Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đồ chơi LEGO Duplo cho phép cộng và phép trừ
Tuesday, March 8, 2016 0:47
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Dòng số không được sử dụng để bổ sung giảng dạy và trừ khi tôi còn đi học, nhưng khi con tôi bắt đầu đi học cho trẻ sơ sinh, chúng tôi đã được giới thiệu đến điều này như một công cụ đơn giản để giúp họ hiểu được những khái niệm này. Với lâu đời nhất của tôi, ông luôn luôn là như vậy nhanh chóng với các tính toán về tinh thần mà tôi thừa nhận tôi không bao giờ nhìn thấy những lợi ích trong dòng số và hầu như không sử dụng nó. chàng trai trẻ của tôi (4 tuổi và 6, trong Lễ tân và năm 1) thay đổi quan điểm của tôi về nó, mặc dù là họ thích sử dụng đường số họ thường xuyên và tôi có thể thấy rằng nó giúp họ – làm cho các khái niệm về cộng và trừ đơn giản như vậy và rõ ràng. Chúng tôi quyết định làm cho dòng số riêng của chúng tôi sử dụng đồ chơi LEGO Duplo để làm cho sử dụng một số dòng xúc giác và thú vị hơn.

Đồ chơi LEGO Duplo cho phép cộng và phép trừ

Đồ chơi LEGO Duplo cho phép cộng và phép trừ

 

Một dãy số là gì?

Nếu bạn không biết sử dụng đường số ở trường, hoặc, họ có thể được mới cho bạn quá. Một số dòng chỉ đơn giản là một dòng các con số, thường từ 1-10 hoặc 1-20, cho phép trẻ em để đếm dọc về phía trước hay phía sau như một cách trực quan của việc thêm lên hoặc lấy đi.
Ví dụ, nếu bạn muốn làm 4 cộng với 3, bạn sẽ đi tới 4 trên dòng số sau đó đếm trên ba không gian, và thấy rằng bạn đã đổ bộ lên 7 – vì vậy 4 + 3 = 7
Đối với phép trừ đó là ý tưởng tương tự nhưng ngược lại, như vậy cho 10-2 bạn sẽ bắt đầu vào ngày 10 và đếm lại hai không gian với đất trên 8.
dòng số LEGO DUPLO
Vì vậy, trở lại dòng số LEGO DUPLO của chúng tôi. Để làm điều này bạn sẽ cần:
• Một hoặc hai tấm cơ sở, tùy thuộc vào kích thước
• Gạch tổng cộng 10 hoặc 20 không gian. Chúng tôi sử dụng năm 4 × 2 viên gạch, đó là lý tưởng vì nó làm cho không gian 20
• Sharpie bút
• Con số DUPLO LEGO
Tất cả bạn cần làm là viết những con số ở mặt bên của các viên gạch bằng cách sử dụng sharpie, và dính chúng xuống để vào tấm cơ sở. Điều này có thể được thiết lập ở dưới 5 phút. Các bút sharpie là vĩnh viễn, vì vậy nếu bạn muốn có thể để rửa hoặc lau sạch nó sau, hãy thử thay thế cho một khô lau bút.

 

Xem thêm: thế giới đất nặn, xe lửa trẻ em

 

Bây giờ LEGO dòng số DUPLO bạn được thiết lập, con bạn có thể dễ dàng chơi và học hỏi với nó tập tiền đơn giản. Tôi rời chúng ta ra trên bàn cho trẻ em khám phá và họ nhận ra đó là một dãy số ngay lập tức và đã vào thử thách nhau với một số bổ sung đơn giản và bớt. Họ có thể sử dụng một cách độc lập và bàn tay này trên thực tế sẽ giúp củng cố các khái niệm về cộng và trừ cho những người trẻ hơn – với niềm vui tăng của LEGO!

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.