cựu trưởng nhóm nhạc nữ quyền lực After School sẽ lên xe hoa vào tháng 3
Kahi (cựu thành viên After School) sẽ kết hôn vào 26/3 tới

Hôm nay, một người làm trong ngành thời trang tiết lộ tin tức Kahi sẽ làm đám cưới với giám đốc Yang Joon Moo tại Hawaii vào 26/3 và cho biết thêm: “Hai đã quen biết lâu năm, từ mối quan hệ chung sở thích về thể thao đã tiến lên thành hai người bạn đời trong tương lai”.
Giám đốc Yang Joon Moo, chồng sắp cưới của Kahi là cái tên nổi tiếng trong làng thời trang. Thời trẻ anh sinh sống ở California, Mỹ và đến năm 19 tuổi quay lại Hàn Quốc để nhập ngũ. Yang Joon Moo từng hoạt động với tư cách vận động viên trượt ván chuyên nghiệp và hiện nay được biết đến là một doanh nhân thành đạt, có năng lực.
Một người khác trong ngành giải trí cho biết thêm: “Giám đốc Yang và Kahi có nhiều sở thích giống nhau. Hai người cùng đam mê các môn thể thao mạo hiểm và có những suy nghĩ rất chín chắn về cuộc đời. Họ khiến những người xung quanh ghen tị vì tính cách vô tư và giản dị của mình”.
Cựu trưởng nhóm nhạc nữ quyền lực After School sẽ lên xe hoa vào tháng 3
Chân dung chồng của Kahi
Cựu trưởng nhóm nhạc nữ quyền lực After School sẽ lên xe hoa vào tháng 3
Kahi và chồng sắp cưới (ở giữa, bên trái) trong chuyến đi trượt tuyết tại Nhật Bản cùng bạn bè
Bên cạnh đó, Kahi từng được mệnh danh là “nữ thần tượng nhiều tuổi nhất” của K-Pop khi ra mắt cùng After School ở tuổi 29. Không chỉ là trưởng nhóm, Kahi còn đảm nhiệm phần vũ đạo với khả năng nhảy đứng nhất nhì K-Pop. Kahi rời After School vào năm 2012 để phát triển sự nghiệp solo của mình. Được biết, Kahi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động trong showbiz sau khi kết hôn.
Vậy là, tiếp nối Hwang Jung Eum, Kim Ha Neul, Kahi sẽ là người nổi tiếng tiếp theo của showbiz Hàn Quốc lên xe hoa về nhà chồng trong năm nay.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.