Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rời Đằng sau Malibu trong tìm kiếm của một chủ New Dream
Tuesday, March 8, 2016 19:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

ONE của các cư dân nổi tiếng nhất của Malibu, Calif., Cùng với tỷ phú như David Geffen và Larry Ellison, đang bắt tay vào một nỗ lực quảng bá quốc gia để giúp bán nhà ở đó cho giá eye-popping của $ 25 triệu USD. khách hàng tiềm năng có thể muốn thử mặc cả xuống giá khi họ nhận ra ngôi nhà chỉ có một phòng ngủ và một phòng tắm – và ba bức tường. Những manh mối đáng để trỏ đến các chủ sở hữu: Barbie, búp bê người có trong trí tưởng tượng của hàng triệu cô gái, sống trên bãi biển – trong một ngôi nhà chính thức được gọi là Barbie Malibu Dreamhouse – kể từ sự ra đời của Malibu Barbie trong năm 1971. Mattel , nhà sản xuất đồ chơi mà đã bán trên thị trường Barbie từ năm 1959, là công bố vào hôm thứ năm rằng Barbie được đăng một “để bán” vào ngôi nhà của mình để chuẩn bị cho một di chuyển.

Rời Đằng sau Malibu trong tìm kiếm của một chủ New Dream

Đằng sau Malibu trong tìm kiếm của một chủ New Dream

Các thông báo sẽ tung ra một chiến dịch đó là để lên đến đỉnh cao với một tiết lộ ngôi nhà mới của Barbie, mà sẽ được đưa đến cuộc sống trong một playset sẽ được đưa ra vào mùa thu, trong thời gian cho mùa mua sắm Giáng sinh 2013. Chiến dịch này là có nghĩa là để pha trộn các yếu tố thực tế và tưởng tượng. Ví dụ, một phần của Trulia, trang web bất động sản, sẽ mang theo để bán niêm yết đối với những gì đang được gọi là “dreamiest của dreamhouses.” Josh Altman, một diễn viên của “Niêm yết Million Dollar: Los Angeles”, một thực tế hàng loạt trên các kênh truyền hình cáp Bravo, đang được “thuê” của búp bê Barbie để liệt kê nhà.

Và bốn nhà thiết kế đang hình thành một đội bóng trong mơ, theo cách nói của Mattel, tư vấn cho Barbie trong săn của mình cho một ngôi nhà mới. Họ là Jonathan Adler, người đã đưa các playset Malibu với cuộc sống trong năm 2009 như là một phần của lễ kỷ niệm kỷ niệm 50 năm của Barbie; Lulu de Kwiatkowski; Celerie Kemble; và Trina Turk. Mặc dù chiến dịch sẽ bao gồm một số quảng cáo truyền thống như một quảng cáo trên tạp chí Us Weekly, số lượng lớn của nó sẽ liên quan đến phương tiện truyền thông kỹ thuật số, trên nền tảng như trulia.com và các trang web Barbie, barbie.com; phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và Twitter; và quan hệ công chúng. Chiến dịch này cũng sẽ bao gồm cái gọi là kinh nghiệm tiếp thị trong các hình thức của “Barbie Experience Dreamhouse” – một triển lãm du lịch, sự hợp tác giữa Mattel và EMS Entertainment – đó là bắt đầu trong năm nay tại hai thị trường, Berlin và Sunrise, Florida.

Khi Mattel báo cáo kết quả quý IV của nó vào ngày thứ Sáu, giám đốc điều hành cho biết doanh số Barbie đã giảm khoảng 4 phần trăm, đại diện cho sự suy giảm quý thứ ba trong năm 2012. Xu hướng này đã đặt ra những nỗ lực của Mattel để tạo ra quan tâm Barbie và địa chỉ những thách thức như kinh tế trì trệ và sự quan tâm ngày càng tăng ở trẻ em trong đồ chơi điện tử. Ví dụ gần đây của các sáng kiến Mattel bao gồm một chiến dịch, chủ yếu trong các phương tiện truyền thông xã hội, đoàn tụ Barbie và bạn trai của cô, Ken, sau khi chia bảy năm; một loạt video Web, “Barbie Cuộc sống ở Dreamhouse,” có thể được xem trên barbie.com/dreamhouse và YouTube; và du lịch trên biển với các chủ đề Barbie trên tàu Royal Caribbean International.

“Trên tất cả, chúng tôi rất hài lòng với vị trí của Barbie trong thị trường”, Stephanie Cota, phó chủ tịch cao cấp của các nhãn hiệu nữ trên toàn thế giới tại các bộ phận Mattel Thương hiệu của Mattel cho biết. “Không. 1 là một nơi tốt để được. ” Tuy nhiên, “đó là công việc của chúng tôi rằng cô ấy vẫn dẫn đầu trong tâm trí,” cô nói thêm, và “chúng tôi là lúc tốt nhất của chúng tôi khi chúng ta nhận ra sự liên quan văn hóa của Barbie.” Chiến dịch này đã được giới thiệu trong bối cảnh mà thị trường nhà đất méo mó Mỹ đang lành, như một gia tốc trong đột phá cho ngôi nhà mới và một loạt các quảng cáo nổi bật của các công ty bất động sản quốc gia trong đó có một thương mại cho thế kỷ 21 trong Super Bowl XLVII vào chủ nhật. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một chiến dịch vô tư về bước đột phá của một con búp bê vào thị trường bất động sản.

Barbie là “một thương hiệu vui, một thương hiệu mang tính biểu tượng, để hợp tác với” Ken Shuman, người đứng đầu của truyền thông tại Trulia ở San Francisco nói. Các vị trí và giá chào bán cao cho phù hợp với ngôi nhà của Barbie với trọng tâm của một blog Trulia “trên các thuộc tính nhân vật nổi tiếng sang trọng,” ông nói thêm. Bên cạnh đó, “chúng tôi là một công ty Silicon Valley, công nghệ tập trung”, ông Shuman nói, “và Silicon Valley đã ôm Barbie, bỏ phiếu rằng kỹ sư máy tính có sự nghiệp tiếp theo của mình” trong năm 2010.

Ông Altman, người làm việc thường xuyên với Trulia, cũng đang đi vào tinh thần của chiến dịch. Ông cho biết ông sẽ được vui mừng để hiển thị Barbie nhà mới “bất cứ nơi nào trên hành tinh này” bởi vì “cô nói Thiên Chúa biết bao nhiêu ngôn ngữ.” “Và Ken là tốt với bất cứ điều gì cô ấy muốn làm,” ông nói thêm, cười. Sau khi gợi ý rằng ông có thể tư vấn cho Barbie để mua “một tòa nhà chọc trời ở Manhattan,” ông Altman đã kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách tuyên bố: “Đây là Barbie đầu dây bên kia; Tôi phải đi.”

 

Xem thêm: đồ chơi ảo thuật Hà Nội, bán đồ chơi Lego

 

 

 

Tất cả các yếu tố phi truyền thống của chiến dịch làm cho nó khó khăn để xác định chi tiêu. Bà Cota cho biết nó sẽ được so sánh với chi Mattel Barbie trong những năm gần đây. Theo các đơn vị Kantar Media của WPP, Mattel dành 11,6 triệu $ để quảng cáo tất cả các sản phẩm Barbie trong truyền thông lớn trong chín tháng đầu năm ngoái, so với 8,4 $ triệu USD cùng kỳ năm 2011. chi tiêu cả năm là 18,4 triệu $ trong năm 2011 17,2 $ triệu trong năm 2010, trong đó 23,7 triệu $ trong năm 2009 và 31,7 triệu $ trong năm 2008, Kantar Media báo cáo. Chiến dịch này được dẫn dắt bởi một cơ quan nội tại Mattel, mà là làm việc với chú ý, một cơ quan truyền thông kỹ thuật số và xã hội, và, quan hệ công chúng, Tập đoàn HL, một phần của MDC Partners.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.