Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mảnh ghép Lego sau khi dịch chuyển
Wednesday, March 16, 2016 20:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngăn xếp OUTDOOR của Lego màu đỏ, màu xanh và màu vàng quá khổ làm trụ sở Bắc Mỹ xây dựng khối của công ty giống như một nơi thú vị. Nhưng sau khi sa thải 300 nhân viên, bán khuôn viên 230 mẫu Anh của mình và di chuyển sản xuất phía Nam, các công ty Đan Mạch đã chỉ ra rằng nó biết làm thế nào để chơi thô khi nó đã đến. Đối mặt với thiệt hại tài chính và thua trong trận chiến cho sự chú ý của trẻ em kéo dài đến Game Boy và thiết bị điện tử khác, hoạt động của bộ đồ chơi Lego City trên toàn thế giới đã được đắp để đi “trở lại những điều cơ bản,” Soren Torp Laursen, 43 tuổi, chủ tịch của Lego Mỹ cho biết.

Mảnh ghép Lego sau khi dịch chuyển

Mảnh ghép Lego sau khi dịch chuyển

Điều đó có nghĩa là đã sa thải 1.200 nhân viên trên toàn thế giới, tái tập trung vào những viên gạch xây dựng khiến Lego một tên hộ gia đình và không còn cố gắng để tạo ra sản phẩm để cạnh tranh với các công ty trò chơi điện tử như Nintendo và Sony – một sai lầm Lego vào những năm cuối thập niên 1990, ông Laursen nói. Đối với các trường Enfield, mà cho đến đầu năm nay gồm năm tòa nhà với tổng trị giá gần 1,1 triệu feet vuông, nó có nghĩa là chuyển lưu kho và đóng gói để Mexico, phân phối đến Texas và thực hiện đơn hàng đến Tennessee – khu vực nơi có chi phí thấp hơn đáng kể, ông Laursen nói. Hầu hết nhân viên bị sa thải và mảnh cuối cùng của thiết bị rời nhà máy vào cuối tháng Ba. vẫn là bán hàng, tiếp thị và hành chính văn phòng Bắc Mỹ Lego của, nằm trong hai tòa nhà đã được cho thuê lại từ Equity Partners công nghiệp, đã mua lại trường vào tháng gì.

“Chúng tôi đã cố gắng để nhấn mạnh thực tế rằng chúng ta sẽ không đi Connecticut, nhưng thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh”, ông Laursen, những người thường xuyên chơi với những viên gạch Lego lỏng anh giữ trong một cái bát trên bàn của ông cho biết. “Di chuyển sản xuất và sản xuất là cần thiết để chúng tôi ở lại cạnh tranh, nhưng vẫn còn 500 người làm việc ở đây trong Enfield về phía công ty.” Các quan chức Enfield, tuy nhiên, có pha trộn cảm xúc về cấu hình mới Lego, nhà quản lý thành phố, Matthew W. Coppler, cho biết. Là chủ nhân lớn nhất của thị trấn và người nộp thuế kể từ khi mở vào năm 1975, Lego từ lâu đã là nguồn gốc của niềm tự hào cho cộng đồng, ông Coppler nói. Hầu hết các vật liệu phát triển kinh doanh của thành phố đặc trưng Lego như ngành công nghiệp hàng đầu của Enfield. Cuộc sống-kích thước ma Lego, sĩ quan cảnh sát và sáng tạo xây dựng khối khác xung quanh khuôn viên trường cũng thu hút những du khách có thể không nếu đến Enfield, mà là 15 dặm về phía bắc của Hartford, gần với biên giới tiểu bang Massachusetts. Lego vẫn sẽ là một trong tuyển dụng hàng đầu Enfield, và mua hàng của khuôn viên nghĩa là thị trấn sẽ không mất bất kỳ tiền thuế tài sản. Nhưng sự mất mát của 300 việc làm là không dễ dàng để có được hơn. “Sự mất việc đau,” ông Coppler, người được bổ nhiệm làm giám đốc thị trấn tháng Sáu năm ngoái, ngay trước Lego công bố kế hoạch tinh giản biên chế của hãng cho biết. “Bất cứ lúc nào một doanh nghiệp lớn đóng hoặc quyết định chuyển, tác động vào con người và gia đình là điều quan trọng nhất.”

Trong chín tháng qua, những phiếu màu hồng nhận đã được cung cấp đào tạo kỹ năng, giúp đỡ sơ yếu lý lịch và hỗ trợ tinh thần để đối phó với sự thay đổi, cho biết Julie Stern, một phát ngôn viên của công ty. Phần lớn các nhân viên ở lại để giúp các công ty phá vỡ hoạt động, cô nói. Một trong những người ở lại là Peter Uricchio, một cư dân Enfield là người quản lý kho cho 11 năm và bây giờ là một phần của nhóm chuyển trói lỏng lẻo trước khi khởi hành. “Có một cảm giác thực sự của lòng trung thành trong số rất nhiều những người làm việc ở đây,” ông Uricchio nói. “Điều đó không có nghĩa là sa thải là dễ dàng. Nhiều người trong số những kẻ trên sàn sản xuất là những người đến đây thẳng từ trường trung học và làm việc ở đây cả đời trưởng thành của họ. Họ dường như có thời gian khó khăn nhất. “

Họ cần phải có được những người ít ngạc nhiên bởi quyết định của Lego giảm bớt, ông Laursen nói. Lego trải qua mất mát tài chính đầu tiên của mình vào năm 1998, và hai năm sau đó, nhân viên Enfield xem như hoạt động gạch đúc đã được chuyển đến Đan Mạch. Cho đến lúc đó, Enfield là nhà máy duy nhất ở Hoa Kỳ, nơi gạch đã được thực hiện. “Không ai trong số những thay đổi chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua là dễ dàng”, ông Laursen nói. “Nhưng vì chúng, Lego thể xác nhận lại kế hoạch của mình để ở lại cả ở Connecticut và các ngành công nghiệp đồ chơi. Mặc dù có một quan tâm nồng nhiệt ngày hôm nay trong điện thoại di động và cần điều khiển, vẫn còn có những trẻ em Lego ra khỏi đó – con người muốn xây dựng, xây dựng và đóng vai “. Học sinh lớp thứ tám tại trường Trung Học Tomlinson ở Fairfield chắc chắn không, cho biết giáo viên công nghệ của họ, Catherine Audet. Trong hơn 12 năm, bà Audet đã dùng gạch Lego để dạy kỹ thuật và giải quyết vấn đề. Cô cũng mở một câu lạc bộ Lego cho học sinh trung học trung vào các buổi chiều thứ Hai. “Lego là những công cụ giảng dạy tuyệt vời, bởi vì học sinh người tạo ra với họ không nhìn thấy những gì họ đang làm là học tập; họ nhìn thấy nó như chơi “, bà Audet nói. “Mà đi cho trẻ em cũng như người lớn.”
 

Xem thêm: đồ chơi nhà bếp cho bé, đồ chơi ảo thuật OID Magic

 

Trong khi sự vui thú mà nhân viên sử dụng để cảm thấy như ở nhà máy Enfield đã biến mất, không có vị đắng, cho biết một người quản lý cung cấp trước đây, Robert Motykav, Springfield, Mass., Đó là khoảng 10 dặm về phía bắc của Enfield. “Bất cứ ai đã trải qua sa thải trước khi biết rằng kinh doanh là kinh doanh,” ông nói. “Ngay cả khi công ty đã có một số năm thực sự xấu, họ luôn luôn tốt với tôi. Vì vậy, tôi không thể phàn nàn. Không phải ai cũng cảm thấy theo cách này, nhưng tôi làm. “

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.